Review : ผิวหายใจได้ แค่ Detox ทุกวันด้วย Elixir Jeunesse Double Action Essence 💚

66 22

สวัสดีค่ะ JEBANISTA ทุกคน :" )


วันนี้เจขอพาเพื่อนๆทุกคนมาพูดถึงคำว่า

.
.
.

" DETOX "


เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนรู้จักและมักจะได้ยินคำนี้อยู่บ่อยครัั้ง

.
.
.

Detox ย่อมาจาก Detoxification 

หมายถึง 

กระบวนการนำเอาสารพิษออกจากร่างกายด้วยวิธีที่เร็วที่สุด 


ซึ่งส่วนใหญ่แล้ววิธีดีท็อกซ์ที่ได้รับความนิยมมีอยู่ 3 วิธี 

คือ การรับประทาน การสวนล้าง และการอดอาหาร


แต่เพื่อนๆทราบไหมคะว่า นอกจาก 3 วิธีข้างต้นที่ได้รับความนิยมแล้ว 

บรรดาผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพผิวพรรณ

ก็ให้ความสำคัญกับขั้นตอนการทำความสะอาด

หรือการทาบำรุงผิว ถือเป็นวิธีดีท็อกซ์เช่นกัน


.

.
.

และวันนี้ค่ะทุกคน เจจะพาเพื่อนๆมาดีท็อกซ์ผิวหน้า 

กับผลิตภัณฑ์ที่ขายดิบขายดีของทาง YVES ROCHER 


นั่นก็คือ 


 Elixir Jeunesse Double Action Essence 

เอสเซ็นซ์เข้มข้น ช่วยดีท๊อกซ์ให้ผิวได้หายใจพร้อมฟื้นฟูผิว 

ลดเลือนริ้วรอยจากมลภาวะ


โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของทางแบรนด์ได้ค้นพบความมหัศจรรย์ของ  Aphloia  ( อะโฟย่า ) พืชท้องถิ่นในที่ราบสูงบนเกาะมาดากัสการ์ที่มีคุณสมบัติ ฟื้นฟูซ่อมแซมเปลือกของตัวเองได้อย่างรวดเร็วและใบของ Aphloia ยังมีสารสำคัญที่เรียกว่า Mangiferin ที่ช่วยปกป้อง ให้พืชปลอดภัยจากความร้อนได้เป็นอย่างดี  


ซึ่งผู้เชี่ยวชาญได้สกัดโมเลกุลนี้ด้วยกระบวนการที่เป็นธรรมชาติ ( Eco Conception) 100 % และมีนวัตกรรมการสกัดพิเศษ เพื่อจุดประสงค์ในการถ่ายทอดพลังทั้งหมดของพืชนี้สู่ผิว และแสดงประสิทธิภาพได้อย่างล้ำลึก 


ซึ่งการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถดีท็อกซ์ผิวหน้าของเราได้นั้น เป็นอะไรที่สำคัญและเหมาะกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันนี้มาก และเจเองก็เป็นอีกคนที่ยังคงต้องออกจากบ้านไปทำงาน แน่นอนค่ะว่าในแต่ละวันต้องเผชิญกับมลภาวะทางอากาศอย่างเช่น ฝุ่น PM2.5 ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสภาพอากาศที่เดี๋ยวหน้าเดี๋ยวร้อนในช่วงนี้ รวมถึงการสวมแมสที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายกันไปแล้ว สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ก่อให้เกิดการสะสม ตกค้าง อุดตัน บนผิวเราอย่างมากค่ะ จนกลายเป็นสาเหตุของปัญผิวต่างๆตามมา Elixir Jeunesse Double Action Essence จึงเป็นหนึ่งใน Skincare Routine ที่เจเลือกให้ในช่วงนี้ค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดพิเศษแล้ว ยังปราศจากสารอันตราย Mineral Oil Free, Colorant Free, Silicone  Free and Paraben Free อีกด้วย 

ลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีขุ่น บางเบา มีกลิ่นอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลาย 

สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหรือคราบไว้บนผิว

ขั้นตอนการใช้งาน

เจใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้หลังล้างขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อยแล้ว โดยหยดเนื้อเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ 1-2 หยด จากนั้นวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนทาลงบนผิว จะช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวได้ดีขึ้น ไม่ทำให้เกิดการจับตัวเป็นก้อนในขั้นตอนการบำรุงต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่สำหรับเจนั้น เจเน้นใช้เป็นหลักในช่วงการคืนค่ะ 



ผลลัพธ์ที่ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 สัปดาห์ 

สิ่งที่เจเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนคือ ความกระจ่างใส เขาช่วยผลัดผิวให้มีความกระจ่างใสขึ้น เหมือนผิวได้รับการฟื้นฟูจากภายในผิว เมื่อสัมผัสกับผิวรู้สึกถึงความนุ่ม ละเอียดของผิวมากขึ้น ในส่วนของริ้วรอยเจยังไม่สังเกตุเห็นในส่วนนี้อย่างชัดเจน เพราะสภาพผิวของเจตอนนี้แล้วไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ค่ะ แต่มั่นใจได้เลยค่ะว่าในเรื่องของความกระจ่างใส การฟื้นฟูผิว ความอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ เจให้คะแนนเต็มเลยค่ะทุกคน 



จากประสบการณ์ที่เคยใช้แล้วถอดใจมาแล้ว 1 รอบ เพราะเวลาทาตัวบำรุงอื่นๆตามหลัง 

อาจทำให้เกิดการจับตัวเป็นก้อนๆตามมา แต่พอได้ลองหาวิธีการลงบนผิวแบบใหม่อย่างที่เจแนะนำไปในขั้นตอนการใช้งาน กลายเป็นว่าเจใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้อย่างต่อเนื่องจนใกล้จะหมดขวด และก็อดไม่ได้ที่จะมาบอกเพื่อนๆทุกคนว่าเขาดีงาม สมกับที่ใครได้พูดถึงและเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของ YVES ROCHER นั่นเอง  

และถ้าหากเพื่อนคนไหนสนใจ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าให้ได้รับการฟื้นฟูจากภายในแบบนี้มาร่วมอยู่ใน Skincare Routine แบบเจ ก็สามารถหาซื้อได้ตามเว็ปไซด์ของ YVES ROCHER, LAZADA, SHOPEE เขามีโปรโมชั่นดีดีอยู่ตลอดเลยค่ะ

สุดท้าย อยากฝากเพื่อนๆว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล การที่เราใส่ใจดูแลสุขภาพผิวกันมากขึ้น ก็จะทำให้เรามีผิวที่สวย แข็งแรง สุขภาพดี หมดปัญหาผิวต่างที่รบกวนใจ ว่าแล้วเจขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ ต้องขอตัวช้อปออนไลน์ตุนต่อขวดที่ 2 กับ 

Elixir Jeunesse Double Action Essence ก่อนนะคะ :" ) 


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE