รวบตึงของดี 5 ชิ้น เติมน้ำให้ผิวให้สวยสุดพลังปังปุริเย่!!

58 17

คิสรู้ คุณรู้ โลกรู้ กลับมาพบกันอีกแล้วค่ะ


(โพสงานวิจัยผิวดูแพงของคิสที่มีทำเอาไว้ คิสไม่ได้ทิ้งนะคะ อยากโพสในเฟส แต่อิมาร์คชอบผิดใจกันคิสเหมือนเจ้ากรรมนายเวรตลอด pending จนคิสหนีไปซ้อมเต้นโคฟเวอร์เป็นจีนี่ 2002+ผีเสื้อราตรีได้แล้ว โพสยังคาขรี้หักในอยู่ที่เดิม โกดดด ไว้ตั้งสติได้จะเขียนใหม่ค่ะ ???) 


จากที่สาวๆในกรุ๊ปจีบันถามมาว่าใช้อะไรให้ผิวฉ่ำ คิสใช้เยอะมากจนงงไปหมดค่ะ แต่สรุปหลักๆคือ "มาส์ก" และ "สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว" เติมมันเข้าไปค่ะ เหมือนน้ำท่อรอการระบายทั่วกทม.วันนี้เลยทีเดียว

MASK

มาส์กคิสใช้ของถูกเป็นหลัก เพราะต้องอัดหนักทุกวัน เน้นความสม่ำเสมอ ทริคนี้ใช้ได้ทั้งการมาส์กหน้าและเดินหน้าจีบผู้ชายเลยค่ะ ??? อย่าทิ้งจังหวะ เราต้องขยันเหมือนมีกระทิงแดงเป็นสปอนเซอร์** 


**ลีสของถูกและดี คิสสัญญาจะกลับมาตีแผ่ให้ที่นี่ที่เดียว รับประกันความเริ่ด นับ 7 หลัง 7 กันไป ถ้าคิสยังไม่โผล่หัวไป มาจิกตัวกันได้ค่ะ จะรีบมาเขียนให้ แต่!! เนื้อหาคิสอย่ามาคาดหวังภาพสวยๆนะคะ ภาพไม่เน้น รีเครวสกันมาได้ค่ะ แต่คิสไม่มีปัญญาทำให้แค่นั้นเองจริงๆ -  -"

มา!! กว่าจะเข้าเรื่องหมดเวลาไปดูเมียจำเป็นย้อนหลังอีก 1 ตอน รีบๆอ่าน รีบๆสวยค่ะ


((ที่โพสไม่ได้เรียงตามความชอบนะคะ คัดมาแล้วว่าชอบโคตรๆทุกตัวค่ะ รักทุกตัว))



1. Curel Deep Moisture Spray

((250 g. 8-900 thb Made in Japan))


เด็ดยิ่งกว่าทุกสเปรย์ที่เคยใช้มาในชีวิตด้วย Ceramide ที่คิสรักที่สุด นี่ขวดที่ 3 แล้ว มีขวดเล็กขายแต่คิสซื้อไม่ลงค่ะ คิสใช้เปลืองมากๆ ที่ใช้ถึงขวด 3 เพราะอีกขวดไว้ที่ทำงาน -  -" คือมันโคตรดี ใครใช้แล้วจะมูฟออนเป็นวงกลม คิสกลับไปใช้ avene แล้วมันบ่คือออ มันบ่คืออออ

2. fresh Kombucha Facial Treatment Essence

((50 ml, 13xx thb, Made in France))


เด็ดดวงยิ่งกว่าน้ำตบตัวอื่นที่คิสเคยใช้(คือดียิ่งกว่าสูตร rose จากแบรนด์เดียวกัน ไว้ค่อยอธิบายวันหลังค่ะ) มีคนทักว่าน้ำตบชาเขียว!! ฮัลโหลลลลล นี่มันชาดำนะเฮ้ย!! อย่าสับสนค่ะที่รัก ตัวนี้คิสใช้ขวดที่ 2 เป็นขวดเล็กที่ใช้ได้นานมากกกกก ใช้เหยาะทีละ 3 หยดแล้วตบให้ทั่วหน้า ส่วนตัวคิสชอบกว่า skii, estee micro essence ไฮเดรทผิวดีนี่ยังว่าหาจากตัวอื่นได้ แต่ตัวนี้ใช้แล้วหน้านุ่มเหมือนมาชแมลโลว์เลยค่ะ

3. Elemis Pro-collagen Marine Cream

((50 ml, 4400 thb, Made in England))


ตัวนี้เป็นครีมเนื้อที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าเป็นครีมหรือเจล หรือยังไงดี เป็นเนื้อไฮบริทที่คนผิวขาดน้ำใช้แล้วจะสะดุ้งสะเทือนภายใน 2 ซอง (คิสแนะนำให้ลองเทสก่อนซื้อนะ เพราะกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง) คิสโชคดีมากที่ไม่แพ้ แต่โชคร้ายที่มันมีไซส์เดียว กระปุกใหญ่มากแม่ ใครมีสามีภรรยา มีคนข้างเคียงจะได้เปรียบมากค่ะ ใช้ร่วมกันได้เลยเพราะคิสว่าใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั้งหน้าแล้ว เนื้อเทพมากๆ แบบซอง sample ปรกติคิสจะใช้ได้ครั้งเดียว แต่ของ elemis ซองนึงคิสใช้ได้ 3 ครั้งแบบเกินพอเลยค่ะ นี่ยังไม่รู้กระปุกนี้จะหมดก่อนอายุมันมั๊ย ตอนนี้คิสอยากมีแฟนมากค่ะ อยากใช้กระปุกนี้ให้คุ้ม  -  -"


ตัวนี้ไม่ได้เคลมเรื่องเติมน้ำให้ผิวด้วยซ้ำ แต่คิสรู้สึกเลยว่าผิวโกลวสวยมาก แต่งหน้าติดทนกว่าเดิมด้วย ลงตัวนี้แล้วใช้รองพื้นแค่นิดเดียวพอ ทุกอย่างนิดๆหมด แบบนิดๆนะ แบบแป่บๆนะ แตะเหมือนมดกัดนิ๊ดดดดเดียว

4. Panpuri Ricemoss HyaQuench & Calendula Oil**

((30 ml, 1490 thb, Made in Thailand))


**คิสได้รับจากแบรนด์ Panpuri แต่คิสเลือกมาด้วยความชอบของคิสเองล้วนๆค่ะ คิสใช้มาเดือนกว่าแล้วตัวนี้ มีตัวอื่นในไลน์ด้วย แต่ขอยกให้ตัวนี้คือที่สุดในไลน์ nourish เป็นออยล์เช้าที่คิสชอบที่สุดเลย เนื้อ ideal กับผิวเจ้าปัญหาของคิสมาก


ตัวนี้กับ Elemis และ fresh มี 1 ข้อที่เหมือนกันมากๆ คือใช้นิ๊ดดดเดียว ราคาที่สูง คิสบอกเลยว่าเทียบกับคุณภาพที่ได้และการใช้งานนี่คุ้มสุดคุ้มค่ะ คิสเก๊กซิมด้วยว่าจะใช้ทั้ง 3 ตัวนี้ให้หมดได้ยังไงภายใน 6 เดือน เพราะอย่าง Panpuri ตัวนี้คิสใช้แค่ 3 หยดต่อครั้ง และใช้เฉพาะตอนเช้าก่อนแต่งหน้า 


นี่แทบจะเป็นออยล์ที่เนื้อไม่เหมือนออยล์เลย เนื้อเบามากๆ ใครเคยใช้ Bakuchiol ของเค้าใน Revive มาแล้ว คิสบอกเลยว่าสัมผัสตัวนี้เบาพอๆกัน แต่เนื้อไม่เหมือนกัน ไม่ต้องกลัวกาลกิณีในการใช้ออยล์ก่อนแต่งหน้า และรักษาความชุ่มชื้นในผิวให้ดีได้ตลอดทั้งวัน ตัวนี้คิสใช้มาเดือนกว่าๆ น้องแทบจะไม่หดลงไปเลยค่ะ และสมดุลผิวคิสดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป หน้าคิสมันช้าลง และซับหน้าน้อยลงกว่าเดิมด้วย


เรื่องออยล์กับความชุ่มชื้นของผิวคิสคงค่อยมาพูดถึงวันหลังอีกทีนะคะ ใครชอบผิวขาว เน้นผิวขาว ไปใช้ตัวอื่นค่ะ แต่ผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แต่งหน้าแล้วติดทน ผิวดูไม่โทรม อันนี้คือตอบโจทย์แน่นอน

5. Jung Saem Mool Essential Mool Cream

((50 ml, 1900 thb, Made in Korea))


ครีมสายมูจากป้าจองที่คิสผะอืดผะอมจะแนะนำ เพราะมีคน ib มาหาคิสเรื่องใช้แล้วไม่โอเคมา 2 คนแล้ว แต่!! คิสมีวิธีจะมาตีแผ่สำหรับคนผิวมัน แต่อยากให้ผิวโกลวสวย ผิวดีกุศลแรง คิสแค่ขี้เกียจเกินกว่าจะพิมพ์แค่นั้นเอง รีิวิวรอบใหม่ คิสจะบอกทริคที่ค้นพบเหมือนค้นพบทวีปใหม่ให้สาวจีบัน ขอยาบ้าให้คิสขยันทีค่ะ ขี้เกียจมากกกกก


ตัวนี้คิสคอนเฟริมถึงความดีความงามจาก Hya ที่ป้าอัดมาให้สาธุชนอย่างจัดหนักจัดเต็ม ตัวนี้มันกึ่งกลางระหว่าง "สกินแคร์" และ "เบสเมคอัพ" คิสไม่แนะนำให้เอาไปใช้บำรุงผิวแทนครีมบำรุงก่อนนอนเลยค่ะ คิสใช้เองยังไม่รอดเลย แต่ถ้าเอามาใช้ในการ prep สกินก่อนการแต่งหน้าละก็ คุณจะได้ผิวที่ glass skin และสวยสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกแน่นอน

คิสรวบตึงมาแบบสั้นๆ เพราะรู้ว่าตัวเองเขียนรีวิวยาวแน่ๆ ใครไม่รีบก็รออ่านรีวิวคิสกันได้ค่ะ จะช้าจะเร็วก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ + ละครเมียจำเป็นค่ะ ติดละครก็อาจจะไม่ได้มา - -" 


ใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วมีของดีของเด็ดอะไรที่คนผิวหิวน้ำ หิวแสงต้องมี แนะนำกันได้ค่ะ มีโค้ดลดราคาอะไรก็บอกๆกัน อย่ามางุบงิบเอาไว้นะคะ ใครโพสโปรดีโปรเด็ด คิสพร้อมส่งคลิปโคฟเวอร์จินนี่ 2002 ใครไม่กลัวของเข้าตัวก็ทักมาค่ะ คิสพร้อมส่งให้ทุกคนค่ะ ??? 


#ผิวหิวน้ำหิวแสง #ผิวขาดน้ำรอการระบาย #hydrationiskey #curel #fresh #panpuri #elemis #jungsaemmool #จะสวยชาตินี้ #จะทำดีชาติหน้า


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE