รอดหรือร่วง รีวิวคอนซีลเลอร์ลดสิวตัวไหน ปังจริง ไม่ตุ๊บในพ.ศ.นี้!!!

44 13

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรากลับมากับคอนเทนต์รีวิวเมคอัพอีกตามเคยจ้า ก็แน่นอนว่าเมคอัพที่เรารีวิว ก็จะไม่ใช้เมคอัพธรรมดาๆอย่างที่ทู๊กคนเค้ารีวิวกันไป แต่วันนี้เรามาในหมวดของเครื่องสำอางค์เพื่อผิวที่เป็นสิวง่าย และผิวแพ้ง่ายอีกแล้วแจ๊~!!!!!!!! ว่าบาปว่าไปก็ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่ายแบบนี้อ่ะเธอ แน่นอนว่าเราก็จะมีความเฟ้นหาเครื่องสำอางค์ที่เค้าค่อนข้างเป็นมิตรกับผิว เราก็เจออยู่ในไม่กี่แบรนด์ ในวันนี้เราก็เลยหยิบไอเท็มที่หลายๆคนคงมีติดโต๊ะเครื่องแป้งแน่นอน นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์นั้นเองจ้า แต่วันนี้เราไม่ได้เอาคอนซีลเลอร์ธรรมดาๆมานะเอ้อ เพราะคอนซีลเลอร์ที่เราเลือกมาวันนี้เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ที่เค้าบอกว่าสามารถ เอาล่ะไปดูกันเลยว่าวันนี้เรามีอะไรมาแนะ ไปชมกันเลยเคิ้บบบบ....

เอาล่ะ! ถ้าพูดถึงคอนซีลเลอร์ คอนซีลเลอร์สามารถช่วยเรายังไงได้บ้าง เพื่อนๆหลายๆคนก็คงรู้กันดี แต่วันนี้เราขออธิบายเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนๆที่อาจจะไม่รู้ว่าคอนซีลเลอร์ช่วยเราอย่างไรได้บ้างน้าาา เพราะหลายๆท่านเองก็มีจุดบกพร่องต่างๆบนผิวหน้าที่เราต้องการจะปกปิดใช่ไหมล่ะฮะ ในการที่เราจะใช้รองพื้นปกปิดก็ไม่ได้แปลว่ารองพื้นที่เรามีอยู่จะปกปิดจุดนั้นได้ทั้งหมด นั้นแหละถึงได้มีสิ่งที่เรียกว่า คอนซีลเลอร์” ที่ช่วยปกปิดอำพรางจุดบกพร่องต่างๆที่เราต้องการจะกลบให้มิด ซึ่งแน่นอนว่าคอนซีลเลอร์จะมีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่ารองพื้น การปกปิดสูงกว่า แต่ก็มีเนื้อสัมผัสหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกใช้ในท้องตลาด และมีเฉดสีให้เราเลือกมากมายไม่ต่างกับรองพื้นเลยนะฮะ แต่ในวันนี้เรามีคอนซีลเลอร์ที่เราขอเรียกว่า นวัตกรรมเพื่อคนเป็นสิว” ก็แล้วกันนะอะ เพราะคอนซีลเลอร์ที่เราจะมารีวิวชี้นำสังคมในวันนี้ มาจากสองแบรนด์ที่เค้าทำผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย และสามารถลดสิวได้ด้วย นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์จาก BK ACNE และ Clearnose นั่นเอ๊งงงงงง

 อ่ะทุกคน มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยครับโผม ได้แก่น้องคอนซีลเลอร์สิว BK Acne Retouch Concealer pen 

คอนซีลเลอร์จากแบรนด์ BK ที่เค้าเคลมมาเลยว่านี่คือ ยาแต้มสิวสีเนื้อ ลดสิวได้  ว่าซ๊านนน!!! เพราะนอกจากที่เค้าจะปกปิดดีแล้วเนี่ย ยังช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย อ่ะมาดูกันว่าน้องคอนซีลเลอร์สิวbk เนี่ยเค้าดียังไงน้ออ

ส่วนประกอบ เราว่าส่วนประกอบเค้าค่อนข้างน่าสนใจนะ

Excellence Powder เทคโนโลยีเนื้อครีมเนียนนุ่มจากญี่ปุ่น ที่เค้าเคลมมาเลยว่าปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี ปกปิดแน่น ไม่มีดรอปเลยระหว่างวัน พร้อมดูดซับความมันด้วย(ซึ่งจริงไหมเดี๋ยวรอดูว์)


Madecassoside : สารสกัดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ BK เค้าเลย ที่จะมาช่วยลด และบรรเทาการอักเสบของสิว ฟิลลิ่งประมาณยาแต้มสิวสีเนื้อ แต้มทิ้งไว้ทั้งคืน เช้ามาสิวยุบเล้ยยย


Non-comedogenic silicone : ซิลิโคนที่เค้าบอกมาเลยว่าสบายใจได้เลย ทาได้เช้า เย็น ค่ำ ไม่มีทางอุดตันผิวอย่างแน่นอนเลยค้าบ ใครใช้แต่งหน้าไปท่องราตรีแบบยั่วๆ จนหมดเรี่ยวแรง กลับบ้านมาก็นอนไปเลยหากใช้คอนซีลเลอร์สิวbk ไม่อุดตัวผิวอย่างแน่นอน เหมือนเธอรักษาสิวไปตลอด 24 ชม.เลยนะ(แต่ด้วยรักและห่วงใย ถ้าไหวก็ล้างหน้าเถอะเธอว์จ๋า)

-ไม่มีแอลกอฮอล์

-ไม่มีน้ำหอม

-ไม่มีพาราเบน

คอนซีลเลอร์สิวbk ตัวนี้มาในลักษณะเป็นแท่งแบบหมุนแบบสูนยากาศ(hygenicมากก) เวลาที่เราหมุนด้าม ตัวแพคเกจก็จะดันเนื้อคอนซีลเลอร์สิวออกมา เพราะฉะนั้นแปลว่ากรุณาหมุนอย่างมีสติ!!! อย่าหมุนเพลินเพราะถ้าน้องออกมาแล้ว เอากลับเข้าไปไม่ได้นะคุณ ตัวapplicator มีลักษณะเป็นหัวปากกาซิลิโคนเนื้อนิ่มมากๆ ไม่บาดหน้า สามารถปาดบนหน้าไปได้เลย เราว่ามาลักษณะนี้ดีมากเลยเพราะนอกจากสามารถปาดเนื้อคอนซีลเลอร์ไปบนหน้าตามจุดที่ต้องการได้แล้ว เชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่างๆยังเข้าไปได้น้อยมากๆ เพราะใช้แล้วถ้าเปื้อนก็สามารถเอาทิชชู่เช็ดได้เสมอ สะดวกมากอยู่เด้อ

ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสค่อนข้างตึ้บเลยจ้ะ แต่ว่าเกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญคือกลบสิวได้ดีมากๆ เกลี่ยเนียนไปกับผิวดีเลย พอเซ็ตตัวน้องจะแม็ทติดผิวไปเลย ส่วนสีเค้าออกแบบโทนสีมาค่อนข้างเหมาะสมกับผิวสาวเอเชียมาก เพราะออกโทนเหลือง ซึ่งแน่นอนว่าสามารถกลบรอยแดงรอยคล้ำต่างๆของสิวหรือริ้วรอยต่างๆดีมาก คอนซีลเลอร์สิวbk เค้ามีด้วยกัน 2 สีนะ เข้าถึงหลากหลายสีผิวเลยเพราะด้วยความที่เป็นโทนเหลืองก็จะเข้าได้กับทุกโทนสีผิวเลยนะ ได้แก่

เบอร์ 02 : ผิวขาว-ผิวขาวปานกลาง

เบอร์ 03 : ผิวสองสี-ผิวเข้ม

หากเซ็ตตัวแล้วน้องเค้าจะไม่เคลื่อนไปไหนเลย ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยนะ ที่สำคัญตอนทำความสะอาดหน้าสามารถเอาออกได้หมดจดไม่ทิ้งค้างไว้ให้อุดตันเลยนะ ส่วนเรื่องของการลดสิว เค้าลดสิวได้จริงไหม เราบอกเลยว่าจริงจ้า เพราะเราเคยใช้ตอนที่สิวเรากำลังเป่งๆแต้มไปเลย ระหว่างวันมันทำให้สิวเราจากที่เป่งมากมันเล็กลง   ไม่ปวดหรืออักเสบเลยนะ แต่ยุบลง

เรื่อยๆจนหายใน 2-3 วันเองแล้วก็ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มเลย ที่มั่นใจว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้แน่ๆที่ลดสิวให้เราได้ เพราะเราช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้แทนการลงรองพื้นตลอดช่วง 1 อาทิตย์เลยล่ะ

เทคนิคนี้ชี้แนะ!! 

เคล็ดไม่ลับของเราถ้าใช้ใต้ตาเราจะเกลี่ยเลยในทันทีเพราะเค้าเซ็ตตัวค่อนข้างไวนะ แต่ก็มีเวลาให้เราเกลี่ยพอสมควร ส่วนถ้าเป็นการปิดสิว เราจะแต้มทิ้งไว้สัก 30 วินาที ให้เค้าพอเซ็ตตัวเพื่อให้ตัวเนื้อคอนซีลเลอร์สิวbkนั้นยึดติดผิวไปแล้วประมาณนึง ถึงเกลี่ยให้เนียนไปกับผิวอีกที จะได้การปกปิดที่ดีมากๆเลยจ้า

เอาล่ะทุกคนขา ไปที่ตัวถัดไปกันเลยค้าบบบ

นั่นก็คือ Clear Nose Acne Care Solution Concealer

คอนซีลเลอร์สิวจากแบรนด์ Clear nose ที่เค้าเคลมมาว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่ปกปิดรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว และปิดสิวได้ดีมาก และช่วยให้สิวยุบด้วยนะ เคลมแรงนะคะคุณ5555 อ่ะๆๆๆ ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปดูกันตอนสวอชว่าเค้าดีจริงไหม

ส่วนประกอบ

Si Clear Technology : ที่อุดมไปด้วยไอโซฟลาโวนเอสโทเจนจากพืช พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวและรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี

Isopropyl Methlphenol (IPMP) : นวัตกรรมในการป้องกันการเกิดสิวใหม่และไม่ทำให้ผิวอุดตัน

Soybean Seed Extract : สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง อุดมไปด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว และยับยั้งการผลิตเม็ดสี ทำให้รอยสิวจางไวขึ้น

-ไม่มีแอลกอฮอล์

-ไม่มีน้ำหอม

Packeting

มาในรูปแบบหลอดบีบ ตะเร้กตัวน้อย เวลาใช้งานก็บีบเนื้อออกมาที่ปากหลอดลักษณะเล็กๆออกมาในปริมาณที่โอเค สามารถความคุมปริมาณได้ แต่ก็จะเป็นการบีบลงบนนิ้วมือ ไม่ได้มี applicator อะไรมาให้ลงบนผิวหน้า ก็สามารถป้องกันเชื้อโรคเข้าได้เช่นกันนะ

ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสค่อนข้างข้นเลย ส่วนตัวเราว่าเกลี่ยได้ค่อนข้างโอเค แต่เราติดอยู่นิดนึงตรงที่โทนสีเค้าออกไปทางโทนสีชมพูซึ่งเราว่าเค้าอำพรางความแดงไม่ค่อยได้ เพราะเหมือนจะไปเน้นความแดงของผิวมากขึ้น ที่สำคัญเค้ามี 2 สีนะ 101 Light beige และ 102 Medium เราเลือกสีเบอร์ 102 มาใช้ ส่วนตัวเรามองว่ายังสว่างกว่าผิวเรามากเลย ซึ่งจริงๆถ้าเราอยากจะปกปิดสิว สีควรจะพอดีกับผิวมากที่สุด ทำให้ทุกครั้งที่เราหยิบคอนซีลเลอร์ของ Clear Nose มาใช้จะต้องลงตัวนี้ก่อนการลงรองพื้นหรือคุชชั่นเพื่อความสม่ำเสมอของสีผิว คือวันไหนที่อยากได้ลุคเบาๆแต้มคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดแล้วเซ็ตแป้ง จะหยิบเค้ามาใช้ไม่ได้เลยเพราะจะเห็นเป็นดวงๆ เราผิวประมาณ NC35 ยังแอบสว่างไปกว่าผิว ใครที่ผิวเข้มกว่าเราอาจจะเอาไม่อยู่เหมือนกันนะ ส่วนที่เคลมว่าสิวยุบไหม ก็ยุบนะ แต่เราว่าในขณะที่สิวยุบเค้าก็อุดตันผิวฉันไปด้วย เพราะติดทนมาก เช็ดออกยากพอสมควรเลย เช็ดไม่ดีอุดตันแน่นอน เราเคยเอาเค้ามา collector ใต้ตาแล้วน่าจะคลีนหน้าไม่ดี สิวอุดตันฉันขึ้นตรงผิวใต้ตา ฉันนี่กรี๊ดเลยแม๊!!!! 555

เอาเป็นว่าเราจะมาสรุปผลของทั้ง 2 ตัวให้รู้กันเลยว่าเป็นอย่างไร คอนซีลเลอร์สิวตัวไหน ปกปิดดี สิวยุบจริง!!

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆเราสรุปผลการใช้งานของทั้ง ตัวมาให้ดูกันแบบง่ายๆแบบเพื่อนสาวอยากบอกต่อ ใครที่มองแล้วว่าตัวไหนคุ้มค่าก็ต้องลองหามาใช้กันดูนะ แต่ในส่วนตัวของเราในวันนี้เราขอมอบให้ คอนซีลเลอร์สิว จากแบรนด์ BK Acne นั้นคุ้มค่าที่สุด และขึ้นแท่นลูกรักเราไปอีกหนึ่งละกันน้า ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตาม Beauty store / Drug store อย่าง Watsons Tops EVEANDBOY ช่องทางออนไลน์ก็ Konvy.com / Shopee / Lazada ในส่วนของราคา BK Acne Retouch Concealer Pen ราคาอยู่ที่ 389 บาท ปริมาณ กรัม ส่วน Clear Nose Acne Care Solution Concealer ราคา 590 บาท ปริมาณ 12 กรัม เพื่อนๆ สนใจตัวไหนก็ลองหามาลองใช้กันดูได้เลยน้า แล้วเป็นอย่างไรมาบอกกันบ้างน้า สำหรับวันนี้เรา ขอลาไปก่อน แล้วจะกลับมาใหม่กับคอนเทนต์แบบไหน อย่าลืมติดตามกันนะครับ ลาไปก่อน สวีดัด สวัสดีค้าบบบบบ??


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE