มาสก์ - แต้ม- ลบ ครบวงจรสู้สิวกับ madelyn

76 25
WITH <strong>Madelyn</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไอเทมรักษาสิวยังเป็นของที่ฮิตซะเหลือเกิน อะไรออกมาใหม่ มีอะไรน่าโดนก็พร้อมจะลองใช้เพราะปัญหาสิวไม่ใช่เรื่องสิวๆจริงๆนะทุกคน เพราะสำหรับคนที่เป็นสิวจะรู้ดีกว่าปัญหาเรื่องสิวมันกวนใจขนาดไหน ยิ่งเมื่อไหร่เมื่อไหร่ที่มีนัดหรือมีงานสำคัญต่างๆละก็ผุดออกมาทักทายกันบ่อยๆ 

.

o

O

กระทู้นี้เลยมีไอเทมสำหรับสิวจาก 

M a d e l y n 

ที่ทั้งใช้ดี สะดวก พกพาง่าย ราคาสุดคุ้มมาฝากค่ะ  

นอกจากครีมอาบน้ำแล้ว Medelyn ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวโดยช่วยในเรื่องของการรักษาสิว เป็นเซ็ทปราบสิวน้องเม่นที่ใช้นวัตกรรมใหม่กับนวัตกรรม Micro Needle สารสกัด ธรรมชาติจากฟองนํ้าทะเลใต้มหาสมุทรลึก ให้ความรู้สึกเหมือนเข็ม ขนาดเล็กทิ่มลงบนผิว ช่วยรักษาสิวจากใต้ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ “ไม่ง้อคลินิค” ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด ท่ีช่วยดูแลปัญหาสิวได้อย่าง ตรงจุดและลดการอักเสบทีอาจเกิดขึ้นจากเชื้อแบคทีเรีย ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว : Mineral Oil, Silicone, Paraben , Alcohol , Synthetic Color เปรียบเสมือนนักรบ ผู้พิทักษ์ผิวพรรณทั้ง 3 ขั้นตอนการดูแลผิวเป็นสิว

ขั้นตอนแรก มาสก์สิว

" Medelyn  Acne Warrior Mask "

เป็นมาสก์ที่ช่วยลดสิวโดยผสานสุดยอดนวัตกรรม Micro Needle ที่ช่วยให้ตัวยาในการรักษาสิวซึมลงสู่ชั้นผิวโดยตรง ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบของสิวผดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบฆ่าเชื้อแบคทีเรียเร่งการหายของแผลที่เกิดขึ้น เช่น สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากฟองน้ำจากท้องทะเล น้ำมันจากต้นทีทรี และสารสกัดที่เป็น BHA จากธรรมชาติ 


: วิธีใช้ :

พอกผิวหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด 

ขั้นตอนต่อมา แต้มสิว

" Medelyn Acne Warrior Spot Gel  "

เป็นเจลที่ใช้นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษคือ Micro Needle ที่ส่งตัวยาให้ซึมเข้าสู่ผิวโดยตรง ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบของสิวผดได้เป็นอย่างดีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากฟองน้ำจากท้องทะเล น้ำมันจากต้นทีทรี และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิดและสารสกัดจากอโรเวล่าและใบบัวบก ที่ช่วยให้สิวสามารถยุบได้เร็ว โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหรือรอยสิว เนื้อเจลซึมเร็วไม่แห้งไม่ลอกไม่รบกวนการลงเมคอัพ


: วิธีใช้ :

 ทาบริเวณที่เป็นสิว 

ขั้นตอนสุดท้าย คือ ลดเลือนรอยสิว

Medelyn DARK Warrior Spot 

เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว ซึ่งก็ใช้นวัตกรรม  Micro Needle ที่ช่วยให้ตัวยาซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง สารสกัดจากฟองน้ำจากท้องทะเล และลดเลือนริ้วรอยและรอยดำด้วยสารสกัดจาก Blood Dragon (ต้นเลือดมังกร) ที่มีฤทธิ์ในการช่วยในการรักษาบาดแผลและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย รวมทั้งมีสารสกัดจากดอกไม้ขาวจำนวน 6 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังมีสารสกัด 7 อย่างจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ ที่ช่วยลดการผลิตเมลานินที่ทำให้เกิดผิวคล้ำทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสและยังช่วยลดจุดด่างดำ 


: วิธีใช้ :

ทาบริเวณที่มีรอยสิว

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

1.   Medelyn Acne Warrior Mask : หลังใช้พอกผิวหน้า ระหว่างที่ใช้จะได้กลิ่นความเย็นมีความมิ้นท์ๆทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ซองนึงทาได้ทั่วผิวหน้าเลย หรือจะแบ่งทาเป็นจุดๆสำหรับจุดที่เป็นสิวก็ได้ เมื่อทาแล้วทิ้งไว้มาสก์จะแห้งลงเกาะผิว จากนั้นทิ้งไว้สักครู่เพียง 15-20 นาที แล้วล้างออก แจนรู้สึกได้ว่ามาสก์ตัวนี้ช่วยเคลียร์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

2.  Medelyn Acne Warrior Spot Gel : เมื่อไหร่ที่มีสิวผุดมา แจนจะทาตัวนี้ที่ช่วยให้สิวสามารถยุบได้เร็ว โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหรือรอยสิว  เนื้อเจลสีใส เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นมิ้นท์ ใช้แต้มบริเวณจุดที่เป็นสิวแล้วผิวไม่แห้งไม่ลอกไม่รบกวนการลงเมคอัพอีกด้วยค่ะ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและก่อนนอนเลย ^^ ข้อดีของแบบซองคือพกไปแต้มระหว่างวันได้ด้วย สิวไม่หายไม่ได้แล้วแหละ >< 


3.   Medelyn Dark Warrior Spot : เนื้อเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมแนวธรรมชาติ เมื่อสิวยุบตัวลงบางทีจะทิ้งรอยแดงไว้ เลยต้องใช้ตัวนี้ช่วย ใช้หลังลงโทนเนอร์ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดี ไม่เป็นคราบ รอยแดงลดเลือนลงไวด้วยค่ะ :D 


ขนาด 5 กรัม 

ราคา 49 บาท

 พิกัด : CJ EXPRESS


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE