แนะนำไอเทมใหม่ ผิวกระจ่างใสรับต้นปี 2021

52 9

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ช่วงนี้หลายคนคงได้ WFH กันแล้วใช่มั้ยคะ หรือยัง แล้วที่ทำงานมีมาตรการยังไงบ้าง มาคุยกันได้น้า


สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราต้องดูแลตัวเองนอกจากการล้างมือ ใส่แมสก์แล้ว ยังต้องดูแลผิวของตัวเองด้วยนะ แล้วเรามีสกินแคร์ใหม่มานำเสนออออ มาป้ายยาทุกคนด้วยแหละ อิอิ คือเคยเกริ่นๆไปบล็อกก่อนๆแล้ว แต่แบบน้องเค้ายังไม่มีพื้นที่เท่าไหร่ เลยมาขออวยในกระทู้นี้นั่นเองค่า


แถ๊ด แถ๊น แถ๊นนนนน 

นั่นก็คือ


WELPANO FIRST CARE WHITE ESSENCE นั่นเองค่า ? ? ?

คือก่อนจะซื้อ เราคิดอยู่นานเลยนะ แต่ด้วยความที่สกินแคร์ที่บ้านก็ใกล้หมดแล้วอ่ะ คิดนานไม่ได้ 5555 สุดท้ายแล้วทนพิษป้ายยาจากทางเพจไม่ไหว เลยสั่งมาจากทางเพจ เวลพาโน่ค่ะ เป็นเพจที่เราใช้สั่งสินค้าตลอด เพราะใช้ดี ใช้จริง ทุกคนรู้ตลอด



แต่ๆ คือขอมาป้ายยาว่า อันนี้เค้าเป็นเอสเซ้นส์ที่เรียกได้ว่าครบ จบ ในขวดเดียวนะ คือจะใช้ไอเทมอื่นเพิ่มก็ได้ แต่ถ้าเน้นเบาๆ แต่เข้มข้น ขวดนี้คือตอบโจทย์ ทั้งๆที่เค้าเรียกว่าเฟิร์สแคร์อ่ะ แต่คุณสมบัติเค้าเกินเบอร์มาก

เฟิร์สแคร์ช่วยเรื่องอะไรบ้าง


1.ขาวกระจ่างใส (อันนี้จริงมาก ใช้แล้วเพื่อนทักเลยอ่ะ)



2.ผิวชุ่มชื้นขึ้น ที่ชอบเพราะว่า อันนี้ผิวอิ่มน้ำกำลังดี ไม่ได้ถึงกับมอยเจอร์ชุ่มๆเยอะๆแบบที่เน้นมอยเจอร์อะไรนั้นนะคะ เพราะเราเองผิวผสม ไม่ได้แห้งลอกขุยอะไรขนาดนั้นค่ะ ก็เลยใช้ตัวนี้แล้วลงตัวพอดีๆ แต่ถ้าช่วงที่ลมหนาวมาจริงๆ ก็จะมีทาลูฟฟาเซรั่มเวลพาโน่ด้วย ก็จะชุ่มชื้นขึ้นมาอีก แต่ถ้าวันปกติ ใช้เฟิร์สแคร์เน้นซึมสู่ผิวไวๆ



3.สิวหายเร็วขึ้น เหมือนเค้าสมานแผลสิวเลยอ่ะ อันนี้ชอบ

4.กระตรงแก้มจ่างลง เพราะเคยไม่ใช้กันแดดจนกระถามหาเลยอ่ะ ได้อันนี้มาช่วยคือเริ่ดมาก 


ขอมาแจงคุณสมบัติแล้วก็สารสกัดเค้าก่อนล่ะกันค่ะ ว่าเฟิร์สแคร์เวลพาโน่ขวดนี้มีสารสกัดมากถึง 7 ชนิดเลยค่ะ บอกเลยว่าซื้อขวดนี้ยิ่งกว่าคุ้มเลยนะ


• นวัตกรรมไลโปโซม

ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย


• น้ำแร่ Multimineral Complex II ที่เข้ามาช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูผิวเนียนนุ่ม


• Panthenol ลดเลือนริ้วรอยด้วยวิตามิน บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว


• Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate อนุพันธ์ของวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสง สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียต่างๆ และเพิ่มความกระจ่างใสคืนสู่ผิว


• Alpha-Arbutin สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยควบคุมกระบวนการสร้างเม็ดสีในผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น


• Hyaluronic acid กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันผิวขาดน้ำจากอากาศ และมลภาวะต่างๆ


• Centella Asiatica Extract สารสกัดใบบัวบก ช่วยลดริ้วรอย และจุดด่างคำบนใบหน้าที่เกิดขึ้นจากสิวได้ พร้อมสมานแผลเร็ว

ผลลัพธ์ใช้เวลพาโน่ เฟิร์สแคร์ ไวท์ เอสเซ้นส์


รู้สึกว่าตั้งแต่ใช้มาร่วมเดือนแล้ว รู้สึกได้เองว่า ขวดนี้เค้าจบมาก เราใช้เฟิร์สแคร์หลังจากโทนเนอร์ เป็นตัวแรกก่อนบำรุงตัวอื่นละกัน ถ้าสำหรับสายที่ใช้หลายๆอย่างนะคะ แต่อย่างเราชอบที่เวลาออกต่างจังหวัด หรือย้ายที่พักแล้วไม่ชอบพกสกินแคร์เยอะๆอ่ะ ชอบพกอะไรที่ต้องใช้จริง เลยเรียกได้ว่า สกินแคร์เฟิร์สแคร์ขวดนี้มากกว่า

เรื่องความกระจ่างใส อันนี้เรารู้สึกว้าวมาก ถ้าใครเคยใช้สกินแคร์เวลพาโน่ จะบอกว่าเราหาความประทับใจในไอเทมแต่ละอย่างได้ตลอด แล้วพอได้ไอเทมใหม่แบบนี้มา ก็ยังรู้สึกเลยว่าประทับใจนะ ต้องซื้อต่อแน่นอน 


อยากบอกว่าถ้าใครมีปัญหาผิวอะไรก็ทักไปปรึกษาเพจก่อนได้ เราก็ชอบไปถามไปแชร์ตลอด มีขายที่ห้างตามบิ๊กซี ร้านยาเพรียว บิวเทรี่ยมไรงี้ด้วยนะ ถ้าไม่มั่นใจสาขาก็ลองไปส่องเพจเค้าดูก็ได้ พิมพ์เวลพาโน่ก็เจอเลย 

ขอให้ปีใหม่นี้ทุกคนมีความสุข เริ่มใหม่ อะไรที่พลาดไปก็เริ่มใหม่ ใครที่ยังไม่ได้เริ่มดูแลผิวก็เริ่มกันใหม่ปีนี้เลยจ้ะ เราขอบคุณทุกคนเลยนะคะ วนกลับมาอีกปีนึงแล้วเนอะ ไวมาก ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ใส่แมสก์ ล้างมือนะคะ ไปแล้วน้า บ๊ายบายยยย



far_far

far_far

FULL PROFILE