3 Step ง่ายๆกับ Jennyhouse Self-up line แฮร์แคร์สูตรเฉพาะที่ บำรุงผมสวยเหมือนเดินออกมาจากซาลอนดังที่เกาหลี!

100 25

.

.

หลังจากซุ่มใช้มาพักใหญ่ ก่อนรีวิวอย่างจริงจังในกระทู้นี้

ก็ได้ทำการป้ายยาไปหลายต่อหลายคน เพราะเราไม่อยากให้ทุกคนพลาดสิ่งนี้

Jenny House เพราะเรื่องผมก็ต้องดูแลไม่แพ้เรื่องผิวเลย เอาจริงๆหลายคนมีความเซนซิทีฟกับเส้นผมมากๆๆ ใครที่ผมเสีย ผมร่วง ผมลีบแบน ผมจัดทรงยาก หนังศีรษะไม่สมดุล ผมแห้งกรอบไม่เงา คือ Add to Cart  รอได้เลย! พูดจริง!!!! เพราะเจ้านี่แหละที่เป็นแชมพูที่แจนชอบในครึ่งปีนี้เลยยยย มาเล่าความดีงามกันดีกว่า ><  

เกริ่นก่อนว่า Jenny House เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากประเทศเกาหลี แบรนด์ดังขายดี! และมีสิทธิบัตรเฉพาะที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและสไตล์ลิสเป็นเวลากว่า 18 ปี ^^

.

o

O

วันนี้ที่ได้ใช้แล้วชอบและอยากเอามารีวิวให้ฟังมีครบ 3 ผลิตภัณฑ์ที่เข้าไทยเลยคือ

โดยความพิเศษและความเป็นเอกลักษณ์สำหรับ JENNY HOUSE 

คือ เริ่มจากขั้นตอนการใช้ Treatment ก่อน!!!! อ๊ะ..ไม่ต้องแปลกใจค่ะ วิธีการพิเศษจะนำพาไปสู่ผลลัพธ์ที่ดี และพิเศษไม่เหมือนใครแน่นอน ^^  

: STEP 1:

Self up Volume Treatment 

ทรีทเม้นท์ที่ใช้ในขั้นตอนแรกเป็นสูตรเข้มข้นที่บำรุงจากแกนผมให้เส้นผมแข็งแรง ปิดเกล็ดผม ที่จะลดผมขาดหลุดร่วงระหว่างสระผมได้ เคลือบให้ผมดูมีน้ำหนักและความเงางาม~ โดยปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายทั้ง 12 ชนิด ^^ 


ทำไมต้องทรีทเม้นต์ก่อนแชมพู ?

 เพราะทรีทเม้นท์ปิดเกล็ดผม ช่วยลดการเสียดสีระหว่างเส้นผม ลดผมขาดหลุดร่วงระหว่างสระผม 


วิธีใช้

 ชโลมทรีทเม้นท์ให้ทั่วเส้นผม จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เนื้อสัมผัสและ


ความรู้สึกหลังใช้

 เนื้อครีมนวดมีความเข้มข้นสีขาว มีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นส้มอ่อนๆที่ให้ความสดชื่น เมื่อชโลมทรีทเม้นท์ให้ซึมเข้าสู่เส้นผมแล้วล้างออกก็จะได้ผมที่นุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักขึ้น และเส้นผมไม่พันกันด้วย ล้างออกง่าย~ :D    

: STEP 2 :

Self up Volume Shampoo

แชมพูที่ช่วยบำรุงผมเสียล้ำลึก ด้วยกรดอะมิโนเข้มข้น 17 ชนิด ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้ผมมีสุขภาพดี บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เส้นผมมีวอลลุ่ม ผมเรียงเส้นจัดทรงง่าย เงางาม ล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และยังบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดร่วงของเส้นผม โดยปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายทั้ง 12 ชนิด ^^ 


วิธีใช้

ใช้แชมพูปริมาณ 1-2 ปั๊มแล้วถูวนให้เกิดฟอง พร้อมกับนวดให้ทั่วเส้นผมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้

 แจนชอบแชมพูตัวนี้มากกกก แบบก.ไก่หลายพันตัว เพราะเป็นแชมพูที่ยิ่งใช้ยิ่งชอบ แนะนำใครต่อใครก็บอกว่าดีจริง ทุกคนติดใจ เนื้อแชมพูเป็นใสๆมีสีติดเหลืองนิดๆ ใช้นิดเดียวแต่ฟองเยอะมาก ตัวนี้คนที่ไว้ผมยาวๆ ผมหนาๆคือแฮปปี้แน่นอนไม่เปลืองแชมพูค่า5555 ฟองนุ่มละเอียด นวดแล้วรู้สึกว่าสะอาดทั่วศีรษะดี ขณะใช้ก็จะได้กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นส้มหอมละมุนเบาๆ ฟีลกู๊ดดมาก  พอสระแล้วล้างน้ำออกคือ  รู้สึกถึงความสะอาดหมดจด ! ยิ่งพอไดร์ผมแล้วยิ่งชอบคือ หนังศีรษะไม่ลีบแบน ผมดูเงาขึ้นมากๆ ผมดูเด้งๆ เหมือนออกมาจากร้านทำผมยังไงอย่างงั้น เส้นผมดูมีชีวิตชีวา ไม่แห้งกรอบ และที่เลิฟมากที่สุดเลยคือ รู้สึกได้ว่าหนังศีรษะสมดุลขึ้นมาก ไม่คัน ไม่แห้ง ไม่มัน และไม่มีรังแคมากวนใจเลย ~

: STEP 3 :

 Root Volume Fixer

ตัวนี้เป็นออฟชั่นเสริม เป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เพื่อล็อคผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน โดยที่ทำให้ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือจับตัวเป็นก้อน 


วิธีใช้

ฉีดลงบริเวณที่ต้องการจัดแต่งทรงผม 


ความรู้สึกหลังใช้

สเปรย์เป็นน้ำ แต่พอแห้งซึมแล้วจะล็อคทรงให้อยู่เป๊ะ แต่ไม่แข็งกรอบ ไม่เหนียวเหนอะ ล็อคให้ติดทนดีแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย >< ส่วนกลิ่นก็คือ บอกเลยว่า ต่างจากสเปรย์จัดแต่งทรงผมอื่นๆมากก อันนี้กลิ่นฟีลเดียวกับแชมพูและทรีตเม้น

จะเห็นได้ว่า . . . .


ผมพันกันแบบเหลือเชื่ออออ แต่โดยธรรมชาติของแจนผมเป็นแบบนี้จริงๆพันกันยุ่งมาก เลยต้องหาตัวช่วย>< นอกจากจะให้ผมที่ดูสุขภาพดี จัดทรงง่ายแล้ว แจนชอบหนังศีรษะแจนเวลให้ผลิตภัณฑ์ Jennyhouse มากกก มันดีย์ขึ้นอย่างชัดเจน แล้วเวลาสระผมเสร็จแจนจะเกล้าม้วนๆผมไว้ ทำให้พอแกะผมที่เกล้าออกมาให้ฟิลผมหยักโศกที่ดูสุขภาพดี จับลอนกันแน่น โดยรวมชอบมากๆ ><  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งลดผมร่วง ผมมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน จัดทรงง่าย และอยู่ทรงตลอดวัน 


พิกัด 

 Eveandboy, Multy beauty, Cosmobeaute, The Cosmetics, Konvy 

ช่องทางออนไลน์  

LAZADA : https://bit.ly/30JU1Fy

 SHOPEE : https://bit.ly/3qL56k4


:)


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE