New Routine ช่วงนี้เน้นผิวชุ่มชื้นแบบเด้งๆ สุขภาพดี เน้น hya กับตัว Panpuri RiceMoss HyaQuench

76 27
Hello
ด้วยความที่ช่วงที่ผ่านมา อากาศในไทยค่อนข้างเย็นลง ทำให้ผิวเราค่อนข้างแห้งมากเลยทีเดียว เป็นฟีลลิ่งที่แห้งแบบกระด้างๆ กลุ้มใจมาก แถมยังเจอปัญหาฝุ่น PM 2.5 ทำให้ผิวหน้ามีรอยแดงจ้ำๆ นี่เลยสรรหาสกินแคร์เน้น hya มากู้ผิวในช่วงที่ผ่านมา ละนี่ก็เป็นแฟนปัญญ์ปุริอยู่แล้วด้วย ใช้มาก็หลายตัวถูกกับผิวเราสุดๆ เลยจัดน้อง Panpuri RiceMoss HyaQuench เพิ่มเข้ามาในกรุ ปรากฎว่าเวิร์คมากก น้องเค้ากอบกู้ผิวได้แบบอะเมสซิ่งจิงเกอเบลสุดๆ 
บอกก่อนว่าพื้นฐานผิวเรา เป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่าย เวลาเลือกให้สกิลแคร์เลยต้องมั่นใจจริงๆ และแน่นอนว่าเราใช้น้องคนนี้แล้วไม่แพ้ เพราะ PAÑPURI เค้าเป็น Clean Beauty อยู่ภายใต้มาตรฐาน ZeroList™ ที่ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ!! เยอะมากกก เลยทำให้นี่อุ่นใจ ใช้ยังแล้วแฮปปี้ ติดใจเลยจ้า

Panpuri milk shake ตัวนี้ เค้าเป็นพรีเซรั่ม เนื้อน้ำ และน้ำมัน สังเกตที่ขวดเค้าจะมีเป็น 2 Layer เวลาใช้ก็เขย่าให้เข้ากันจะกลายเป็นเนื้อน้ำนม ตามชื่อเลยค่ะที่ต้องเขย่าก่อน ซึ่งฟีลลิ่งที่ได้รู้สึกกำลังดีเลยไม่หนักผิวจนเกินไป ตัวนี้เราว่าเค้าเหมาะกับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และผิวแพ้ง่าย เพราะเค้าเสมือนเป็น hya ที่อัดรวมส่วนผสมที่เติมน้ำให้ผิวเข้ามาแบบจัดเต็ม ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ดูไม่สดใส ให้กลับมาดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบสัมผัสได้เลยว่า ผิวนุ่มมากกกกกก นี่ลองมากะตัวละว้าวมากจ้า ฟีลลิ่งเนื้อเค้าดีจริงๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องผิวขาดน้ำแล้ว เค้ายังช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วย อย่างช่วงที่ทั้งฝุ่น PM 2.5 มลภาวะอะไรต่างๆ ค่อนข้างเยอะ ใครที่ผิวบอบบางแบบเรา โดนฝุ่นพวกนี้แล้วชอบขึ้นผดแดงๆ จ้ำๆ น้องคนนี้ก็ช่วยในจุดนี้ด้วยนะ ทำให้ผิวมีความแข็งแรงต่อมลภาวะมากขึ้น อาการแพ้ลดลงอย่างต่อเนื่องด้วยแหละ

โดยปกติก่อนใช้ก็ต้องเขย่าให้ส่วนผสมเค้าเข้ากันก่อน สังเกตในขวดเนื้อเซรั่มจะกลายเป็นสีที่ขุ่นขึ้น เพราะเค้าจะกลายเป็นเนื้อน้ำนม โดยปกติเราใช้ประมาณ 2-3 หยด สำหรับนวดทั่วใบหน้า แอบเพิ่มอีกหนึ่งหยดทาที่คอด้วย คอจะได้ไม่เหี่ยวนาจาา 
ให้ดูเนื้อน้องเค้าชัดๆ กัน จะเห็นว่าหลังจากนวดลงผิวแล้ว จะได้ฟีลลิ่งเหมือนเป็นออยล์เบาๆ เคลืบผิว ทิ้งไว้สักพักความมันบนผิวก็จะค่อยๆ หายไป เหมือนเค้าซึมลงสู่ผิวเรียบร้อยแล้ว เอามือจับๆ ก็ไม่รู้สึกว่าหนึบผิวให้รำคาญใจใดๆ 
หลังใช้ฟีลแรกที่สัมผัสได้คือ ผิวนุ่มมากกกก มันนุ่มแบบยืดหยุ่น จากผิวที่ดูแห้งกร้าน ขาดน้ำ ดูโทรม ก็รู้สึกผิวอิ่มขึ้น เหมือนมีความชุ่มชื้นล่อเลี้ยงผิวอยู่ แต่ไม่ใช้อารมณ์ผิวมันนะ เก็ตปะ อีกสิ่งที่เราสังเกตได้คือ ผิวดูละเอียดขึ้นนิดนึง ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ลงรองพื้นก็ไม่แห้งแคร็กด้วย ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับน้องเค้าเลย หยิบใช้ทุกวัน เช้า ก่อนนอน ติดมากก ขาดไม่ได้
แนะนำสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแบบเรา ลองใช้กันดู คิดว่าน่าจะติดใจได้ไม่ยาก สำหรับใครที่เห็นว่า เอ๊ะ เนื้อน้องเค้าเป็นน้ำมัน จะทำให้เกิดการอุดตันผิวไหมนะ ขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่จ้า เพราะปกติ เราก็เป็นคนที่มีสิวอุดตันขึ้นง่ายมาก ยิ่งช่วงคางนี้ มาบ่อยมาก ฮ่าๆ ใช้น้องเค้าแล้วก็ไม่เกิดการอุดตันใดๆ นะ สบายใจได้เด้อออ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ กันนะคะ 

เจอกันใหม่จ้าาา ม๊วฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE