ใครมีผิวแห้งเสีย ผิวแห้งคัน? ชวนดู! เคล็ดลับบำรุงผิวของ 3 จีบันนิสต้าด้วย Vaseline

53 13
Jeban x Vaseline
เพื่อนๆ เป็นกันมั้ยคะ? ตอนนี้ต่อให้เราจะดูแลผิวกายให้ดีแค่ไหน แต่ทำไม๊..ทำไมม ก็ยังรู้สึกว่าผิวดูแห้ง ดูไม่แข็งแรงสักที โดยเฉพาะวันไหนที่ออกไปนอกบ้าน เจอทั้งแดด ทั้งมลภาวะวันนั้นยิ่งรู้สึกว่าแห้งขึ้นกว่าเดิมอีก!

แต่เราจะไม่ยอมปล่อยให้ผิวดูแห้งอีกต่อปล่อย เพราะล่าสุดเราไปหาข้อมูลมาว่าแค่การที่เราใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมดามันไม่พอ วิธีดูแลผิวกายที่ดีคือต้องเลือกที่สามารถดูแลผิวได้ถึงระดับเซลล์ผิว หรือเกราะป้องกันผิวนั่นเอง เพราะเมื่อผิวของเราแข็งแรงก็จะระคายเคืองได้ยาก ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น บอกเลยว่าถึงนี่เป็นวิธี basic care ที่จะดูแลผิวให้สุขภาพดีแบบยั่งยืนนะจ๊ะ

นี่คือ Vaseline Intensive care เป็นไอเท็มที่เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันดี
เพราะเป็นครีมบำรุงผิวกายที่อยู่คู่คนที่รักการดูแลผิวมาอย่างยาวนาน ช่วยตอบโจทย์ครีมบำรุงผิวที่เรากำลังตามหาอยู่พอดี เพราะเค้ามีเซราไมด์บูสเตอร์ (Ceraminde Booster) ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูแข็งแรง และชุ่มชื้นได้ถึง 24 ชั่วโมง ทำให้เราไม่ต้องกังวลกับผิวแห้งเสียอีกต่อไปแล้วจ้าาา 

ทำไมผิวจึงจำเป็นต้องมีเซราไมด์?

เซราไมด์เป็นโมเลกุลที่สำคัญกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว และยังช่วยป้องกันผิว  ปกป้องผิวจากตัวการทำร้ายต่างๆ เช่น มลภาวะ หรือสภาพอากาศที่แห้ง ดังนั้นถ้าหากผิวของเราไม่มีเซราไมด์มากเพียงพอ เกราะป้องกันผิวก็จะบอบบาง ทำให้ผิวถูกรบกวน จนเกิดเป็นผิวแห้งเสียได้

นอกจากผิวของเราจะมีเซลาไมด์ลดลงเรื่อยๆ เมื่ออายุมากขึ้นแล้ว การที่ผิวเจอสภาพอากาศ หรือสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปก็มีส่วนทำให้เซราไมด์ลดลง เช่น อากาศแห้ง หนาวเย็น หรือการใช้สบู่ สครับบ่อยๆ ทำให้ค่า pH ในผิวไม่สมดุล จึงเกิดการเสียเซราไมด์ในผิว
แต่ความพิเศษของ Vaseline Intensive care สูตร Deep restore  คือเค้าเป็นครีมบำรุงผิวกายที่มีเซราไมด์ที่เป็นกรดไขมันสายยาว มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้แตกตัว และละลายได้ง่ายจึงสามารถบำรุงได้ล้ำลึกกว่า และยังผสานกับวาสลีนเจลลี่ (Vaseline Jelly) ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสีย ให้กลับมาดูสุขภาพดี และส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ และสตราทิส-3 มอยซ์เจอร์คอมเพล็กซ์ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

ดังนั้นบอกเลยว่าใครที่ผิวแห้ง ต้องเจอกับสภาพอากาศ สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ หรือแม้แต่คนที่รักการดูแลผิวกาย อยากมีผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี แนะนำว่าให้ลองใช้ Vaseline Intensive care สูตรนี้เลยค่าาา

แต่เพื่อพิสูจน์ว่า Vaseline Intensive care ทั้งสองสูตรจะเป็นวิธีดูแลผิวสุขภาพดีที่เราควรลอง เราจึงส่งให้กับสองสาวจีบันนิสต้าที่มีสภาพผิวแห้งได้ลองใช้กันก่อน ว่าใช้แล้วเค้าจะช่วยบำรุงผิวได้ดีแค่ไหนกัน :)

W-Wi Rujira

คุณวิเป็นคนที่มีสภาพผิวกายแห้งอยู่แล้ว และไม่ค่อยได้ดูแลผิวกายเท่าไหร่ ยิ่งพอเจอกับอากาศหนาวๆ และยังชอบอาบน้ำอุ่นๆ ยิ่งทำให้ผิวแห้งเสียขึ้นไปอีก!!

" หลังจากที่วิได้ลองใช้ติดต่อกันมาสองสัปดาห์ วิพบว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองละเลยผิวไปเยอะมากจริงๆ55555 แทบจะกู่ไม่กลับแล้ว ในขณะที่อายุย่างเข้า 24 ปี แต่จัดว่าผิวเสียหนักมาก นอกจากอากาศช่วงนี้แล้ว วิก็ชอบออกแดดบ่อยๆแบบไม่ทาโลชั่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผิดมากกกกกค่ะ อย่าหาทำ เพราะผิวเสียแล้ว กู้กลับมาค่อยข้างยาก 


วาสลีนสูตรนี้สำหรับวิคือตอบโจทย์คนผิวเสียอย่างมาก เพราะใช้ติดต่อกันแล้ว ผิวดีขึ้นเยอะค่ะ ไม่แห้งมากอย่างแต่ก่อน ไม่ระคายเคืองแล้ว ถึงแม้ว่าอากาศจะแย่แค่ไหน แต่ผิวก็สู้ได้ เพราะมีเกราะป้องกันผิวที่ดี ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว ทำให้วิมั่นใจในผิวของตัวเองขึ้นมากกก "

Issainam

คุณน้ำสาวจีบันนิสต้าที่มีปัญหาผิวแห้งมากกกก และยังเป็นคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ทำให้ยิ่งเมื่อเจอกับอากาศแห้ง หรือแดดร้อน ยิ่งรู้สึกว่าผิวแห้งเสียได้ง่ายมากกๆ 
"ด้วยความที่พื้นฐานน้ำเป็นคนผิวแห้งมากๆ ทำให้เราจะติดการทาครีมบำรุงผิวทั้งหน้า และตัวโดยเฉพาะช่วงอากาศแห้งๆ และต้องหยิบครีมมาทาซ้ำบ่อยๆตลอดทั้งวัน

แต่หลังจากได้ลอง Vaseline Intensive Care Deep Restore อย่างต่อเนื่องแล้ว

  • รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้นแม้ว่าจะต้องทำงาในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน 

  • ออกไปเจอแดด หรืออากาศร้อนที่ต้องทำกิจกรรมที่มีเหงื่อก็ไม่รู้สึกเหนียวตัว

  • สัมผัสผิวชุ่มชื่นมากขึ้น หลังจากอาบน้ำอุ่นแล้วผิวไม่แห้งตึงเหมือนที่ผ่านมา

  • ส่วนที่ผิวแห้งกร้านหนักๆอย่างข้อศอก และหัวเข่าจากที่เคยแห้งเป็นขุย กลับเรียบเนียน และสว่างมากขึ้น "

“เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวผิวแห้ง แพ้ง่ายอย่างน้ำได้อย่างครบถ้วน

 ไม่ว่าจะเจออากาศแห้ง แดดร้อน หรือมลภาวะก็ไม่มีหวั่น

 สามารถลุยได้ทุกสถานการณ์ แบบไม่กังวลเรื่องผิวอีกต่อไป”


ใครไม่อยากมีผิวแห้งเสียไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็ต้องดูแลผิวกาย สำหรับ Vaseline Intensive Care ทั้ง 2 สูตร มีวางจำหน่ายแล้ว 3 ขนาดด้วยกัน ทั้งขนาด 120 มล. ราคา 67 บาท และแบบขวดปั๊ม ขนาดใหญ่ 350 มล. ราคา 205 บาท และ 550 มล. ราคา 299 บาท
แต่ถ้าใครรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกเป็นพิเศษ เช่นมีผื่นแพ้ หรือผื่นคัน แล้วกำลังคิดว่าผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดีอยู่? มาลองวาสลีนสูตรนี้เลยค่าา

Vaseline Expert Care Sensitive Skin Rescue เค้าเป็นโลชั่นเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะที่ผสานเทคโนโลยีเฉพาะ สกิน รีแพร์ คอมเพล็กซ์จากวาสลีน และโอ๊ตมีลคอลลอย พร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่นกลีเซอลิน, วาสลีนเจลลี่, โปรลิพิดที่จะทำงานร่วมกันช่วยฟื้นบำรุง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และป้องกันผิวแห้งคัน และความไม่สบายผิว แถมยังไม่มีน้ำหอม จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองด้วย

" ส่วนตัวแล้วเมย์รู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมาก เพราะก่อนหน้านี้เมย์จะเจอปัญหาผิวแห้งมากกก เป็นขุย มีอาการคัน แห้งแตก และอย่างที่บอกเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก แบบทาอะไรก็แพ้ หรือแค่เจอฝุ่นก็แพ้ค่ะ  แต่หลังจากที่ได้ใช้ตัวนี้มา รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น  ไม่แห้งกร้านหรือลอกเป็นขุย และอาการคันก็ลดลง แถมที่เลิฟมากๆคือผิวดูแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิว ประทับใจมากๆค่า "


ดังนั้นนี่คือโลชั่นสำหรับผิวแพ้ง่ายเลย ใครผิวแพ้ง่าย พุ่งตัวไปหาช้อปได้เลยค่าา  Vaseline Expert Care Sensitive Skin Rescue Lotion มี 2 ขนาด

ทั้ง 200 มล. ราคา 225 บาท และขนาดพกพาขนาด 100 มล.ราคา 125 บาท


สำหรับใครที่สนใจวาสลีนทั้งสองสูตร Vaseline Intensive care Deep restore, Aloe soothe และ Vaseline Expert Care Sensitive Skin Rescue Lotion ช้อปได้ที่ Tops, Tesco, BigC, Watsons, Gourmet market, Boots, Maxvalu, Villa, Foodland, Tsuruha, Lazada, Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่าา :)