ไอเทมดีบอกต่อ! ริ้วรอยลดลงภายใน 2 สัปดาห์!! L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา ? วันนี้พบกับทัวกันอีกแล้ว ทัวตื่นเต้นมากก กระทู้นี้คืออยากกรี๊ดมากๆ เลยรีบมาป้ายยาทุกคน555555 ทัวลองใช้มา 2 สัปดาห์ค่ะ แล้วพบว่าริ้วรอยใต้ตาทัวตื้นขึ้น!!! ไปดูกันเลยย

L’Oreal Paris

Revitalift Pro-Retinol Serum

ตัวนี้พิเศษมากทุกคน เพราะเค้ามีนวัตกรรมที่ผสมผสานระหว่าง Anti-Wrinkle Essence + Pro-Retinol ถึง 4% ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ ที่จะช่วยให้ผิวของเราสร้างคอลลาเจนใหม่ ทดแทนอันเก่าที่เสียหาย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่ตายแล้วออกไป รวมถึง ช่วยป้องกัน ไม่ให้คอลลาเจนในชั้นผิวเราที่มีอยู่หรือที่สร้างมาใหม่เสื่อมลงด้วยนะ

อีกทั้งยังช่วยให้ริ้วรอย 8 จุดสำคัญ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ได้แก่ หน้าผาก คอ แก้ม หว่างคิ้ว มุมปาก หางตา ร่องแก้ม และใต้ตา 


โดยจะเริ่มเห็นผลชัดสุดคือ 3 เดือน แต่สำหรับทัวเริ่มเห็นผลตั้งแต่ 2 สัปดาห์เลย ทั้งนี้ก็จะขึ้นกับความลึกของริ้วรอยนะทุกคน ใครที่มีริ้วรอยค่อนข้างลึกก็อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง ของทัวก็มีริ้วรอยที่ลึกแต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าเริ่มตื้นและดีขึ้นเรื่อยๆเลย

เนื้อเซรั่มเข้มข้น เนื้อเริ่ด รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังทา เนื้อบางเบา สบายผิวสุดๆ

ทัวย้ำว่า!! ภาพก่อนหลังคือผ่านมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เห็นได้ชัดเลยว่า ริ้วรอยใต้ตาเริ่มตื้นขึ้น ปกติก่อนหน้าที่ทัวจะมาใช้ตัวนี้เริ่มท้อใจแล้วจะไปพึ่งหมอและ555555 พอใช้จริงๆ ถ้าทัวไม่ถ่ายรูปไว้นะ ไม่รู้เลยว่าตื้น คือใช้เพลินมาก ไม่ค่อยสังเกตตัวเองเลย เห็นภาพแล้วยังตกใจอยู่เลย เห้ย!! มันช่วยได้จริงๆ

ใต้ตาซ้ายจะไม่ค่อยลึกเท่าข้างขวา แต่!! จะมี 2 เส้นชัดๆ ถ้าสังเกตกันดีๆ เส้นบนคือเริ่มหายไปแล้ว!! ส่วนเส้นล่างก็เริ่มตื้นขึ้นมากๆ 

วิธีใช้

สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น ทาหลังจากใช้น้ำตบหรือเอสเซนส์ 

สิ่งนึงที่ทัวอยากจะฝากทุกคนค่ะ คืออยากให้ ใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง เห็นผลแน่นอน ต้องใจเย็นๆ ไม่อยากให้ใจร้อน หรือ มีอีกวิธี ถ่ายรูปก่อนใช้เก็บไว้นะคะ เผื่อวันนึงเรากลับมาดูภาพก่อนใช้จะได้เห็นว่าเปลี่ยนแปลงไปถึงไหน เพราะบางทีใช้แล้วก็ไม่ได้สังเกตกัน เราต้องหน้าเด็กไปด้วยกันค่ะ!! ลาก่อนริ้วรอย5555555555

สำหรับใครที่จะหาซื้อนะคะ สามารถช้อปได้ช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada Watsons ได้เลย แอบกระซิบว่า Shopee ได้กระเป๋าด้วยนะ! และมีของแถมเยอะมาก ลองไปช้อปกันดูค่ะ

สำหรับวันนี้ทัวขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ ทัวประทับใจมากๆ รักมาก? แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บายย❤️



Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE