ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วยกันแดด KIEHL'S Ultra Light Daily Uv Defense

50 16

สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศประเทศไทยเปลี่ยนแปลงบ่อย บางวันก็แดดร้อนเปรี้ยง บางวันก็หนาว ไหนจะฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆอีก วันนี้เมย์เลยมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะมากๆกับอากาศเมืองไทยในตอนนี้มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่า นั่นก็คือออออ ครีมกันแดด ซึ่งกันแดดที่เมย์เอามาฝากในวันนี้ เป็นกันแดด ของ Kiehl’s  ซึ่งเมย์ว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะกันแดดตัวนี้ดังมากกก รีวิวเพียบ จนเมย์อดใจไม่ไหวต้องหามาลองใช้ 

น้องเขาจะดีแค่ไหน เอาเป็นว่าไปดูรีวิวกันได้เลยค่า

KIEHL'S Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense 

Aqua Gel SPF 50 PA++++


เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรฟลูอิดบางเบาดุจน้ำ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีและมลภาวะ มีค่า SPF 50 PA ++++ สามารถช่วยป้องกันรังสียูวี พร้อมทั้งยังมีสารกรองรังสีหลายชนิดและเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ  ที่ขยายการป้องกันให้มากกว่ารังสียูวีเอและยูวีบี ช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลพิษทางสิ่งแวดล้อม ช่วยลดเลือนรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้ผิวมันเงาหลังใช้ และตัวนี้ยังมีพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ของวิตามินอี ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน ที่สำคัญผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วย สามารถใช้ได้แม้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนชื้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันค่า

Texture

• เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีออกขาวเหลืองนิดๆ เป็นฟลูอิดบางเบาดุจน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เบาสบายผิว ฟิลทาแล้ว ไม่รู้ว่าทา ไม่มีกลิ่น ซึ่งดีงามมาก

วิธีใช้

• เมย์จะเขย่าหลอดครีมกันแดดก่อน จากนั้นก็จะทาบริเวณผิวหน้าซึ่งจะใช้ตอนเช้า ซึ่งตัวนี้สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ค่า

ความรู้สึกหลังทา...คือสบายผิวมาก เนื้อกันแดดซึมค่อนข้างไว ไม่เหนอะหนะหน้า

ที่ชอบมากคือไม่มีกลิ่นและไม่มีน้ำหอม ซึ่งปกติเมย์เป็นคนที่ผิวค่อนข้าง sensitive

พอได้ใช้ KIEHL'S Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense 

Aqua Gel SPF 50 PA++++  ไม่มีอาการระคายเคือง ตอบโจทย์มากค่า 


และหลังทาแล้ว เมย์รู้สึกว่า ผิวหน้าดูสว่างขึ้นนิดหน่อย ทาแล้วเนียนไปกับผิว 

แถมช่วยลดเลือนรูขุมขนได้ดีมากเลยค่ะ ปกติเมย์จะมีปัญหารูขุมขนกว้าง แต่ทาตัวนี้แล้วผิวหน้าเนียนขึ้น ซึ่งทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นค่า ทำหน้าที่แทน Primer ได้เลยค่า 

และอีกอย่างกันแดด kiehl's ตัวนี้น้องเค้ายังช่วยให้ผิวดูความชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่า

   ส่วนตัวเมย์ชอบนะคะเมย์ว่า..มันเหมาะที่จะใช้ใน every day ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นวันที่อยู่บ้านชิลๆ หรือออกไปเจอมลภาวะต่างๆ เพราะเนื้อกันแดดบางเบา ไม่หนักหน้า 

แถมยังช่วยปกป้องผิวเราได้ดีอีกด้วย   

เมย์ว่าถ้าใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆซักตัว หรือกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ เนื้อบางเบาสบายผิว เมย์แนะนำ... KIEHL'S Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ หลอดนี้เลยค่า ซึ่งน้องเค้าจะมี 2 ขนาดด้วยกัน คือ 30 ml ราคา 1,500 บาท และ 50 ml ราคา 2,250 บาท เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ช็อปคีลส์ทุกสาขาได้เลยค่า ใครไปลองแล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมมาแชร์กันน้า...


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE