รีวิวเปิดกล่อง PAÑPURI Mystery Box 2021 สุดต๊าชชชช

64 20

เมื่อปีที่แล้วอิจฉาตาร้อนเห็นหลายๆคนได้ของสุดอลัง จัดเต็มกันหลายชิ้นมาก><  ปีนี้ไม่ยอมแพ้ขอมารีวิวกับกล่องใหญ่ Tranquil Wellness Box ในราคา 3,500 บาท (แต่ของมูลค่าของในกล่องราวๆ 6,000 ++) และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งที่จะได้รับ ที่ทางปัญญ์ปุริบอกไว้คือ 

- Haze of Grass Candle 260g 

- Indochine Botany Ambiance Diffuser Set 100ml

ซึ่งทางเราชอบมากกกกก
 ให้ฟิลสองอารมณ์ในกล่องเดียว
 ทั้งได้ความรู้สึกคุ้มเพราะได้ของที่อยากได้แน่ๆแล้วหนึ่ง
 และที่เหลือคือดวง+โชคชะตาล้วนๆ  

มาค่ะ

 เปิดกล่องไปพร้อมกัน!!  

ชิ้น 1

 Indochine Botany Ambiance Diffuser Set 

(2500.-) 

เปิดมาก็กรี๊ดเลยยยยยย กล่องขนาดใหญ่สุดในบรรดาทุกชิ้นนั่นคือ Botany Ambiance Diffuser Set ขวดสวยงาม ใช้ในนาน ตั้งไว้ได้นานๆใช้ไปยาวๆได้เลย~ สวยและหอมเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กที่ทรงพลังในบ้านได้เลย ที่ได้มาเป็นกลิ่นแนวทรอปิคัล แจนว่ากลิ่นตัวนี้จะมีความอมเปรี้ยวนิดๆได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นทั้งกายใจ และใช้น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% ที่ปลอดภัยต่อร่างกาย  

______________

ชิ้น 2

 Voyage of Curiosities Haze of Grass Perfume Candle 

(1950.-)

คุณคะ!!  สารภาพว่า Perfume Candle ปีที่แล้วยังใช้ไม่หมดTT เพราะใช้ได้นานจริง จริงๆทางเราอยากรีบใช้ให้หมดมาก เพราะอยากได้น้องกระปุกแก้วแสนสวยมาใส่สารพัดของจุกจิกทั้งแปรงแต่งหน้า ปากกา หรือจะเป็นพร็อพถ่ายรูปก็ได้เพราะสวยมาก ฉะนั้นหลังจากนี้จะขยันใช้แล้วค่า >< เลยไม่รอช้า คนขี้เห่ออย่างเรา หลังจากได้มาก็จุดเลย ก็ชอบอีกเช่นกัน แต่มีคนที่ชอบมากกว่าคือคุณพ่อผู้โปรดปรานกัญชงกัญชา เพราะกลิ่นนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากกัญชา กลิ่นมีมิติ มีความอบอุ่นดูลึกลับน่าค้นหา แต่พอได้กลิ่นไปนานๆก็รู้สึกถึงความผ่อนคลาย <3  

______________

ชิ้น 3

 Nourish RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lip Tint Oil 

(540.-)

ชิ้นนี้เหมือนเปิดไพ่ค่า เหมือนปัญญ์ปุริรู้โชคชะตาว่าลิปออยล์แท่งเดิมจะหมดพอดี ได้ลิปออยล์เติมความฉ่ำ เพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่มแท่งใหม่มาครองดั่งต้องการ อิอิ^^ ลิปออยล์ตัวนี้แจนว่ากลิ่นเหมือนลูกอมมีความเปรี้ยวอมหวาน มาพร้อมกับความหอมเย็นๆ และสีแดงอมชมพูระเรื่อช่วยให้ดูสุขภาพดี ปากดูอิ่ม มีความฉ่ำ ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เป็นอีกแท่งที่พกติดกระเป๋าเป็นประจำเลยค่ะ  

______________


ชิ้น 4 

Andaman Sails

(480.-)

 เห็นคนรีวิวเยอะ ทางเราก็อ่านรีวิวแล้วเคลิบเคลิ้ม แล้วเหมือนเสกดั่งใจต้องการได้อีกแล้วววว ได้มาพอดี เป็นกลิ่นที่ชอบด้วย หอมละมุนทั้งอบอุ่นและนิ่งสงบ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ที่สุดในบรรดาหลายๆผลิตภัณฑ์เลย<3 ข้อดีของน้องคนนี้ คือ สวยงาม มูฟง่าย ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศ และช่วยให้เพิ่มความผ่อนคลายให้กับห้อง หรือวางไว้ในรถ หัวเตียง โต๊ะทำงานหรือตู้เสื้อผ้าเพื่อให้กลิ่นหอมอบอวลไปทั่วก็ได้

______________


ชิ้น 5 

Siamese Water Hand and Nail Cream 

(420.-) 

Hand and Nail Cream ที่เป็นดั่งของจำเป็นในยุคนี้เพราะล้างมือด้วยสบู่และแอลกอฮอล์จนมือแห้งแสบลอกไปหมด จมูกเล็บก็เยินYY ดีใจที่ได้น้องคนนี้มาใช้เพราะเนื้อเข้มข้มแต่ไม่เหนียวเหนอะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของมะลิ กระดังงาออร์แกนิค และน้ำมันสกัดจากเปปเปอร์มินต์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งที่สุดเลย!!

______________


ชิ้น 6 

Balance Scalp Detox Clarifying Hair Cleanser 

(ขนาดพกพา)

ตัวนี้ยังไม่เคยใช้ แต่ลองเทเนื้อออกมาดูพร้อมดมกลิ่นก็รู้สึกอยากใช้แล้ว >< ตัวนี้สำหรับผม เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ สูตรโฟมน้อย ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ให้ผมดูมีน้ำหนัก ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะ พร้อมการบำรุง รวมทั้งปกป้องสีผม และเซลล์เคราติน มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากส้มแมนดาริน, ตะไคร้ และ เบอร์กามอท ^^

______________


ชิ้น 7

 Revive ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

 (ขนาดจิ๋ว)

ตัวดังอีกตัวที่หลายๆคนชอบและพูดถึง ถือว่าเป็นออยล์บำรุงผิวหน้าที่บางเบามากๆอีกตัวที่แจนเคยลองใช้มา~ ตัวนี้เป็นสูตรกลางคืนสี Midnight Blue ที่อุดมไปด้วย Bakuchiol เข้มข้นถึง 1.0% ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง และไม่ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย ได้ไซส์เล็กมาใช้สงสัยก็ต้องต่อด้วยไซส์ใหญ่แล้วละค่าาาา>< มันดีย์! 

______________


: ความประทับใจ :

 แจนว่าเป็นกล่องที่ใครๆก็คงอยากได้แน่นอน แจนได้มาทั้งหมด 7 ชิ้น เป็นสารพัดเครื่องหอม ของแต่งบ้าน และมีสกินแคร์ด้วย คละมาได้อย่างลงตัว <3 ในเซตใหญ่นี้มนุษย์ WFH หรือคนที่อย่บ้านนานๆแล้วอยากปรับ Mood&Tone ของบ้านเริ่มจากกล่องนี้ก่อนก็ได้น้าา เพราะนอกจากเครื่องหอมจะมีกลิ่นหอมหลากหลายแบบแล้ว ยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วย! คุ้มมากสำหรับคนชอบความหอมอโรม่า เพราะในกล่องมีผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหลากหลาย กลิ่นไม่ซ้ำ และที่สำคัญคือหอมทุกกลิ่น!!! ส่วนสกินแคร์ที่ได้มาก็ได้ใช้แน่นอน ทั้งลิปออยล์ที่แท่งเดิมกำลังจะหมดก็ได้ชิ้นนี้มาเติมของพอดิบพอดี และแฮนด์ครีมที่ได้ใช้แน่นอนสำหรับยุคนี้ และสำหรับของจิ๋วไซส์พกพาอย่างแชมพูและ Night Oil  ก็เหมือนโดนป้ายยาแรงเพราะใช้แล้วอยากได้ไซส์จริงมาใช้ต่อเลย สรุปสั้นๆว่าเป็นกล่องที่คุ้มและครบทั้งผลิตภัณฑ์ใช้ในบ้าน ผิวหน้า ริมฝีปาก มือ รวมทั้งเส้นผมของเราด้วย ><  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE