[Review] Cetaphil Bright Healthy Radiance ผิวใสขึ้นจริง!

57 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน เมื่อต้นเดือนปองเปิดกล่องจีบันมาเจอ Cetaphil Bright Healthy Radiance ตัวครีมบำรุงกลางวัน Brightening Day Protection Cream SPF 15 & ครีมบำรุงกลางคืน Brightening Night Comfort Cream ไซส์ทดลองค่ะ ซึ่งก็ไม่รอช้า ได้ปุ๊ปก็เปิดลองกันเลย


ใช้มาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะเลยจะมารีวิวกันซักหน่อย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าปองอายุ 30 ต้นๆ มีริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวไม่ค่อยกระจ่างใสแล้ว ตามประสาช่วงวัย 5555 แล้วพวกรอยสิวใดๆ เดี๋ยวนี้หายช้าค่ะ T T ก็ต้องหาครีมต่างๆ มาทาช่วยกันไป ส่วนสภาพผิวเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่ะ 

ปองใช้ทั้ง Brightening Day Protection Cream SPF 15  และ Brightening Night Comfort Cream คู่กันเลยนะคะ ตัวครีมกลางวันเนื้อครีมจะคล้ายๆ ครีมกันแดดค่ะ กลิ่นก็คล้าย แต่พอเกลี่ยไปก็จะซึมค่ะ ไม่วอกไม่ลอย แต่งหน้าต่อได้เลย


ส่วนครีมกลางคืนเนื้อจะให้ความรู้สึกสบายผิวกว่าค่ะ เนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ทากลางคืนนอนในห้องแอร์ได้ ผิวไม่รู้สึกแห้งตึง และไม่มันเยิ้มค่ะ กำลังดีเลย

หลังใช้อย่างต่อเนื่องปองรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น คิดว่าเพราะคู่นี้แน่ๆ เพราะไม่ได้เปลี่ยนครีมตัวอื่นเลย พยายามควบคุมตัวแปรสุดฤทธิ์ 5555 แล้วก็จุดด่างดำ รอยสิวฝังลึกก็ดูดีขึ้นค่ะ


โดยสรุปแล้วถือว่าเรื่องผิวกระจ่างใสรู้สึกดีขึ้นค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเคยใช้แล้วคิดเหมือนกันมาเม้ากันได้นะคะ อ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอนค่า ฝากกระทู้รีวิวอันนี้ด้วยนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนค่า


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE