จบสิวและผิวมันด้วยคลีนซิ่ง NU FORMULA🌿

61 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

?NU FORMULA? 

(นู ฟอร์มูล่า ออยล์ เพียวริฟายอิ้ง คลีนซิ่ง วอเตอร์)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้สาวๆคนไหนยังหาคลีนซิ่งที่ถูกใจไม่เจอบ้างค่ะวันนี้หมี่มีไมเซลล่าสำหรับเช็ดเมคอัพและทำความสะอาดผิวหน้าที่น่าสนใจมาแนะนำหมี่เองได้ทดลองมาหลายแบบมากๆแต่ส่วนมากจะช่วยแค่ในด้านของทำความสะอาดใบหน้าของเราก่อนล้างหน้าแต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องสิวสักเท่าไรค่ะ


หมี่เคยได้อ่านรีวิวจากหลายๆที่ว่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ของ NU FORMULA ช่วยในเรื่องของสิวได้และได้ลองใช้จากการที่แบรด์ส่งมาให้ลอง และหมี่ได้ทดลองใช้และอยากบอกว่า เป็นคลีนซิ่ง ที่เหมาะสำหรับ ผิวผสมถึงผิวมัน ผิวมันขาดน้ำและผู้ที่เป็นสิวง่าย และน้องยังช่วยขจัดเมคอัพได้ดีในระดับหนึ่งไม่มีความมันอุดตันหลังจากเช็ดหน้าด้วยค่ะ

และน้องไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สัมผัสเบาสบาย และที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสสิวเกิดซ้ำ ควบคุมความมันปกป้องการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและยังใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้สำหรับสาวๆที่เป็นสิว สูตรนี้ปราศจากสารระคายเคืองให้ความอ่อนโยนต่อผิวหน้าและรอบดวงตา

,ปราศจากน้ำหอม

,น้ำมัน

,แอลกอฮอลล์

,พาราเบน

,น้ำมัน

,ซิลิโคน

,สารสบู่

510 มล. ราคา 490 บาท

100 มล. ราคา189 บาท

ฝาขวดเทใช้สะดวกค่ะเปิดปิดได้ง่าย

ผลลัพธ์

หมี่ได้ทดลองใช้สิ่งที่ชอบตอนแรกเลยคือ ไม่มีความมันสัมผัสเบาสบายผิวไม่มีแอลกอฮอล์ให้แสบผิวและหลังจากใช้ไม่ทำให้ผิวของหมี่แห้งเกินไปและสามารถทำความสะอาดผิวได้ดีทั้งรองพื้นและลิปสติกได้อย่างหมดจดและหลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดสิวบนใบหน้าให้น้อยลงได้จริงค่ะ

วิธีการใช้งาน 

หยดคลีนซิ่งบนสำลี แล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา เปลี่ยนสำลีและเช็ดซ้ำจนสำลีขาว สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องล้างออก

ส่วนประกอบ

Aqua(Water), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Dipotassium Glycyrrhizate, Zinc PCA, Niacinamide, Sodium Hyaluronate , Biosaccharide Gum-4.


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE