How to แต่งหน้าลุคตรุษจีนแบบสิวไม่บุกกัน

50 17
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ตรุษจีนทั้งทีต้องปังกันหน่อย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากจะบอกว่าโทรมได้อีก สิวบุกมาก แต่แอบไปเจอไอเท็ดดีๆทำให้ไม่ต้องกล้วสิวบุก แถมป้องกันสิวได้อีกด้วย

ก่อนอื่นเลยจ๋ายเคยรีวิว สครับซองของนามิไปล่ะ เป็นสิวต้องสครับเบาๆนะคะไม่ใช้สิวเห่อ แต่การสครับเบาๆช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนสาเหตุของการเกิดสิว และทำให้ผิวเกิดใหม่

 แต่ตัวป้องกันสิวที่เป็นนางเอกในวันนี้ก็คือ สเปรย์ฉีดสิว นามิ แลป ซีรีส์ ซิก้า-ซิงค์ อัลตร้า แอคเน่ สเปรย์ นั่นเอง
 
NAMI LAB SERIES CICA-ZINC ULTRA ACNE SPRAY

สเปรย์ฉีดผิวสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เข้มข้นด้วย Cica Zinc AC 5% ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ อีกทั้งผสานสารสกัดใบบัวบก ว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น และทรี ที ออยล์ ช่วยฟื้นบำรุง ปลอบประโลม ผิวที่เป็นสิว พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้น จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง ตัวนี้หาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่น ราคา 79 บาทเท่านั้นจ้า

เห็นสิวที่หน้าชั้นมั๊ย จะมีเพิ่มไม่ได้นะ งื้อออออ ก่อนแต่งหน้าไปดูแลผิวตามขั้นตอนข้างบนกันค่ะ จ๋ายขอใช้สครับส้มช่วยผลัดเซลล์ผิวก่อน แอบใช้เจลส้มนามิด้วยอีกตัวเป็นตัวบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย และก่อนแต่งลงรองพื้นจ๋ายจะฉีดตัวนี้แทนสเปย์น้ำแร่ เพราะจะช่วยป้องกันสิวได้ดีมา มาดูสภาพผิวก่อนแต่งหน้ากัน


พอฉีดสเปย์ฉีดสิว นามิ แลป ซีรีส์ ซิก้า-ซิงค์ อัลตร้า แอคเน่ สเปรย์ ก็ทิ้งไว้ให้ซึม จากนั้นมาลงรองพื้นกันจ้ากลบสิวนิดดดดนึง เอาให้เรียบเนียน ลงแป้งฝุ่นให้หน้าดูฉ่ำๆโกลวๆ

เขียนคิ้วเขียนตากัน จะทำยังไงให้สาวตาโตกลายเป็นสาวหมวย เขียนคิ้วคมๆ ลงชิมเมอร์อมส้มที่เปลือกตา ลงขอบตาล่างบนตรงหางตาด้วยสีน้ำตาลอมแดง เน้นใต้ตาล่าง จากนั้นหาแปรงแบนๆเรียวๆ ใช้สีแดงน้ำตาล วาดแล้วกรีดเหมืออายไลเนอร์ ให้เป็นสามเหลี่ยมที่หางตา วาดหางตาให้ยาวออกไป ให้ดูตาตี่เป็นสาวหมวยมากขึ้น

ลุคนี้จะแต่งให้ดูเฉี่ยวเปรี่ยวเข็ดฟันก็ได้ น่ารักเป็นอาหมวยแบ๋วๆก็เข้า จัดให้เลยกับลุคตรุษจีน หนีห่าว
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ ฮวดไช้



Jaye_Eyaj

Jaye_Eyaj

ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา

FULL PROFILE