สุดยอด! สาวเกาหลีวัย 14 ปี จาก Mnet 'I Am A Model

1 51


อื้อหือ! เห็นสาวในภาพโพสต์ท่าแล้ว ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครเชื่อแน่ว่า นางแบบสาวในภาพจะอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง ที่สำคัญเธอยังเป็นสมาชิกของวง Pink Heart เกิร์ลกรุ๊ป วัยใสจากเกาหลี ที่เพิ่งจะพกพาความสดใส น่ารัก มาเปิดตัวที่เมืองไทยเมื่อปลายปีที่แล้วเสียด้วย . . . จำเธอได้ไหมเอ่ย??


สาวในภาพก็คือ ปาร์ค ซอจิน (Park Seo Jin) หรือ Caramel ในวัย 14 ปี เจ้าของส่วนสูง 167 เซนติเมตร นั่นเองค่ะ ซึ่งสาวน้อย ปาร์ค ซอจิน ได้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ เฟ้นหานางแบบมืออาชีพ Mnet 'I Am A Model ซีซั่น 4 ก่อนคว้าชัยมาได้สำเร็จ พร้อมกับฉายา "สาวน้อย" เนื่องจากเธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุน้อยที่สุด






ในรายการเรียลลิตี้ Mnet 'I Am A Model นี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องเลือกทำภารกิจเพื่อเรียกคะแน น ซึ่งสาว ปาร์ค ซอจินได้เลือกถ่ายภาพแฟชั่น ซึ่งดูเหมือนกึ่งนู้ด เพราะเธอใส่เพียงแค่กางเกงยีนส์เพียงตัวเเดียว ส่วนท่อนบนเปลือยเปล่า มีเพียงแค่เส้นผมยาวสลวยของเธอรุ่ยร่ายลงมาปิดหน้าอก ไว้เท่านั้น ที่สำคัญการถ่ายแฟชั่นครั้งนั้น ปาร์ค ซอจิน ยังต้องสัมผัสเรือนร่างกับนายแบบหนุ่มเสียด้วย




และหลังจากที่รายการ Mnet 'I Am A Model นำเบื้องหลังการถ่ายทำอัลบั้มแฟชั่นของเธอมาออกอากาศ เว็บบอร์ดของรายการ I Am A Mode แทบจะถล่มไปด้วยข้อความวิพากษ์ วิจารณ์ต่างๆ นานา ที่พุ่งเป้าไปยังสาว ปาร์ค ซอจิน โดยส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า เธอยังเป็นเด็กอยู่ (ก็อายุแค่ 14 เท่านั้นเอง) ไม่สมควรที่จะไปถ่ายภาพอย่างนี้ และต่างพากันรับไม่ได้ ขณะที่แฟนคลับของสาว ปาร์ค ซอจิน ก็ออกมาปกป้องโดยแสดงความเห็นว่า มันเป็นแค่งานเท่านั้น ซึ่งสาวปาร์ค ซอจิน ก็ทำออกมาได้ดีเหมือนมืออาชีพจริงๆ



ด้านรายการ Mnet 'I Am A Model ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มันคือภารกิจของนางแบบ ไม่ใช่การถ่ายนู้ดแบบปกติ และไม่ควรที่จะไปโฟกัสถึงความเปลือยเพียงอย่างเดียว

ส่วนสาวปาร์ค ซอจิน พอถูกถามถึงเรื่องนี้ก็รีบบอกว่า เธอมีความฝันที่จะเป็นนางแบบ ส่วนการถ่ายภาพเซ็ทนั้นในรายการถือเป็นงานเพียงชิ้นห นึ่งของนางแบบ ซึ่งภาพที่ออกมาก็เยี่ยมมาก ทำให้เธอมั่นใจตัวเองมากขึ้นไปอีก







งานมันก็ ออกมาสวยดีอยู่จริงๆแหละเน๊อ
แต่แบบว่า ยังเด็กอยู่เลยอ้ะ ถ้าโตกว่านี้จะไม่ว่าอะไรเลยนะเนี่ย 5555
รู้สึกว่าเค้ายังเด็กไปอะเนอะ อีกอย่างก็เป็นสาวเอเชียด้วย น่าจะมีลิมิทกันนิดนึง
ไม่น่าเลยหงะ.. มันดูเกินอายุไปหน่อย

แต่จากรูปร่างและโครงหน้าเค้าก็ ดูโตเกินวัย ถ้าไม่บอกก็รุ้สึกว่า
ถ่ายออกมาได้สวยมากๆ เหมาะสมมากๆ

ก็ว่ากันไปค่ะ
อันนี้เอามาให้ดูกันถึงความโตเร็วของเด้กสาวสมัยนี้ 55555


S.Momei

S.Momei

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ : )

FULL PROFILE