เปิดกรุลิปกลอส ตรีมตรุษจีนรับทรัพย์ Glossy lip tokidoki ลิปกลอสสุดน่ารัก สีละ35บาท

56 13
สวัสดีค่ะสาวๆ ・‿・ อย่างที่รู้กันว่าปากไม่แดงไม่มีแรงเดินคือเรื่องจริง วันนี้เราจะมาในตรีมแดงรับทรัพย์ในช่วงตรุษจีนนี้กันค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบลิปแมทที่แลดูปากแห้งจนเกินทน ถึงคิวของลิปกลอสที่จะช่วยเพิ่มสีปากให้แลดูโดดเด่นกันบ้าง บอกเลยว่าไอเทมตัวนี้เด็ดจริง ด้วยความโทนสีที่แสนจะสดใส ด้วยความเนื้อลิปกลอสก็คือดีย์ อยากทราบกันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าไอเทมที่ว่าจะเป็นตัวไหน งั้นไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..

 Glossy lip tokidoki

            tokidoki lovely glossy (โทกิโดกิ เลิฟลี่ กรอสซี่ ) ยังคง concept สุดน่ารักเหมือนเดิมด้วยลายการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ของtokidoki โดยตัวลิปกลอสส่วนใหญ่จะกับลุคNatural Look หรือลุคใสๆ "แต่" ตัวที่เราจะมาแนะนำนั้น สามารถ Finish Look แบบ Clear ก็ได้ หรือจะทาแบบเต็มๆก็ได้ลุคแซ่บๆ เรียกได้ว่าเลือกใช้งานได้ตามใจชอบเลย ซึ่งเป็นอีกไอเทมหนึ่งที่เราบอกได้เลยว่าควรต้องมี เพราะจะช่วยเสริมให้สีปากและรูปปากของเราดูเด่นชัด อวบอิ่ม ดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังสีสันสดใส ทำให้เราสามารถใช้เวลาไปเรียน ไปทำงานในชีวิตประจำวันได้ หรือแม้แต่กระทั้งไปเที่ยวยังได้เลย โดยแต่ละสีทั้ง6สีที่เราจะมาแนะนำนั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไปดังนี้ค่ะ ....

Cranberry แครนเบอร์รี่

Orange ออเร้นจ์

Punch พั้นช์

Cherry เชอร์รี่

Peach พีช

Raspberry ราสเบอร์รี่

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อสัมผัสของลิปกลอส เป็นเนื้อแบบเจลเหมาะสำหรับคนที่มองหาลิปกลอสที่มีความติดทนมากกว่าลิปกลอสปกติ แต่เราจะต้องระมัดระวังปริมาณที่ใช้ เพราะถ้าใช้มากเกินไปก็จะเหนียวและเลอะริมฝีปากของเราได้นั้นเองค่ะ
ส่วนบรรจุภัณฑ์ของเค้ามาในรูปแบบหลอดเล็กๆพกพาสะดวกน้ำหนักเบา มาพร้อมกล่องที่เขียนชื่อแต่ละสี มีความน่ารักสดใสมากๆ
ส่วนตัวเราเป็นชอบใช้ลิปกลอสแบบหลอดเพราะเราสามารถกำหนดปริมาณในการใช้ตามที่ตัวเองต้องการได้
วิธีใช้ : ใช้สำหรับทาริมฝีปาก
**เทคนิคการใช้งาน จะบีบออกจากหลอดแล้วใช้แปรงพู่กันทาปากในการทาลิปกลอสลงบนริมฝีปากได้เลยค่ะ หรือใครที่มีความชำนาญในการแต่งหน้าก็สามารถใช้ตัวลิปกลอสแบบหลอดทาลงบนปากโดยตรงได้นะคะ แต่ต้องระมัดระวังว่าเราจะไม่ได้บีบลิปกลอสออกมามากเกินไป เพราะเราจะไม่สามารถนำลิปกลอสส่วนเกินกลับเข้าไปในหลอดได้อีก นอกจากนี้ ข้อดีอีกอย่างของลิปกลอสใสแบบหลอด คือ สีของลิปสติกบนริมฝีปากเราจะไม่เข้าไปปะปนผสมกับลิปกลอสในหลอด และยังสามารถใช้หมดจนหยดสุดท้ายได้อีกด้วย
        เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ tokidoki lovely glossy ไอเทมที่แนะนำให้ควรมีติดกระเป๋า ให้ความแวววาวดูโดดเด่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นผ่อนคลาย และถึงแม้เค้าจะเป็นลิปกลอสแต่ก็มีเม็ดสีที่ชัดเจนจึงติดทนกว่าลิปกลอสทั่วไป อีกทั้งมีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกันที่ไม่ว่าจะมีผิวโทนไหนก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวล ที่เป็นจุดเด่นก็คงเป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ริมฝีปากมีความเรียบเนียนทำให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี ส่วนเรื่องราคาอยู่ที่ 35 บาท เท่านั้นค่ะ พิกัด watson หรือสั่งออนไลน์ เพจ tokidoki ได้เลยนะคะ  
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ

☆βё-βё☆  

ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook
Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE