รีวิว Promizz Ultra Protective Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

42 13
WITH <strong>Promizz</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

              สวัสดีค่า~สาวๆ ทุกคน เจนมีไอเท็มชิ้นใหม่มารีวิวแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเช่นเคยค่ะ วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับครีมกันแดดค่ะ สำหรับสาวๆอย่างเราครีมกันแดดถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ไปแล้วในชีวิตประจำวัน แต่ครีมกันแดดก็มีให้เลือกหลายแบบหลายประเภทมากๆ บางครั้งสาวๆหลายคนประสบปัญหาเจอครีมกันแดดที่เนื้อครีมเหนียว ทาแล้วเหนอะหนะ มันเยิ้ม หรือไม่ก็เจอแบบทาแล้วขาว วอก เป็นขลุย หน้าลอยก็มาจ้า หรือบางครั้งเนื้อครีมดีทาแล้วเนียนแต่อุดตัน สิวขึ้นอีก เศร้าเลยยยยย 
แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะเจนได้พบกันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆมากๆนั่นก็คือ..... Promizz Ultra Protective Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ 
 
Promizz Ultra Protective Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่มีนวัตกรรม nano 2in1 ก็คือกันแดด+ไพรเมอร์ในหลอดเดียว ทำให้ผิวเรียบเนียนเครื่องสำอางติดผิวยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงการปกป้องแสงแดดได้ดีด้วยสารกันแดดที่เป็น broad spectrum เป็นการผสมผสานทั้ง physical และ chemical Sunscreen เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการปกป้องทั้ง UVA UVB Infrared และ bluelight นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก รากชะเอมเทศ และ alpha arbutin ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แต่อ่อนโยนเหมาะกับทุกภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ผิวเป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองแน่นอนด้วยสารสกัดจาก Epilobium Angustifolium Extract และ Allantoin 
 
ว้าวๆๆ เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเต็มหลอดเลยล่ะค่ะ สาวๆทุกคนควรไปตำเป็นอย่างยิ่งค่ะ
 
มาดูเนื้อสัมผัสกันดีกว่าค่ะ
Promizz Ultra Protective Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ เป็นเนื้อครีมสีขาวข้น พอทาลงผิวแล้วจะกลายเป็นเนื้อเจลใสๆ บางเบาเข้ากับผิวเลย ไม่ขาวไม่วอกเลยค่ะ จะได้ผิวฉ่ำๆแต่ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ปกปิดรูขุมขนได้ดีผิวเรียบเนียนขึ้นพร้อมแต่งหน้าเลยค่ะ 
 

ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังใช้มาระยะนึ่งเจนค่อนข้างชอบนะคะ กันแดดได้ดี คุมความมันได้ทั้งวัน (สังเกตุจากผิวมันน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับตอนไม่ทา) ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป บางเบาสบายผิวทั้งวันเลยค่ะ 
เจนขอแนะนำเลยค่ะ ว่าเป็นไอเทมที่สาวๆควรมีติดตัวเป็นอย่างมากค่ะ
 
สำหรับวันนี้เจนต้องขอลาไปก่อน หน้าพบกับใหม่บายๆค่าาาา


Jennie Wichuta

Jennie Wichuta

สวัสดีค่ะ.... ชื่อ เจน นะคะ
เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ชอบการแต่งหน้า รักการบำรุงผิว
มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองใช้เมคอัพหรือสกินแคร์
fanpage: Jenniebeauty blog

FULL PROFILE