Review - ดูแลผิวให้กระจ่างใสไปกับสครับน้ำตาลและเจลวิตามินซีส้มเกาหลีจาก NAMI

65 25
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค้าทุกคน วันนี้ขวัญมีไอเทมถูกและดีมาก มาแนะนำให้รู้จักกัน
ช่วงนี้ด้วยความที่โหมงานหนักมาก ๆ เลยทำให้ผิวค่อนข้างดูหมอง
ผิวดูไม่ค่อยสดใส ไม่กระจ่างใส และดูไม่มีชีวิตชีวาสักเท่าไหร่เลยค่ะ

?????????????????????

คือด้วยความที่ขวัญเป็นคนชอบดูรีวิวเยอะ และอ่านเยอะมาก
เห็นน้องคนนี้เขาถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ ขวัญเองก็อดใจไม่ไหว
จนได้ทดลองใช้ แล้วบอกเลยว่าเขาสมคำร่ำลือจริง ๆ
ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่าไอเทมเด็ดวันนี้ของเราคืออะไรค่ะ

?NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB?

 (ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท) 


     สครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น ช่วยเผยผิวใหม่ดูกระจ่างใส พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจูจากประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมีไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต ที่จะช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิ่งสกปรกตกค้าง และผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 ?Texture

 NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB 


     ตัวสครับส้มของนามิ เนื้อสครับละเอียด เนียนนุ่ม เม็ดน้ำตาลไม่ใหญ่ มีเม็ดบีทสีส้มผสมในเนื้อน้ำตาล กลิ่นหอมมาก หอมส้มสุด ๆ เนื้อสัมผัสคือดีมาก ไม่บาดผิวเลย ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญก็ใช้ได้น้า ชอบมาก

 ?How to use? 

 NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB


     ง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว พอกเนื้อสครับทิ้งไว้สักประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้นก็นวดสครับวนบนใบหน้า แต่นวดเบา ๆ หน้า ถนอมผิวหน้าของเราด้วย อย่ารุนแรงกับน้องผิว เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสครับผิวหน้า 

     แต่เดี๋ยวก่อน สครับน้ำตาลวิตามินซีของนามิตัวนี้บอกเลยว่าสารพัดประโยชน์จริง ๆ เพราะด้านหลังซองบอกเลยว่าเป็นแบบ 9 in 1 เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นมาสก์หน้าใส, ขัดหลัง, ขัดข้อศอกหรือหัวเข่า, ขัดรักแร้และขาหนีบ, ขัดสิวเสี้ยนที่บริเวณจมูก และขัดริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ซองเดียวใช้ได้อย่างคุ้มค่าบอกเลย

 ?ความรู้สึกหลังใช้

 NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB 


บอกเลยว่าสารพัดประโยชน์ของแท้ หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเนียน นุ่ม กระจ่างใสขึ้นหลังใช้ทันที รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ ที่ไม่เคยได้ทำการขัดหรือสครับผิวมาก่อนเลย ผิวละเอียดมาก ไม่มีรอยบาดของสครับที่ผิว ราคาเป็นมิตรไม่พอ ยังทำได้หลายอย่าง ใช้สครับได้หลายจุดในร่างกาย หาซื้อก็ไม่ยาก โอ๊ยยย..ไม่รักได้ไง ทนไหวหรอ

 ?NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

 (ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท)


     เจลวิตามินซีเข้มข้นผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ,พาราเบน และ ซิลิโคนจ้า

 ?Texture? 

 NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 


     ตัวเนื้อเจลส้มวิตามินซีของนามิ เป็นเจลสีส้มใส มีเม็ดบีทสีส้มเล็ก ๆ ผสมอยู่ภายในเนื้อเจล มีกลิ่นหอมของส้มอย่างชัดเจน เนื้อเจลเนียน ละมุน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมไว แห้งง่าย เบาสบายผิวมาก ๆ ค่ะ

 ?How to use? 

 NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel


     หลังจากเราทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็นำเจลมาทำบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็นได้เลย ยิ่งนำไปแช่ในตู้เย็นก่อนนำมาทาที่ผิวนะ บอกเลยว่าเจลเย็น ๆ ทาแล้วฟินผิวมาก ๆ 

     แต่เดี๋ยวก่อน มีอะไรให้เราได้เซอร์ไพรส์ตลอด นั่นคือไม่เพียงแค่ทาผิวหน้าเท่านั้น เจลส้มวิตซีของนามิตัวนี้ยังทาส่วนอื่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะพอกรอบดวงตา, แต้มรอยสิว, ทาผิวกาย, ทารักแร้หรือขาหนีบ บอกแล้วว่าดีจริง ๆ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ทาได้ครอบจักรวาลมาก ซองเดียว สวยครบ จบ เป๊ะทั้งตัวจ้า

 ?ความรู้สึกหลังใช้? 

 NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel 


     ประทับใจมาก ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นจริง ๆ กลิ่นอ่อน ๆ ของส้มตอนทา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก เนื้อเจลเกลี่ยง่าย เหมือนจะเหนียว แต่พอเกลี่ยจนทั่วแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไม่เป็นคราบ เบาสบายผิว ไม่หนักผิวหน้าเลยสักนิด ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้สบาย ๆ เลย รอยดำจากสิวก็ดูจางลงบ้างเล็กน้อย ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ แต่ตอนเอาไปแช่เย็นแล้วมาทาที่ผิวหน้าเนี่ย บอกเลยที่สุดของดนุพล ฟินมาก ใครอยากฟินผิว ต้องลองนะ แล้วจะรัก
     สรุปคือ ทั้ง NAMI I’m FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB และ NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ใช้คู่กันคือดีมาก ผลลัพธ์ที่ได้จากงานผิวเป็นที่น่าพึงพอใจสุด ๆ ผิวดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวก็พอจางลงบ้าง ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ นี่พลีชีพหน้าสดมากเลยนาจา ไม่แต่งเติมอะไรใด ๆ เลย ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลย ไม่หักเลยแม้แต่แต้มเดียวจ้า??
สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อกันได้แล้วที่ 
7-ELEVEN ทุกสาขา เลยนะคะ 
ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท บอกเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง 
คุ้มมาก ใช้ได้ยาวเลยขนาดแบบนี้ ใครใช้แล้วมาพูดคุยกันได้เลย 
ส่วนใครยังไม่ได้ลอง ก็ลองไปหามาใช้ดูนะคะ 
แล้วจะชอบแบบขวัญ พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 
บั๊บบาย....





รัก??✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE