เคล็ดลับดูแลผิว ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเสียอีกต่อไป เพราะมี Vaseline Intensive care ครีมสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น 24 ชม.

87 29
Jeban x Vaseline



สวัสดีค่าชาวจีบัน 

..กลับมาพบกับวิกันอีกแล้วค้าบ..



สบายดีกันมั้ยค้าช่วงนี้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวชื้น เดี๋ยวอากาศแห้ง แถมยังต้องเจอมลภาวะทู้กกกวัน นอกจากสุขภาพที่ได้รับผลกระทบแล้ว เรื่องของผิวก็ได้รับผลกระทบไม่แพ้กันเลยค่ะ u.u



ถึงวิจะเป็นสาวผิวผสม ที่มีผิวหน้าค่อนข้างมันและไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากกาศหนาวเท่าไหร่นัก แถมผิวยังดูพอดี ไม่มันเยิ้ม แต่สำหรับผิวกายคือคนละเรื่องกันเลยค่ะ 


ปกติวิเป็นคนที่ผิวกายแห้ง และไม่ค่อยได้ดูแลผิวเท่าไหร่ ตากแดดเยอะ ออกจากบ้านแบบไม่ทาโลชั่นเลยก็มี เอาผิวออกไปเผชิญกับปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลให้ผิวเสีย


แล้วยิ่งหน้าหนาวแบบนี้ วิก็ไปเพิ่มปัจจัยทำให้ผิวเสียเข้าไปอีก ด้วยการอาบน้ำอุ่นค่อนไปทางร้อน555555 บอกเลยว่า ผิวแห้งแตกแบบสุดดด




เล่ามายาวมากก จริงๆอยากบอกทุกคนว่า

 “ผิวกายก็สำคัญมากเหมือนกัน อย่าลืมดูแลเค้าแบบวินะคะ”




แต่ในความโชคร้ายก็ยังพอมีความโชคดีอยู่ อิอิ

เพราะวิมีตัวช่วยดีๆอย่าง ...



Vaseline Intensive Care

 



ซึ่งเป็นโลชั่นที่ตอบโจทย์สาวผิวกายแห้งเสียมากๆ เพราะเค้าออกมาถึงสองสูตรให้เลือกใช้ โดยมีส่วนผสมที่เหมือนกันและน่าสนใจมากๆ ดังนี้ค่ะ


  • มีเซราไมด์บูสเตอร์ ( Ceramide Booster ) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 24 ชม. ผิวแข็งแรงขึ้นแบบสัมผัสได้

  • ผสานวาสลีนเจลลี่ (Vaseline Jelly)  ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดี


ส่วนผสมทั้งสองตัวที่มีอยู่ในวาสลีนทั้งสองสูตรนี้ บอกเลยว่าเป็นมิตรกับผิวเสียมากๆ เพราะยิ่งทาก็เหมือนยิ่งเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวไปในตัว  ช่วยให้ผิวเสียกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งง




แล้วแต่ละสูตรนั้น แตกต่างกันยังไงนะ ?


แม้ว่าทั้งสองสูตรจะเน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ก็ยังมีข้อแตกต่างให้เราได้เลือกใช้อยู่ค่ะ มาค่ะทุกคน วิจะเล่าให้ฟังว่า ทั้งสองสูตรนี้แตกต่างและเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน 


ตามไปอ่านกันได้เลยค้าบ

...

..

.



1.Vaseline Intensive Care Deep Restore



 สูตรนี้เหมาะกับคนผิวเสียสะสมที่ต้องการรักษาผิวให้กลับมาชุ่มชื้นดังเดิม  มากๆ เพราะสูตรนี้เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน แบบที่ทั้งวัน แทบไม่ต้องทาโลชั่นเพิ่มเลย แถมยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวของเราไปทั้งวันนน


ส่วนตัววิชอบสูตรนี้มากค่ะ ใช้ตอนกลางคืนก่อนนอนคือไม่ต้องทาตัวอื่นเพิ่มแล้ว ทาตัวเดียวจบเลย ไม่เหนอะหนะแต่ชุ่มชื้นสุดๆ






2. Vaseline Intensive Care Aloe Soothe



สำหรับสูตร Aloe Soothe  ที่มีสารสกัดจากว่านหางจรเข้นั่นเองง เหมาะสำหรับใครที่มีผิวแห้ง หรือในช่วงหน้าหนาวแบบนี้มากมากกก เพราะมอบความชุ่มชื้นอย่างหนักหน่วงให้กับผิวเช่นกันค่ะ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะน้า





สำหรับเนื้อสัมผัสของโลชั่นนั้น นุ่มลื่น และบางเบามากๆค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสูตร ยิ่งทาก็ยิ่งฟินน




วิธีการใช้ก็ง่ายมากค่ะทุกคน เหมือนกับการทาโลชั่นปกติเลยค่า



แนะนำให้ใช้สองครั้งต่อวันนะคะ หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น จะได้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ไม่ให้ผิวแห้ง ระคายเคืองค่ะ



หลังทาทันทีจะเห็นได้เลยว่าผิวเงาวิ้งง ดูสุขภาพดีมาก ไม่ต้องใช้เครื่องวัดความชุ่มชื้นก็เห็นได้ด้วยตาเปล่ากันไปเลยฮะ




หลังจากที่วิได้ลองใช้ติดต่อกันมาสองสัปดาห์ 

..... วิพบว่า ....


ก่อนหน้านี้ตัวเองละเลยผิวไปเยอะมากจริงๆ55555 แทบจะกู่ไม่กลับแล้ว ในขณะที่อายุย่างเข้า 24 ปี แต่จัดว่าผิวเสียหนักมาก นอกจากอากาศช่วงนี้แล้ว วิก็ชอบออกแดดบ่อยๆแบบไม่ทาโลชั่น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผิดมากกกกกค่ะ อย่าหาทำ เพราะผิวเสียแล้ว กู้กลับมาค่อยข้างยาก


วาสลีนสูตรนี้สำหรับวิคือตอบโจทย์คนผิวเสียอย่างมาก เพราะใช้ติดต่อกันแล้ว ผิวดีขึ้นเยอะค่ะ ไม่แห้งมากอย่างแต่ก่อน ไม่ระคายเคืองแล้ว ถึงแม้ว่าอากาศจะแย่แค่ไหน แต่ผิวก็สู้ได้ เพราะมีเกราะป้องกันผิวที่ดี ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว ทำให้วิมั่นใจในผิวของตัวเองขึ้นมากกก




สำหรับใครที่ช่วงนี้ผิวแห้งงง หรือมีผิวเสียสะสมแบบวิ วิแนะนำให้ทำการรีบูสต์ผิว ด้วยการเติมความชุ่มชื้นอย่างหนักหน่วงด้วย Vaseline Intensive Care 2 ตัวนี้ให้กับผิวก่อน พอผิวสุขภาพดี แข็งแรงขึ้นแล้ว ทีนี้จะสครับหรือบำรุงอย่างอื่นก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ :)




สำหรับขนาด และราคาของ Vaseline Intensive Care มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ 

น้องเล็กสุด 120ml ราคา 67 บาท พกพาง่ายมากกก ส่วนขวดที่วิใช้ ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ เพราะใช้ได้นานมากก 350 mL. ในราคา 169.- บาท เท่านั้น และถ้ายังไม่จุใจ ก็มีไซส์ใหญ่ที่คุ้มสุดๆ คือขนาด 550 ml ราคา 239 บาท เรียกว่าใช้กันได้ทั้งบ้านได้เลยย


หาซื้อก็ง่ายมาก ตามห้างสรรพสินค้า หรือ Drug Store ชั้นนำทั่วไปเลยฮะ มีหลายขนาดมากค่ะ ขนาดพกพามีขายในเซเว่นด้วยน้า วิซื้ออยู่บ่อยครั้งเลย




อย่าลืมน้า เรื่องผิวกายก็สำคัญมากๆเหมือนกันค่ะ ควรดูแลตั้งแต่วันนี้เลย จริงๆ!!


ใครเคยใช้หรือไปหาซื้อมาใช้ตาม อย่าลืมมาอวดผลลัพธ์หลังใช้กันบ้างนะคะ ว่าผิวดีขึ้นเหมือนกับวิมั้ย ;) แนะนำเลยว่า ผิวเสียสะสม ต้องการกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ลองสูตร Deep Restore เลยค่ะ ส่วนใครที่รู้สึกว่า ผิวค่อนข้างแห้ง แนะนำสูตร Aloe Soothe  เลยน้าา


แต่ถ้าเป็นวิหละก็… เหมาค่ะ!! เลิศทั้งคู่เลย55555 เรื่องกู้ผิวเสีย และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไว้ใจวาสลีนได้เลยค่ะ ดีงามมากจริงๆ





สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน 

พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า สวัสดีค่าา :)





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE