แต่งหน้าอยู่บ้านง่ายๆด้วย Kanda Aqua sunscreen nude tone up spf50+ PA+++

55 11
            สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จีจ๋ากลับมาพร้อมกับ Kanda UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up SPF50+/PA+++ 30ml กับการแต่งหน้าง่ายๆ อยู่บ้านรอรับไปรษณีย์หรือแกร้บฟู้ดสวยๆ กับช่วงที่ต้องอยู่บ้านซะเป็นส่วนใหญ่ เราก็ยังต้องสวยกันนะ

ซึ่งเจ้าตัวนี้ Kanda UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up SPF50+/PA+++ เป็นครีมกันแดดเนื้อ tone up เนื้อครีมสีนู้ด เพื่อผิวที่ต้องการลุคธรรมชาติไม่ลอยเข้าได้ทุกสภาพผิว แล้วยังทำให้ผิวสว่างขึ้นอีก หนึ่งเฉดสีเลย ทั้งยังเป็นเมคอัพเบสในตัวด้วย อีกทั้งตัวนี้ยังขึ้นชื่อว่าทาง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือลองแล้วต้องรักเลยถูกจริตมาก

จากที่ได้เทียบให้ดูเลยนะคะว่าผิวเนียนมากบางเบาไม่เป็นคราบ และอย่างที่จีจ๋าชอบบอกเสมอเลยคือเราต้องใช้ครีมที่ไม่ทำให้ผิวของเราแพ้ง่าย ตัวนี้คือตอบโจทย์มากทั้งยังไม่ทำให้ผิวแห้ง ชุ่มชื่นมากกันได้ทั้งน้ำและเหงื่อเลย คือเหมาะกับสภาพอากาศช่วงนี้มากๆ เพราะกัน pm2.5 ได้ด้วยนะ และสิ่งที่ชอบมากที่สุดเลยคือ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถูกใจสาวๆ แน่นอนเลย

 และอย่างที่เราเกริ่นกันไว้ตอนต้นนะคะ ว่าเป็นการแต่งหน้าลุคอยู่บ้านง่ายๆไม่ให้โทรม เราก็จะใช้อุปกรณ์ไม่มาก จะมีแค่เจ้าหมีสีเหลืองน่ารักอย่าง Kanda UV AQUA Sunscreen Nude Tone Up และตบแป้งนิดหน่อยบางๆ ให้หน้าของเราดูเซ็ทตัวมากยิ่งขึ้น และหลังจากนั้นก็ตามใจชอบได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ และลิปสีที่เราชอบ เท่านี้ก็อยู่บ้านแบบสวยๆหน้าเบาๆได้แล้วนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับตัวนี้ที่นำมาแนะนำกัน ถ้าใครสนใจไปลองซื้อมาใช้กันได้ ตัวนี้ที่จีจ๋าซื้อมาคือเจ้าหมีสีเหลืองตัวนี้ มีอยู่ใน 7-11 เท่านั้นนะ 

แต่น้องหมียังมีเพื่อนๆสีอื่นอีกสั่งได้ทางออนไลน์ที่เราถนัดได้เลยนะ อย่างเช่น Konvy Beauticool Lazada shopee นะคะ ไว้จีจ๋าจะมาบอกสินค้าน่ารักๆใช้ดีอีกนะทุกคนน


Gjha Phapasorn

Gjha Phapasorn

☆23 years old
⊱เราชื่อจีจ๋า เรียกสั้นๆว่าจี หรือ จ๋า เป็นคนอวบกินเก่ง⊰
❁IG: _GJHA.PP_
❁FACEBOOK: GJHA PHAPASORN
รูปส่วนมาก ต่างกันที่แสงและมุมนะ แสงในรูปคือจริงมาก อาจดึงแสงให้เห็นความคมชัดของรายละเอียดบ้าง แต่ด้วยใช้ทั้งกล้อง และ โทรศัพท์ถ่าย แสงเลยออกมางงๆบ้าง
♡มีอะไรแนะนำ ติชมได้เลยนะคะ♡
Camera :
• Panasonic Lumix
• Samsung Galaxy Note8

FULL PROFILE