รีวิว Sasi wonder glow lip oil ลิปออยล์ปากสวยอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวไม่ไหว!

38 17
WITH <strong>SASI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปาร์ตี้จะมาตอนรันวาเลนไทน์กันด้วยลิปออยล์ตัวใหม่ล่าสุดมาอวดทุกคนนะคะ นั้นคือ Wonder GLOW lip oil ของแบรนด์ SASI มาในทั้งหมด 3 สี ทุกสีน่ารักมาก ได้ปากที่อิ่มน้ำฉ่ำวาวสุขภาพดีมาก ความน่ารักที่สำคัญ คือ ราคาประหยัดสุด! แต่ละสีจะสวยยังไงไปดูกันเลยย

3 สีเบอร์ # 01 Shiny Pink   # 02 Juicy Orange   # 03 Glossy Red

เป็นลิปออยล์ที่เล่นแสงแวววาว เด่นสวยสุขภาพดีมาก น้องเค้าเน้นการบำรุง รวมถึงเติมเต็มความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ ซึ่งได้จากวิตามินอี และ สารสกัดธรรมชาติจากดอกไม้ ก็จะได้ริมฝีปากที่อวบอิ่ม เนียนนุ่ม สวยสดใส ฉ่ำน้ำ แวววาว สุขภาพดีในพริบตา! สีสวอชบนแขนจะเห็นว่าทุกสีมีความคล้ายกัน แต่ทาบนปากจะเห็นความแตกต่างกันคนละฟีลลิ่ง ใครที่เป็นสายชอบวาว ชอบทากลอสคือบอกเลยว่าห้ามพลาด


เนื้อลิป เป็นเนื้อออยล์ แบบเจลใสๆแวววาว ดูปากอิ่มฉ่ำวาวเล่นแสงได้สวยมาก เนื้อออยล์มีความบางเบาสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆสีเบาๆระเรื่อๆ ทาน้อยจะได้ลุคที่สวยแบบธรรมชาติ ทาทับหลายครั้งสีจะชัดขึ้นและฉ่ำวาวมากขึ้น ปาร์ตี้ชอบทาเยอะๆ ทำให้ปากดูอวบอิ่มฉ่ำๆความน่ารักพุงทะลุตาเลย

มาดูสีแรกกันเลย สีเบอร์ # 01 Shiny Pink สีชมพูอ่อนระเรื่อๆ

สีนี้คือทาแล้วน่ารัก น่าถนุถนอมมากก ได้ปากที่สะท้อนแสงฉ่ำวาวอวบอิ่มสุดๆ แล้วทำให้หน้าดูเด็ก ดูน่ารักสดใสแบบปากอมชมพูเหมือนเด็ก ได้ลุคธรรมชาติมาก ทาแบบ Everyday ลุคใสๆ หรือ Make up no makeup คือเข้ามากก สีเบาๆระเรื่อๆแบบนี้สามารถทาบางๆไปเรียนก็ได้นะคะ

สีเบอร์ 02 Juicy Orange สีส้มสดใส

ทาสีนี้คือเพิ่มความสดใสขับผิวทนเหลืองของเราได้ดีมาก ดูจากหลอดเหมือนเป็นสีส้ม แต่พอทาจริงๆจะไปทางชมพูมากกว่า แต่จะมีความปนส้มนิดๆ อารมณ์เหมือนกินน้ำส้มแล้วยังมีน้ำส้มระเรื่อบนปากอยู่ ทาตอนแรกดูอ่อนสุด แต่ทาเรื่อยๆจะสีชัดสวยมากขึ้น เหมาะกับลุคออกแดด ซัมเมอร์บ่มแดดสวยๆ

สีเบอร์ 03 Glossy Red สีแดงอมชมพู

สีนี้เรียกว่าเป็นสีที่เข้มที่สุดใน 3สีแล้ว สีชัดไปทางโทนแดงเชอร์รี่สดใส ได้ลุคน่ารักแบบมีเสน่ห์ จนคนต้องถามว่าทาลิปอะไร เป็นสีที่ทาง่ายมาก ปาร์ตี้ชอบที่ถึงความออยล์หลุดออกแต่ก็ยังมีสีที่สวย Stain บนปากระเรื่อๆแบบธรรมชาติอยู่ สีเนียนบนปากเหมือนสีปากจริง

สามารถอาน้องมาทาทับลิปสติกสีโปรดได้ด้วย

ปาร์ตี้เลยถือโอกาสมาทาทับลิปสติกให้ดูกัน 

ปาร์ตี้ทาลิปทินท์ SASI Sugar Rush Lip Tint สีเบอร์03 Papaya สีส้มอมน้ำตาล ทาฟุ้งๆเบลอก่อน 

จากนั้นตามด้วยน้อง SASI Wonder GLOW Lip Oil02 Juicy Orange สีส้มสดใส 

ได้ออกมาสวยมากกกกกก เกาหลีมากก ปังสุดๆๆ เป็นสีที่เข้ากันมากก ปากอวบอิ่ม พอทาทับด้วยลิปออยล์แล้วขับสีสิปสติกให้สวยขึ้นไปอีก

หมดแล้วนะคะสำหรับลิปออยล์ SASI Wonder GLOW Lip Oil ทั้ง 3สี บอกเลยว่าสวยสดใสนารักทุกสี สามารถเข้าได้กับทุกลุค ทุกโทนผิว เนื้อดีงาม เบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ เน้นบำรุงให้ปากสวยอวบอิ่ม เล่นแสงสุขภาพดีมากเลย

ใครที่เป็นสายบำรุง หรือ ชอบความอวบอิ่มฉ่ำวาว ปาร์ตี้แนะนำให้จัดลิปออยล์ตัวเด็ดของ SASIกันเลยนะคะ แต่ตัวนี้ถ้าที่หน้าร้านสามารถหาซื้อได้เฉพาะที่ Watsons เท่านั้นน้า หรือจะช้อปออนไลน์ที่เว็บวัตสัน หรือเว็บไซต์ 1948beauty ก็ได้เหมือนกันค่า สวยธรรมชาติขนาดนี้ได้ง่ายๆในราคา 139 บาท (แต่เห็นโปร 99 อยู่เรื่อยๆ น้า) น่ารักสุดๆ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE