รีวิวลิปเซรั่มแก้ปากดำ ให้ชมพูทันที!! Deesay

53 19
WITH <strong>Deesay</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค้าา กลับมาพบกันอีกแล้วน้าา
วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยแก้ปัญหาใครที่มีปากดำ ปากแห้งปากลอก มาฟังทางนี้คะ ซึ่งไอเท็มเด็ดของเราก็จะเป็นตัวนี้เลยคะ
            Deesay Lip Repair Serum 

ตัวนี้คือปังมากกทุกคน หลายๆคนที่ปากดำคล้ำ เชื่อว่าต้องเจอปัญหาในการทาลิปสติกแล้วสีเพรี้ยน เนื่องจากมีพื้นปากที่ดำคล้ำ จึงทำให้การทาปากได้สีลิปที่ไม่ตรงเฉดสีหรือใครที่มีปัญหาปากแห้งปากลอก ทาลิปได้ไม่เลียบเนียนเป็นขุย ซึ่งคนที่ปากแห้งกรอบเนี้ย จะไม่กล้าใช้ลิปเนื้อแมทเลยเพราะเวลาทาไปแล้วจะได้สีที่ด้านและแห้งกรอบมากไม่สวยเลย ดังนั้นจะหมดโอกาสในการทาลิปแมทมากๆ เมื่อก่อนนิ้งเป็นอีกหนึ่งคนนะที่ประสบปัญหากับเรื่องพวกนี้มาบ่อยมากๆ บางทีแห้งชนิดที่แตกและแสบอะทุกคน   

ซึ่งเจ้าลิป Deesay Lip Repair Serum เนี้ย เขาเป็นลิปเซรั่มที่จะช่วยบำรุงปากได้ดีมาก 

ช่วยแก้ปากดำคล้ำปากแห้งแตกเป็นขุย ที่สำคัญให้ความชุ่มชื่นถึง72 ชม.

ทันทีที่ทาเนื้อลิปจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูธรรมชาติทันทีเลยนะ และปากจะดูอิ่มฟูทันทีด้วย 

เนื้อลิปจะเป็นเนื้อออยๆหน่อยเนื้อแบบนี้คือหายากมากไม่หนักปากเลย มีกลิ่มหอมอ่อนๆด้วย ใครที่ปากดำคือตอบโจทย์มากๆ เพื่อนๆเชื่อไหมว่านิ้งทาตอนกลางคืนนะตื่นมาตอนเช้าสีลิปก็ยังอยู่ บางวันตื่นเที่ยงสีลิปก็ยังเป็นสีชมอยู่เลยอะให้ความชุ่มชื่นเหมือนเดิมเลย เวลาที่น่าสดมันทำให้น่าเราดูไม่โทรมดีอะ  ที่สำคัญไปกว่านั้นสารสกัดของเขาเป็นสารสกัดพรีเมียร์มากๆ มีสารสกัดจากAloe Vera นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ให้การบำรุงชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ลดการอักแสบสมานแผล ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ซึ่งตัวนี้เนี่ยเขายังได้รับ Eco certอีกด้วย นัมเบอร์วันไปเลยค้าาา
มีPentavitin ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ถึง72 ชม.ยังมีคอลลาเจน ลดปากดำปากแห้งให้อวบอิ่มขึ้น และมี Vitamin E ช่วยลดรอยบนผิวปากเนียนนุ่ม สารสกัดคือจัดเต็มมากๆ  

อย่างที่บอกนะคะว่าหลังทาเนี้ยจากปากดำๆเขา จะชมพูทันทีและปากอวบอิ่มทันทีด้วย เวลาที่เรามีผิวปากที่สวย การทาลิปของเราก็จะง่ายขึ้นและสวยมากขึ้น บางวันที่นิ้งแต่งหน้าลุคเบาๆแทบไม่ต้องทาลิปเพิ่มเลยนะทาตัวนี้ตัวเดียวจบแถมยังให้ปากสวยดูฉ่ำๆอีกด้วย ลิป Deesay Lip Repair Serum ตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆนะคะ ช่วยแก้ปัญหาปากดำคล้ำแห้งเป็นขุยได้อย่างดีเลย ตอนนี้คือติดทามากๆและจะบอกว่าใครที่ปากดำเขาจะช่วยให้ปากชมพูเห็นผลในระยะยาวเลยแหละ

ขนาดเล็กพกพาง่าย 8ml ราคาพิเศษเพียง 290บาท (ปกติราคา 590บาท)  สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ สามารถสั่งซื้อได้ที่
•สนใจสั่งซื้อ ติดต่อได้ที่
-เพจ Deesay Thailand
-IG : Deesaythailand 

แนะนำมากๆนะคะ แล้วจะหยุดทาไม่ได้เลยปากชุ่มชื่นแถมยังได้สีสวยอีกด้วย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้าา บล็อกหน้าจะมีอะไรมารีวิวกันอีกรอชมนะค้า บ๊ายยยย  


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE