เปิดกรุลิปทั้งหมดที่ชอบมาก!

44 23

มาเปิดกรุลิปแคร์บำรุงปากที่เราใช้ทั้งหมดกันน คือบอกก่อนว่าเราเป็นคนปากแห้งมาก วันปกติที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปแคร์ เราเลยจะมาแนะนำลิปทั้งหมดของเราทั้ง 9 ตัว ที่เราลองใช้มาแล้วชอบกันค่ะ ไปเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย!


Mediheal Labocare Pantenolips Healssence coral

ตัวแรกเป็นของแบรนด์ Mediheal มาในแพกเกจน่ารักน่าใช้มาก ตัวนี้เขาเป็นลิปบบาล์มเนื้อเจล มีกลิ่นหอมเบาๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก แถมยังไม่ทำให้หน้าซีดด้วย เพราะเขามีสีอ่อนๆ หลอดนี้เป็นสี Coral สีน่ารักมาก ออกพีชหน่อยๆ

Hanyul Lip Balm

บอกเลยว่าแท่งนี้โดนตกมาจากแพกเกจล้วนๆ minimal น่ารักสไตล์เกาหลีมากๆ ทางแบรนด์บอกว่าได้แรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติ จะมีเฉดสีที่แตกต่างกันไปตามส่วนผสมจากธรรมชาติ แท่งนี้เป็นสี Rice ก็คือทำมาจากข้าวนั่นเอง

Clarins ​​Instant Light Natural Lip Perfector

ลิปกลอสที่ราคาแรงที่สุดในกระทู้นี้ของเราคือน้อง Clarins คนนี้ ตัวนี้จะแตกต่างจากทุกตัวตรงนี้น้องจะมีประกายวิ้งวับแวววาว แล้วก็เป็นกลอสที่สีอ่อนแต่เม็ดสีชัดเลย มีเชียบัตเตอร์บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย

The best day สี Sunshine

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ว้าวมาก เป็นแบรนด์คนไทยนี่แหละ เราไถเจอรีวิวในทวิตเตอร์แล้วก็ตกใจมากเพราเป็นลิปบาล์มมีสี ซึ่งมีสีของเขาก็คือมีสีจริงๆ สีชัดมากกกกก นี่แทบจะไม่ใช่ลิปบาล์มแล้วแทบจะเป็นลิปสติกแท่งหนึ่ง

Rohto Mentholatum Melty Cream Lip Green Tea Matcha

ลิปชาเขียวที่เวลาใครไปญี่ปุ่นต้องซื้อ ตัวนี้เขาเป็นลิปบาล์มกลิ่นชาเขียว เขาจะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยการดึงน้ำในอากาศมาช่วย แถมยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ และยังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระเพื่อให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนด้วย

Lucas Papaw Ointment

เขาเป็นว่าเป็นลิปสารพัดประโยชน์ ทาได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก ทาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ใดๆ ก็คือได้หมด แต่ทางเราเอามาทาปาก เขาช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดการอักเสบ ลดการแห้ง ลอก เป็นขุย

Burt’s Bees ALL-WEATHER SPF 15 MOISTURIZING LIP BALM

ตัวนี้ที่ชอบเลยเพราะว่าเขามี SPF ๅถ ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วย และเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง ลอก แล้วก็กันน้ำด้วย ต่อให้ลงน้ำลงทะเลน้องเขาก็จะช่วยบำรุงริมฝีปากเราตลอดเวลา เอ้ออ ปังนะ

himalaya lip balm

ลิปคู่ใจที่ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆ สำหรับ Himalaya ไม่เคยนับว่ากี่หลออดแล้ว น้องเขาให้ความชุ่มชื้นดีมาก ต่อให้ทาหลาย layer ระหว่างวันก็ยังสบายปาก เม้มปากแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรเลย

เภสัชกร ultra lip treatment

ตัวนี้เขาเป็นลิปทรีทเมนต์สูตร Anti-aging เหมาะกับคนที่มีร่องปากลึก มีสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ โจโจ้บาออยล์  และเซรามายด์ ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากแห้งให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของริมฝีปากด้วย


_______________________________


จบการป้ายยาเรียบร้อย หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ หากใครอยากแนะนำตัวไหนที่เหมาะกับคนปากแห้ง ปากคล้ำแบบเรา คอมเมนท์บอกกันไว้ได้เลยนะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE