DOVE HYALURON SERUM แชมพูช่วยเปลี่ยนผมแห้งเสียชี้ฟู เป็นผมนุ่มชุ่มชื้นด้วย HYA ที่ให้ผลลัพธ์ไม่ธรรมดา

66 29
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“ ไม่ใช่เพียงแค่ผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น เส้นผมก็ต้องการความชุ่มชื้นเช่นกัน

 เพราะเส้นผมที่มีความชุ่มชื้น จะทำให้จัดแต่งทรงได้ง่าย ดูแลง่าย แลดูสุขภาพดี และจะช่วยเสริมบุคลิกภาพที่ดีให้กับตัวเราเองด้วย ^^


ส่วนผสมหลักที่ยืนหนึ่งในการมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างที่ทุกคนทราบกันดีนั่นคือ HYA หรือ Hyaluron ที่มีหน้าที่หลักในการช่วยตรึงคอลลาเจน อิลาสติน รวมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้น แต่ยุค 2021 นี้ … ความชุ่มชื้นจากไฮยาลูรอนไม่ได้แค่ช่วยดูแลผิว แต่ยังดูแลเส้นผมได้ด้วย ^^ เหมือนกับ DOVE Hyaluron Serum ที่มอบให้ผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา .. จากทั้ง 2 สูตร

สูตร purifying สำหรับธรรมดา - แห้ง

 และ สูตร restoring สำหรับผมเสีย - เสียมาก


และสำหรับสภาพผมของแจนที่มีเส้นผมที่แห้งเสียชี้ฟูจากการโดนแสงแดด สระผมด้วยน้ำอุ่น ทำสีผม รวมทั้งใช้ความร้อนจัดแต่งทรงผมอยู่บ่อยครั้ง แจนเลยใช้ยาสระผมเป็น DOVE Hyaluron Serum สูตร purifying เพราะอยากเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้เส้นผม แก้เรื่องผมแห้งเป็นหลัก ให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน เซรั่ม เหมือนส่วนผสมของสกินแคร์ตัวโปรดที่ใช้นั้นแหละ><

: คุณสมบัติ :

มีส่วนผสมของทั้งไฮยาลูรอน และ ไฮโดร คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยเติมเต็มให้ผมนุ่มชุ่มชื้น บำรุงเข้มข้น บำรุงผมทำสีที่แห้งแข็งได้ด้วย และที่สำคัญคือทำความสะอาดเส้นผม+หนังศีรษะได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด มีความอ่อนโยน มอบความสมดุลให้กับเส้นผม  โดยปราศจาก ซิลิโคน และพาราเบน
และเหมาะสำหรับผมธรรมดาไปจนถึงผมแห้งเสียเลยค่ะ

Dove Purifying HYALURON SERUM

SHAMPOO

แชมพูสระผมเนื้อเซรั่มใสกิ๊ง ใครที่ผมยาวไม่ยาวมาก ตอนใช้กดเพียง 1 ปั๊ม ก็สามารถได้ใช้ทั่วศีรษะ ฟองกำลังดีและเนื้อฟองนุ่มละมุน ล้างออกง่าย ในส่วนของกลิ่นแชมพูเป็นกลิ่นหอมสะอาด ล้างออกแล้วรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะและเส้นผมสะอาดหมดจดในครั้งแรกที่สระเลย  ( ปกติแจนจะสระผม 2 รอบ) และที่ชอบมากๆคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมอยู่นานด้วย :D

.

O

O
ต่อมาคือ


Dove Purifying HYALURON SERUM 

Conditioner

ครีมนวดเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ที่ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อที่จะกักเก็บความชุ่มชื้นและคืนความสมดุลให้กับเส้นผม ซึ่งขณะใช้ครีมนวดตัวนี้ใช้แล้วเนื้อเซรั่มซึมซาบไวดี ล้างออกแล้วผมไม่มันเหนอะ แต่ให้ผมที่ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี ช่วยลดความแห้งกรอบของเส้นผมเดิมที่เป็นอยู่ได้ดีมากๆ และกลิ่นของเขาก็เหมือนกับแชมพูเลย หอม สะอาด ^^  การันตีเรื่องความหอมติดทนด้วย  

: วิธีใช้ :

ปั๊มแชมพูและชโลมบนเส้นผมที่เปียก นวดให้เกิดฟองแล้วล้างออก จากนั้นใช้ครีมนวดชโลมบนเส้นผมที่เปียก นวดทิ้งไว้อย่างน้อย 30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ต้องบอกว่าช่วงนี้สถานการณ์แบบนี้ทำให้ต้องสระผมบ่อย จากเดิมแจนที่มีผมแห้งมากอยู่แล้ว และชินกับการสระผมด้วยน้ำอุ่น ยิ่งทำให้ผมแห้ง ขาดความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น TT  แต่พอใช้คู่นี้แล้วรู้สึกว่าผมได้รับการบำรุง ผมนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ช่วยลดผมแห้งชี้ฟูได้ดีมากๆ จะเห็นได้ว่าเส้นผมแจนจะพันกัน มีความยุ่งเหยิงตลอดในสภาพปกติ แต่หลังสระผมเสร็จ เส้นผมดูสุขภาพดีขึ้น มีความชุ่มชื้นไม่แห้งกรอบ ลดการพันกันได้อย่างชัดเจน พอใช้มือสางผมก็รู้สึกว่าผมมีน้ำหนักขึ้นด้วย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้ดีมาก ที่สำคัญคือสะอาด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันเอาไว้ และหอมติดทนมากๆๆ <3

 และสำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพู+ครีมนวดที่ลดสภาพผมแห้งเสียชี้ฟู  ให้ผลลัพธ์กลับคืนมาแบบผมนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่สระผมครั้งแรก แจนอยากให้ลองตัวนี้ดูน้าา รับรองติดใจเพราะไฮยาไม่ได้ช่วยแค่ผิว แต่ยังช่วยผมให้นุ่มชุ่มชื้นจริงๆ ^^


#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE