👑ไปให้สุด...แล้วหยุดที่ตัวเปื่อย!! กับ Lush Body Collection ✨

69 20

จาก Bath Bomb ? ลูกเดียว ที่ใช้แล้วสนุกตื่นตา ทำให้เป็นที่มาของการงอกตัวอื่นๆ ตอนแรกตั้งปณิธานว่าจะไม่สอยอะไรเยอะ เลือกสักอัน2อัน ไปๆมาๆเลยเป็นแบบที่เห็นเลยครับ แค่เพิ่งเริ่มต้นปีเอง?

สามารถซื้อทางออนไลน์ได้ มาส่งแบบปลอดภัยหายห่วงครับ

•จะบอกว่าทุกไลน์ทุกตัวที่สอยมา ผมได้ใช้ครบหมดแล้วบางตัว สรุปสั้นๆว่าชอบมาก..!ครับ  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ?กลิ่นที่หอม ?สีที่ใช้ก็สดใสสะดุดตา ?รูปลักษณ์บาธบอมที่สวยงามน่ารัก ส่วนผสมที่ใส่ลงมาในทุกไลน์ก็ดีด้วยเช่นกัน ซึ่งลัชทำออกมาเยอะมากครบวงจรตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ที่ผมชอบหลักๆก็จะมี?S o a p,?S h o w e r G e l, S h o w e r S c r u b, ?B a t h B o m b, ?B u b b l e B a r ครับ แต่ลัชเค้ายังมีอื่นๆอีกจิปาถะมากมายเลยครับ

•?วิธีเก็บพวก Bath Bomb หรือ Bubble Bar ของลัช
เห็นพนักงานบอกว่าใส่ในซองถุงกระดาษที่มีอยู่เดิมแล้วก็ได้ เพราะจะช่วยกันฝุ่นหรืออะไรที่จะมาโดน หรืออากาศที่จะทำให้เสื่อมไว โดยเฉพาะพวกสบู่ยิ่งโดนลมนานๆมันจะค่อยๆแห้ง ถ้ายังไม่ได้ใช้เก็บใส่ห่อกระดาษเอาไว้เป็นการถนอมให้ยาวนานครับ ของผมเอามาใส่ถุงพลาสติกไว้เพราะนอกจากจะถนอมแล้ว ยังกันกลิ่นออกมาด้วย(เพราะพอมีหลายๆลูกเยอะในห้องกลิ่นตีอบอวลมาก) และเวลาหยิบใช้ถุงมันใสจะได้เห็นง่ายเลือกง่ายด้วยครับ อออีกเรื่องครับอายุการใช้งานของ Bath Bomb และ Bubble Bar ให้ใช้ให้หมดภายใน6 เดือน(ตั้งแต่วันเริ่มผลิต) เป็นระยะเวลาดีที่สุดครับ เพราะถ้าเก็บนานมากๆเวลาเอามาใช้ฟองมันจะไม่ค่อยแตกตัวฟู่ครับ 

?สบู่เราสามารถหากล่องเก็บไว้เพื่อกันลมและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นครับ

แพคเกจ Boxset ที่ห่อมาแบบสวยงาม ให้นักสะสมได้จับจอง

•เรียกได้ว่าต้องยกให้เป็นจ้าวแห่งการผ่อนคลายจริงๆ ไม่มีข้อติเลยครับ ผมให้คะแนนเต็ม10 แค่เดินเข้าร้านก็ตื่นตาแถมไม่มีทางที่จะไม่สอยติดมือกลับมา ยิ่งเวลาทำงานเครียดๆกลับถึงบ้านแล้วใช้ลัชมันทำให้สนุกเพลินเพลินผ่อนคลาย เพราะแทบทุกไลน์ก็จะมีเอกลักษณ์ในการใช้และลูกเล่นที่ไม่เหมือนกัน มันทำให้เราเสมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกของสวนสนุก ? แถมสามารถฮีลอารมณ์ให้กลับมาสดใสได้อีกด้วย ? คิดว่าคงใช้ลัชเค้าไปอีกนาน แถมลัชก็ชอบออกอะไรใหม่ๆน่ารักๆในทุกเทศกาล สายชอบของน่ารักสวยๆงามๆแบบเราไม่น่าจะรอดแฮะ 555 ?

ปล.ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆมีใครชอบลัชบ้างไหมครับ แล้วชอบตัวไหนของเค้าครับ? วงการลัชเข้าแล้วออกไม่ได้ผมนี่ติดหนึบหนับมากจริงๆครับ ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE