GLASS SKIN MAKEUP ผิววาวราวกระจก แบบใช้ชีวิตจริงได้! แต่งง่ายไม่เกิน10นาที

62 15

วันนี้ปาร์ตี้จะมาเผยเคล็ดลับงานผิวสวยวาวราวกระจก โดยใช้เทคนิคง่ายๆของงานผิวสำหรับ Catwalk ที่ปาร์ตี้เคยแต่งหน้าให้นางแบบที่ลอนดอน ปาร์ตี้เลยอยากแชร์ 6 เคล็ดลับงานผิวสำหรับรันเวย์! ที่ได้จาก Makeup Artist ของ British Vogue ที่แสนจะง่ายยยมากกก แต่ได้ผิวที่สวยมากก

สิ่งที่สำคัญของรันเวย์สกิน คือ เวลาที่กระชับ และ ขั้นตอนน้อยที่สุด ใช้วิธีที่เราถนัด ปาร์ตี้ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีก็ได้งานผิวแบบกลาสสกินเผยผิวสวย แบบใช้ชีวิตจริงได้!

STEP 1 : ทาบำรุง & ปกป้องผิว

Mositurising : Aloe SE / Rajdhevee Clinic 

สเต็ปสำคัญที่ข้ามไม่ได้ การลงครีมหรือมอยซ์เจอไรเซอร์ ถือว่ากุญแจสำคัญของผิวกลาส-สกินคือผิวที่ดูอิ่มน้ำ โดยมอยส์เจอไรซิ่งครีมที่ีปาร์ตี้จะใช้วันนี้คือ Aloe SE จาก Rajdhevee Clinic ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน โดยจะทาค่อนข้างเยอะ อารมณ์เหมือนนวดหน้าไปด้วย จะช่วยให้ครีมเข้าผิวได้ดีมากขึ้น ใช้เวลาทาประมาณ 10นาที จะได้ผิวที่ดีมากกกก

Sunscreen : Clearwater super smooth sunscreen with ectoin

สิ่งที่ห้ามพลาดเลยสำหรับอากาศร้อนรุมแสงแดดเเผดเพา นั่นคือการปกป้องผิว ด้วยการทากันแดด ปาร์ตี้จะใช้กันแดดของ Clearwater เป็นกันแดดที่ดีมากกก ทาง่ายเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำแล้วก็ซึมหายไปไวมากก ไม่ทิ้งความหนักหน้าอะไรไว้เลย ไม่ทำให้ขาว แต่จะให้อารมณ์เหมือนผิวที่ดีขึ้นมา


STEP 2 : การลงรองพื้น

Foundation : SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation #578

เป็นรองพื้นที่ทำให้ผิวสวยธรรมชาติมากก เนื้อบางเบาแบบหายใจได้ตามชื่อ ใช้มากหลายขวดมากเเล้วค่า โดยวันนี้เราจะทาแบบน้อยมากกกก บางมาก และใช้ฟองน้ำกดให้เนียนกับผิวเลย

STEP 3 : ทาคอนซีลเลอร์

Concealer : NARS Radiant Creamy Concealer #Nougatine 

เราจะทาคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และ รอยแดง ขึ้นตอนนี้จะทำให้ผิวของเราดูไร้ที่ติ ดังนั้นการเลือกสีคอลซีลเลอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากใต้ตาที่คล้ำของปาร์ตี้จะออกเป็นสีแดง จะเลือกสีออกเหลืองทำให้สามารถกลบได้มิดดี เพราะเป็นสีคู่ตรงข้างกัน กลบรอยแดงก็เช่นกัน

STEP 4 : ไฮไลท์ & บลัชออน

HighlighterCharlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter  #02

ปาร์ตี้ชอบไฮไลท์นี้มากกก มันทำให้ผิววาวสวยแล้วไม่หลอก เหมือนผิวจริงๆที่วาวเองโดยธรรมชาติ ให้งานผิวที่ดูแพงมาก เป็นไฮไลท์แบบเนื้อลิควิดที่จะมีอณูชิมเมอร์ที่เล็กละเอียดกว่าเมื่อเทียบกับไฮไลท์เนื้อแป้ง จะใช้นิ้วทาช่วงที่แสงตกกระทบบนหน้า เช่น โหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก กระจับปาก

Blush : FENTY BEAUTY Cheeks Out Freestyle Cream Blush #Strawberry Drip 

ลุคนี้เราจะเน้นผิวแบบกลาสสกินปาร์ตี้ก็จะใช้บลัชเนื้อครีมที่ทำให้แก้มของเราดูมีสีสันไม่จืดซีด ทำให้หน้าดูเฟรชขึ้น แก้มดูเป็นผิวที่สุขภาพดีขึ้นมาเลย

STEP 5 : เซตด้วยแป้ง

Powder : THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 

ถึงแม้ว่าเราจะแต่งหน้าแบบกลาสสกินแต่ปาร์ตี้จะไม่ยอมให้เกิดความมันที่ไม่ช่วย เนื่องจากมันมีเส้นบางๆระหว่างหน้าวาวกลาสสกิน กับ หน้ามันอยู่นิดเดียว เราจะมาจัดการเซตด้วยแป้งฝุ่นช่วง T-zone คือ หน้าผาก จมูก ใต้ตา คาง เพราะเป็นจุดที่เมื่อมีความมันแล้วจะดูหน้ามันไม่สวย

STEP 6 : ทาลิปกลอส / ลิปบาล์ม

Lip gloss :  MS.PARTY Bouncy lip gloss with glyco-repair

สุดท้ายส่วนใหญ่เราจะทาลิปกลอสหรือลิปบาล์มให้กับนางแบบ วันนี้ปาร์ตี้ใช้ลิปกลอส MS.PARTY ปาร์ตี้ตั้งใจทำมากเลยนะคะ เป็นกลอสที่เน้นบำรุงเป็นพิเศษ ช่วยให้ปาก อวบอิ่ม เรียบเนียน มีเทคโนโลยี Glyco-repair ที่ช่วยฟื้นฟูให้ปากที่เหี่ยวเด้ง อวบอิ่ม เล่นแสงในทันที ช่วยบำรุงต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ปาร์ตี้ก็ใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนทุกคืนจะเห็นว่าปากดูอมชมพูไม่คล้ำ เด้งอวบอิ่มตลอด การทาลิปกลอสก็ถือเป็นเคล็ดลับสำคัญที่จะให้ลุคดูสุขภาพดีแบบสมบูรณ์

ลุคนี้ก็เสร็จแล้วนะคะ จะเห็นว่าง่ายมากๆ น้อยขั้นตอนไม่ต้องจำให้งง ก็ได้ผิวที่สวยแบบนางแบบบนรันเวย์ แบบกลาสสกินได้แล้ว ผิวสวยวาวราวกระจก ที่สามารถใช้ชีวิตจริงได้แบบไม่มันเกินหน้าเกินตา ถึงปล่อยไว้นานก็ยังสวย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ใครที่หาไอเดียงานผิวแบบนี้อยู่ก็ลองเอาแต่งกันดูนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE