เปิดกรุรีวิว Perfume ขวดใหม่ในปี 2020 🌼

68 21

เปิดกรุรีวิว Perfume ขวดใหม่ในปี 2020 ?

สวัสดีค่ะสาวกชาวจีบันมาเจอกับหมี่อีกแล้วนะคะห่างหายไปนานเลยกับการทำรีวิวนะคะวันนี้หมี่ก็กลับมาพร้อมกับรีวิวของหอมๆนะคะให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะไม่ต้องถ่ายเลยนะคะว่าสิ่งที่จะมารีวิวคืออะไรมันก็คือน้ำหอมนั่นเองค่ะ 

ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนไทุกคนนะคะที่ติดตามการรีวิวของหมี่มาโดยตลอดนะคะมีความดีใจมากเลยนะคะที่ได้เข้ามาอ่านในกระทู้นี้คิดถึงเพื่อนๆมากๆนะคะอยากจะมาเม้ามอยแล้วก็รีวิวของที่เราชอบใช้แล้วก็เป็นของที่คิดว่าเพื่อนๆอาจจะต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

น้ำหอมที่หมี่นำมารีวิวในวันนี้นะคะก็คือเป็นน้ำหอมที่มีได้ทดลองใช้มาในปีใหม่นี้นะคะแล้วก็เป็นตัวที่เด็ดเด็ดนะคะที่หมี่คัดมาแล้วนะคะว่าควรจะมีอยู่ในกรึซักหนึ่งขวดค่ะ

เรามาเริ่มต้นความหอมกันที่ขวดแรกเลยนะคะขวดแรกนะคะเป็นแบรนด์ที่เพื่อนไแล้วก็สาวๆนี้รู้จักกันดีเลยนะคะก็คือแบบ Chloe นั่นเองค่ะแบรนด์นี้นะคะรู้สึกว่าจะฮิตกันมากๆเลยหมี่ก็คอยติดตามอ่านรีวิวเหมือนกันนะคะแต่ว่าเพิ่งได้ทดลองใช้ของจริงมาเมื่อไม่นานมานี้นะคะแล้วก็รู้สึกว่ากลิ่นนี้แหล่ะเป็นกลิ่นที่เพื่อนๆต้องมีนะคะกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหวานๆเหมาะสำหรับสาวสาวที่มีความขี้เล่นน่ารักใสๆสามารถฉีดได้ทุกวันเลยค่ะเป็นกลิ่นที่ไม่ทำร้ายคนรอบข้างนะคะแล้วก็ราคาไม่แรงมากแล้วก็เขามีการออกแบบขวดได้สวยงามมากจริงๆนะคะ

ขวดต่อมานะคะที่หมี่ชอบก็คือแบรนด์ CAROLINA HERRERA Good Girl Légère น้องคนนี้นะคะมีความหอมแบบเซ็กซี่มากๆค่ะเหมาะสำหรับสาวสาวที่ต้องการความเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ดูมีระดับนะคะมีแนะนำเป็นขวดนี้เลยค่ะรับรองว่าจะได้ฉีดบ่อยๆนะคะเหมาะกับสาวๆใส่สูทสวยๆนะคะแต่ก็ยังมีความเป็นผู้หญิงแล้วก็ความแซ่บอยู่ในตัวกลิ่นนี้หอมแบบผู้ดีมากๆนะคะใครต้องการหาน้องของพี่เป็นทางการแนะนำขวดนี้เลยค่ะต้องมีไว้สักขวดในกรุค่ะ

ขวดที่สามคือ VERSACE Pour Femme Dylan Blue ขวดนี้นะคะน้องจะมีความหวานแบบน่ารักน่ารักซ่อนเปรี้ยวนิดนึงนะคะก็คือเป็นน้ำหอมที่ค่อนข้างออกไปทางหวานนะคะแต่ก็ไม่ได้หวานเลี่ยนมากจนเกินไปนะคะเป็นความหวานที่มีความลึกลับน่าค้นหากลิ่นนี้จะมีความซับซ้อนนะคะมีความเป็น Versace ค่ะออกแนวแบบสนุกสนานนะคะเหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการน้ำหอมที่มีกลิ่นสดชื่นออกแนวไปทางหวานนะคะแนะนำขวดนี้เลยค่ะรับรองว่าต้องชอบมากแน่ๆค่ะ

และขวดสุดท้ายนะคะก็คือน้อง PACO RABANNE Olympéa Legend น้องคนนี้มีความเป็นน้ำหอมลูกรักขวดใหม่มากๆค่ะหมี่ใช้บ่อยมากๆฉีดเกือบทุกวันเลยนะคะเพราะว่ารู้สึกว่ากลิ่นนี้นะเป็นกลิ่นที่เหมาะกับเรามากที่สุดเป็นกลิ่นที่ออกแนวหวานละมุนนะคะมีความนางฟ้าที่ออกแนวแบบกรีกกรีกนะคะแล้วก็ใส่ชุดสีขาวบางบางนะคะเป็นเทพเจ้ากรีกผู้หญิงประมาณนั้นเลยค่ะกลิ่นหอมหวานละมุนนุ่มมากค่ะเป็นกลิ่นที่มีความน่าสนใจมากคือหอมอ่อนอ่อนแล้วก็ฟุ้งอยู่ตลอดเวลานะคะแต่หมี่ไม่แน่ใจว่าแต่ละคนฉีดแล้วจะได้กลิ่นนี้ออกมาหรือเปล่านะคะเพราะเคยได้ยินว่ากลิ่นน้ำหอมนี้นะคะแต่ละคนเนี่ยจะได้กลิ่นที่ฉีดออกมาไม่เหมือนกันว่าน้องเนี่ยต้องไปผสมกับกลิ่นเหงื่อของแต่ละคนนะคะแล้วก็จะได้กลิ่นที่แตกต่างกันจะมีความหอมความนุ่มที่ต่างกันเนื่องจากมีการผสมกับกลิ่นเหงื่อของแต่ละบุคคลด้วยนะคะแต่ใครมีคือพอผสมกับกลิ่นเหงื่อของเรารู้สึกว่ามีความหอมละมุนมากที่สุดนะคะแล้วก็ติดทนนานมากจริงๆค่ะตัวนี้ใครอยากจะลองนะคะแนะนำให้ไปลองดมดูได้ที่เคาน์เตอร์นะคะรับรองว่าต้องชอบแน่ๆค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE