CLAR ครีมอาบน้ำที่จะเปลี่ยนจากผิวขาวเหลืองเป็นผิวสว่างกระจ่างใสดุจเกาหลี~ ที่ใช้แล้วจะติดใจ! <3

76 30
WITH <strong>CLAR</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฝันที่ไม่กล้าฝัน คืออยากมีผิวสว่างกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี >< 

เพราะปกติแจนจะมีผิวขาว-เหลือง กระทู้นี้เลยมีไอเทมเก๋ๆ ที่จะเปลี่ยนจากผิวขาวเหลืองเป็นผิวสว่างกระจ่างใสดุจสาวเกาหลีมาฝากค่ะ

.

.

 CLAR IN SHOWER TONE UP

ครีมอาบน้ำที่ Made in Korea ซึ่งแน่นอนว่าถ้าอยากมีผิวสว่างกระจ่างใสแบบสาวเกาหลีก็ต้องมีที่มาออริจินัลจากเกาหลีเลย~

: คุณสมบัติ :

บำรุงผิวชุ่มชื้นยาวนาน ร่วมกับใช้นวัตกรรมเมคอัพผิวกระจ่างใส และสารสกัด Jeju Mayu น้ำมันม้าเกาหลีเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ^^    

: วิธีใช้ :

ซึ่งในกล่องยังมี “โทนสี”ไว้เทียบสีด้วยน้า พรีเมี่ยมมาก ~ ซึ่งก่อนใช้แจนจะสีผิวอยู่ระดับกลางๆของแผ่นโทนสี แต่หลังจากใช้ครีมอาบน้ำผิวก็ไบร์ทขึ้นมา 4 ระดับ เกือบเป็นสีผิวที่ขาวที่สุดในชาร์ทโทนสีด้วยค่าาา ><  

* Weartest * 

หลังจากใช้ครีมอาบน้ำและทำกิจกรรมตามปกติในระหว่างวัน พบว่าเนื้อครีมติดผิวดีมาก กันน้ำ และเหงื่อออกก็ไม่หลุด สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่เป็นคราบขาวติดเสื้อหรือติดเบาะเลย  >< แจนทดสอบด้วยกระดาษซับมันจะเห็นว่าไม่มีความมันติดมาเลย !!! ติดทนแน่น แต่พอกลับมาอาบน้ำและฟอกด้วยสบู่ก็หลุดออกได้ตามปกติ ไม่ต้องขัดถูแรงๆเลยค่ะ  

: ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ :

เนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะผิว ใช้ง่าย ประหยัดเวลามาก เนื้อครีมมีกลิ่นแป้งเด็กอ่อนๆ สาวๆหรือคุณแม่ที่มีลูกเล็กๆแจนว่าก็ใช้ได้ เพราะกลิ่นเบามากๆค่ะ และที่ชอบมากคือติดทนกับผิว ทั้งกันน้ำและเหงื่อออกก็ไม่หลุด และไม่ติดเสื้อผ้าหรือเบาะนั่งเลยค่าาา !!!  ดีงามจริงๆไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย  แพ็คเกจสวยหรูสีขาวตัดกับสีโรสโกลว์~ แค่วางก็หรูแล้วฮะ ><  

 ราคา 690 บาท 

พิกัด 

https://shopee.co.th/product/130425749/8150153331?smtt=0.130427573-1626012432.9


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE