✨✨ฉีดปุ๊ป..ผู้จีบปั๊ป..กับน้ำหอมประจำตัวสาวๆที่ต้องมีไว้ในลิสต์ หอมฟินติดทนทั้งวัน!

85 20
​​​​ ถ้าให้พูดถึงเรื่องความสวยความงามของสาวๆ นอกจากเมคอัพที่เป็นหน้าต่างของบ้านแล้ว เรื่องกลิ่นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะนอกจากกลิ่นจะให้สัมผัสที่ดีต่อใจแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกให้กับเราอีกด้วย 
วันนี้พลอยเลยอาสาพาทุกคนมารู้จักกับ "น้ำหอม" ยอดฮิตประจำบ้าน 
ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับน้ำหอมแบรนด์ดังที่เลื่องลือในเรื่อง ‘กลิ่นกุหลาบ’ กับแบรนด์ Chole จร้า จะบอกว่าตอนนี้นางออกน้ำหอมตัวซิกเนเจอร์ใหม่ที่หอมและติดทนนานกว่าเดิมในกลิ่น Rose Tangerine เรียกได้ว่ามีความแตกต่างจากเดิมด้วยการผสมผสาน สารสกัดจากส้ม (Tangerine) ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวาให้ความสดชื่นจากผลไม้ พร้อมด้วยกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant) ช่วยเสริมความโดดเด่น เย้ายวน เหมาะกับสาวแซ่บ ให้เสน่ห์ความหอมในลุคหวานซ่อนเปรี้ยวกันไปเลยจร้า
ความหอม 5/5
ความติดทน 4/5
ความคุ้มค่า 4/5

มาต่อกันที่น้ำหอมในตำนานที่คนพูดกันอย่างหนาหูกับ Chanel Eau Tendre สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติที่ หอมหวาน สดชื่น สะอาด แฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งความโรแมนติกจาก Grapefruit-Quince ความอ่อนโยนจาก Jasmine บวกกับความนุ่มนวลของ White Musks ให้ความรู้สึกดั่งหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง ดึงดูดเย้ายวนใจ เป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว เหมาะกับอากาศบ้านเรา  
ความหอม 4/5
ความติดทน 4/5
ความคุ้มค่า 3/5
ตัวถัดมา คือ Hermes Eau de Rhubarbe Ecarlate มาจากซีรี่ย์ Hermes Les Colognes เป็นกลิ่นยูนิเซ็กซ์ที่ฉีกแนวมาก มีความเฟรช ความสวีท หรูหรา มีสไตล์ กลิ่นเข้าถึงง่ายและ มีระดับมาก ได้กลิ่นอายของผักที่ชื่อว่า Rhubarb ซึ่งในเนื้อกลิ่นจะสัมผัสได้ถึงความเป็นโทน Citrus ให้ความเปรี้ยวสดชื่นได้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติสูงมาก ตอบโจทย์ทุกสิ่งจริงๆเหมาะกับทุกเพศ ที่สำคัญยังได้ตำแหน่ง 
Best Perfume ฝั่ง Unisex ปี 2016 อีกด้วย
ความหอม 5/5
ความติดทน 4/5
ความคุ้มค่า 3/5

ถ้าถามว่าในบรรดาน้ำหอมทั้งหมดที่กล่าวมาให้พลอยเลือกมาหนึ่งตัวที่สามารถใช้ได้ทุกงานแล้วคุ้มค่าที่สุด พลอยขอยกตำแหน่งให้กับ Chole Rose Tangerine ค่าา เพราะนอกจากราคาจับต้องได้แล้ว ความหอมของส้มแทนเจอรีนกับแบล็คเคอร์แรนท์ 
ทำให้พลอยไม่สามารถ Move on ได้เลยจริงๆ
ใครได้กลิ่นเป็นอันต้องหลงรักแน่นอน!! 


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE