Lush Lip Scrub 💋 ลิปสครับที่ทุกคนต้องทาไปกินไป..!

56 16

Lush Lip Scrub ลิปสครับที่ทุกคนต้องทาไปกินไป..! ทาทีไรเลียปากตลอดเพราะอร่อย? ลัชเค้าทำลิปสครับที่ถึงแม้จะดูเป็นกระปุกธรรมดา แต่ก็ได้ใส่ลูกเล่นของเฉดสีลงไปในเนื้อน้ำตาลด้วยทำให้ดูสวยงามและน่าใช้ ที่สำคัญกลิ่นก็หอมมากด้วย แถมความหวานของน้ำตาล ยังทำให้เราต้องเอาลิ้นไปแตะเพื่อเข้าปากเพื่อเสพความหอมหวาน? (ใครใช้เชื่อว่าเป็นทุกคน) 


•ลิปสครับของลัชสามารถทาได้บ่อย ปากลอกๆคือเอาอยู่ครับ ให้ความชุ่มชื้นเล็กน้อยหลังสครับ ถ้าต้องการความชุ่มชื้นมากๆอาจจะต้องใช้ตัวอื่นทาทับอีกที โดยรวมถือว่าโอเค ผมซื้อมาลอง3 สี 3 กลิ่น ไปดูกันทีละตัวกันเลยครับ

Unicorn ?

•สีของน้ำตาลสครับมี2 ชั้น 2 เฉดสี ก็คือสีขาวและน้ำเงินยูนิคอร์น กลิ่นผลไม้บลูเบอร์รี่หอมหวานซ่อนเปรี้ยว ขี้เล่น มีกลิตเตอร์ให้วิปวับริมฝีปาก ตัวนี้เคยเป็นลิมิเตดมาก่อน แต่คนชอบกันเยอะเลยเรียกร้องให้เอากลับมา ลัชเลยทำมาเป็นเปอร์มาแนนท์ที่มีให้เลือกหาได้ตลอด


ส่วนผสม:

~Organic Jojoba Oil, Caster Sugar, Popping Candy

Toffee Apple ? (Halloween 2020)

•ตัวลิปสครับอันนี้ก็มีแยกเป็น2ชั้น2สีเช่นกัน ก็คือกลิ่นหอมแอปเปิ้ลเขียว และทอฟฟี่แดงที่หวานละมุน สายขนมน่าจะชอบมีความครีมมี่คาราเมลน่าทาน


ส่วนผสม:

~Organic Jojoba Oil, Caster Sugar, Bergamot Oil, Geranium Oil

Candy Cane ? (Christmas 2020) 

•เปิดฝาออกมาเราจะได้กลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์หอมเด่นมาก น้ำตาลสครับจะเป็นสีขาวเนื้อละเอียดมาก ตอนสครับมีความเย็นเล็กน้อยที่ริมฝีปาก


ส่วนผสม:

~Peppermint Oil, Organic Jojoba Oil, Fair Trade Shea Butter, Caster Sugar

✍︎ สรุป:

•ถือว่าโอเคเลยสำหรับตัวลิปสครับที่หลังใช้ปากนุ่มดี แถมบางกลิ่นก็ยังมีกลิตเตอร์เล็กมากๆติดอยู่ที่ริมฝีปากเวลาโดนแสงไฟกระทบจะทำให้ปากดูเปล่งประกาย ใช้อยู่บ้านก็ได้ใช้ออกงานก็ดี แถมเป็นสครับที่สามารถกินได้ไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ คุ้มดีครับ แนะนำว่าถ้าจะใช้ให้สอยทีละกระปุก หมดแล้วค่อยซื้อใหม่ เพราะมันเป็นน้ำตาลต้องเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องที่เย็น ถ้าเจออากาศร้อนๆคือละลายได้ (แนะนำให้เก็บในตู้เย็นครับ) ใครชอบก็ไปลองเทสลองดมที่ที่ลัชได้เลยครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE