ชวน 3 จีบันนิสต้าเปลี่ยนลุคใหม่ให้ปังต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน

64 27
Jeban x Liese
ผ่านต้นปีไม่ทันไรก็เริ่มจะเข้าสู่ฤดูร้อนแล้วค่าา ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทยแบบนี้ เข้าฤดูร้อนทีไรการแต่งกายของเราก็จะต้องปรับลุคตามสภาพอากาศ ไม่ว่าจะสายเดี่ยว แขนกุดเอย หรือจะใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสเป็นสีสันต้อนรับช่วงซัมเมอร์สักหน่อย

แต่นอกจากจะเปลี่ยนลุคด้วยเสื้อผ้าต้อนรับซัมเมอร์แล้วเนี่ย อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยให้เราคอมพลีทลุคได้ง่ายขึ้นเลยก็คือ "สีผม" โดยเฉพาะสีผมแบบแฟชั่น เห็นสีสัน ชัดเจน จัดจ้าน!! และนี่คือหนึ่งในตัวช่วยชั้นดีของเรา Liese Creamy Bubble Color โฟมเปลี่ยนสีผมจากญี่ปุ่น ที่ทำผมด้วยตัวเองก็ได้ง่ายสุดๆ
เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจคนรักการทำสีผมมากก เพราะไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก Liese Creamy Bubble Color เพราะเป็นโฟมเปลี่ยนสีผมที่ทำเองได้ง่ายๆ และเค้ามีสีให้เลือกเยอะมากกว่า 10 เฉดสี แบ่งออกเป็น 2 ซีรีย์ คือ Natural Series สีน้ำตาลธรรมชาติในโทนต่างๆ และ Design Series เฉดสีผมแฟชั่นที่จะให้ลุคแต่งต่างกันออกไป 

ทำเองได้ง่ายๆ ไม่ไหลเลอะเทอะ

ไม่ต้องกลัวว่าโฟมจะไหลเลอะเทอะเปื้อนร่างกาย หรือเสื้อผ้า เพราะโฟมครีมเค้าเกาะติดเส้นผมได้เป็นอย่างดี ไม่ไหลเลอะเทอะ ทำให้เราสามารถทำเองได้ง่ายสะดวก แถมหลังจากชโลมสีผมทั่วทั้งศีรษะแล้วก็ม้วนพักทิ้งไว้ ไม่ต้องใช้กิ๊ฟติดก็ยังได้เลยค่า

ยิ่งนวดโฟมยิ่งหนาขึ้น 4 เท่า

หลายคนมักจะกังวลเวลาทำสีผมเองว่าสีที่ได้จะไม่ทั่วถึง แต่ความแตกต่างที่ไม่เหมือนโฟมทั่วไปคือตัวนี้เป็นสูตรเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อโฟม เค้าจะให้โฟมครีมหนานุ่มที่จะช่วยให้ติดเส้นผมดีขึ้น 4 เท่า และเกาะติดเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ครอบคลุมทั่วเส้นผมทุกเส้นแม้จะเป็นบริเวณที่เข้าถึงยาก และเม็ดสีจะซึมเข้าไปที่เส้นผมได้ดี

 

สีผมสวยชัดติดทนนาน

ให้สีผมสวยเด่นชัด สีสม่ำเสมอทั่วทั้งศีรษะ และสีสวยติดทนนาน พร้อมมีทรีตเมนต์ใหม่ที่ผสานไฮโดรไลท์ ซิลล์และลาโนนิน แอซิดมาด้วยในกล่อง ช่วยบำรุงให้ผมดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นหลังจากผ่านการทำสี
วันนี้เราจึงชวน 3 สาวจีบันนิสต้าที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม มาเปลี่ยนลุครับซัมเมอร์กัน!! ด้วย 3 สีที่แตกต่างกันทั้ง Mily Beige, Cassis Berry และ Dark Navy เป็นสามโทนสีที่แตกต่างกันชัดเจน บอกเลยว่าแต่ละคนได้สีผมที่ดีงามมากกก แปลกหูแปลกตาสดใสมากเลยจ้าา ใครอยากรู้วิธีการทำสีผมด้วยตัวเอง และสาวๆ แต่ละคนจะเปลี่ยนลุคกันเป็นอย่างไรบ้าง มาดูเลยค่าา

OffoOffo

คุณออฟสาวจีบันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำสีผมด้วยตัวเอง เพราะเข้าร้านทีไรก็ไม่ค่อยถูกใจ แถมยังเคยผมพังเพราะทำสีผมที่ร้านมาแล้วด้วย วันนี้จึงควรคุณออฟมาเปลี่ยนลุค คุณออฟเลือกเป็นสี Cassis Berry เป็นสีน้ำตาลแดงเบอร์รี่ เป็นโทนสีที่ทำแล้วหน้าจะดูขึ้น โดยพื้นฐานผมสีเดิมเป็นสีน้ำตาลออกโทนชานม มาดูกันเลยค่ะว่าคุณออฟทำออกมาแล้วจะเปรี้ยวแค่ไหน!!

" สีผมที่ได้เรียกว่าถูกใจเรามากก แบบแฮปปี้จริงๆ ได้สีน้ำตาลประกายแดงที่ให้ทั้งฟีลหวานซ๋อนเปรี้ยวเลย ^^ ผมนิ่มขึ้นด้วยค่ะ เพราะด้วยทรีทเมนท์ของ Liese ช่วยให้ผมจัดทรงสวยแบบธรรมชาติ เราใช้ 2 กล่องในการย้อมนะคะ เพราะผมยาวมาถึงกลางหลัง ในตอนที่ทำย้อมสีด้วยตัวเองไม่ได้ยากมาก อาจจะมีเลอะบ้างตามขอบเสื้อแต่อย่างที่เราบอกต้องมีการเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมก่อนลงมือทำนะคะ ^^ หากใครมือใหม่ไม่ชิน แนะนำให้คนรอบข้างเป็นผู้ช่วยได้ ในการบีบโฟมที่ผม แล้วเราก็นวดเองได้เลยค่ะ "

Styles

ส่วนใครที่กำลังเล็งสีน้ำตาลนมๆ ไว้อยู่ ต้องดูรีวิวของคุณหนึ่งค่ะ เพราะลิเซเค้ามีสี Milky Beige ที่สวยมากก สำหรับพื้นฐานผมของคุณหนึ่งคือมีสีผมที่สว่างอยู่แล้ว จากสีผมที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ แต่จะมีสีผมที่ดูไม่สม่ำเสมอกัน  มาดูกันเลยว่าคุณหนึ่งทำแล้วจะได้สีผมแบบไหนกัน

"พื้นฐานผมเดิมของหนึ่งค่อนข้างสว่างอยู่แล้ว และเป็นผมทำสีไว้ แต่จะเห็นว่า สีมีความไม่สม่ำเสมอกัน แต่หลังจากใช้ Leise สีผมดูสว่างขึ้น สวยชัด เหมือนหน้ากล่อง สีผมดูสม่ำเสมอกัน และที่สำคัญผมไม่แห้งเสีย 


Liese กล่องนี้ ช่วยหนึ่งประหยัดเวลา และประหยัดเงินไปได้เยอะเลยค่ะ ครีมโฟมที่ว่ายิ่งนวดยิ่งฟองเยอะนั้น คือ เรื่องจริง !! โฟมหนา นุ่มมาก เหมือนได้นวดศรีษะไปในตัว ไม่แสบหนังศีรษะขณะใช้ ส่วนเรื่องของกลิ่น มีกลิ่นฉุนเล็กน้อย ในตอนแรกเริ่ม แต่ไม่ถึงกับแรงมาก ใช้เวลาพักผมไ่ม่ต้องนาน สีก็ติดผมแล้ว อีกสิ่งนึงที่ชอบคือ ขณะล้างผมออก สัมผัสได้ถึงความนุ่มของผม เป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากการย้อมผมแบบอื่นๆมากค่ะ ผมนุ่มเบา จากฟองโฟมที่ล้างออกไป ตัวทรีทเม้นท์ที่ให้มา เข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วช่วยให้ผมได้รับการบำรุงหลังทำสีอย่างล้ำลึก 


สรุปโดยรวมคือ Liese  Creamy Bubble Color กล่องนี้ คุ้มค่า คุ้มราคา ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเองที่บ้าน และทีสำคัญเปลี่ยนลุคให้เราได้สีผมใหม่ ชัด ติดทน ตั้งแต่โคนจรดปลาย เลิฟไปเลยค่า กล่องนี้ "

Nanearlybird

มาถึงคนสุดท้ายคุณแนนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำสีผมมากก ยิ่งสีไหนกำลังฮิต หรือกำลังสวยคุณแนนลองหม๊ดด!!  ดังนั้นบอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งตัวจริงในการทำสีผม
ซึ่งพื้นฐานผมเดิมของคุณแนนเป็นคนผมเส้นเล็กค่ะ ย้อมผมบ่อยมากๆ ทั้งทำสี ทั้งกัด ทำไฮไลท์ ดังนั้นแนนจะมีเชื้อสีผมเดิมติดอยู่ พร้อมกับสีไฮไลท์บางส่วนที่ทำมานานแล้วด้วย ซึ่งคุณแนนเลือกทำเป็นสี Dark Navy เป็นโทนสีเก๋ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคให้

ดูสวยน่าค้นหายิ่งขึ้น


"ก่อนหน้านี้ แนนเคยใช้ผลิตภัณฑ์  Liese มาแล้ว แทบทุกเฉดสี 

จนทางแบรนด์เขารีแพคเกจจิ้งออกมาใหม่ แน่นอนค่ะว่า

แนนก็ยังอุดหนุนเขาเหมือนเดิม 55555555555 แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับครั้งก่อนๆ เพราะแนนเป็นคนไม่ชอบเปลี่ยนสีผมให้เข้มเลย รู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่เข้ามากๆ

แต่พอได้มีโอกาสได้ลองสี Dark Navy แนนชอบมากกกกก จากใจ


เพราะหนึ่งละแนนใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ

ข้อสองคือ พอแนนได้ก้าวข้ามความกังวลเรื่องการเปลี่ยนสีผม

จากสีผมอ่อน  ให้เข้มขึ้น ถ้าเพื่อนๆสังเกตแนนมาตลอด แนนไม่เคยทำสีผมเข้มเลย

กลับกลายเป็นว่า แนนได้เป็น New Nanearlybird ต้อนรับซัมเมอร์นี้แล้วค่ะ"

และนี่คือการเปลี่ยนลุคต้อนรับซัมเมอร์ของ 3 จีบันนิสต้า บอกเลยว่าแต่ละคนสีผมดีมากก!! ได้สีสวยตรงปก สวยทุกลุคจริงๆ

แต่ขอบอกเลยว่าสีผมที่ได้ถ้าทุกคนลองทำแล้วอาจจะไม่เหมือนกับสามสาวของเรา เพราะมันขึ้นอยู่กับพื้นฐานผมเดิม และสภาพเส้นผมก่อนทำด้วยนะจ๊ะ

ชาวจีบันคนไหนที่กำลังเล็งจะเปลี่ยนลุครับซัมเมอร์นี้ พลาดไม่ได้เลยที่จะใช้  Liese Creamy Bubble Color เพราะทำเองได้ง่ายๆ แถมยังมีเฉดสีให้เลือกถึง 10 เฉดสี

ราคากล่องละ 350 บาท ช้อปได้ที่ Watson,Tops และ Kao Official Shop ใน Lazada ได้เลยค่าา ใครเปลี่ยนลุคเป็นสีไหนแล้วบ้าง อย่าลืมมาอวดกันน้าาา :)