9 วัน เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูสดใสกับ CETAPHIL

54 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราได้รับเทสเตอร์ครีมตัวใหม่จาก

 CETAPHIL 

​มา 2 ตัว นั้นก็คือ

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening DAY Protection Cream SPF 15

&

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening NIGHT Comfort Cream

ทั้งสองตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำ

ผิวไม่กระจ่างสว่างใส และสีผิวทีี่ดูไม่สม่ำเสมอ

 พร้อมทั้งยังแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับจุดด่างดำด้วยค่ะ

    เนื้อผลิตภัณฑ์    

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening 

DAY

Protection Cream SPF 15

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ที่มีส่วนผสมของกันแดด เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้น มีสีขาว เวลาเกลี่ยนั้นง่ายไม่ได้หนืดจนเกลี่ยยาก และเนื้อก็ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนอะ เมื่อทาเสร็จแล้วผิวจะดูฉ่ำๆ ตัวนี้จะมีกลิ่นอ่อนๆจนเรียกว่าจางก็ได้ค่ะ โดยกลิ่นจะคล้ายกลิ่นของกันแดดค่ะ

​Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening

NIGHT 

Comfort Cream

 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน โดยมีเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมที่บางเบาเกลี่ยง่าย และซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วให้ความชุ่มชื้นได้ดี

    ผลลัพธ์การใช้ผลิตภัณฑ์    



ก่อนจะไปดูผลลัพธ์กัน มารู้จักผิวเราก่อนนะคะ เพื่อเพื่อนๆจะได้นำไปประกอบการตัดสินใจค่ะ เราอายุ 28 ปีเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างขาดน้ำบริเวณแก้มแหงมีลอกเป็นบางครั้ง และบริเวณทีโซนจะมันค่ะ และก็มีผิวแดงง่าย และแพ้ง่ายด้วยค่ะ และตอนนี้เริ่มมีกระแดดขึ้นค่ะ  ทีนี้ไปดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่ะว่า 9 วันใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง???

     ความรู้สึกหลังใช้     


ต้องบอกว่าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว คือเราเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด ผิวจึงค่อนข้างดูหมองคล้ำ ซึ่งปกติเราจะปล่อยให้ผิวซ่อมแซมตัวเอง โดยเราไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเลย เพราะเราผิวแพ้ง่ายจึงไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้เนื่องจากใช้แล้วผิวเราชอบแดง แสบ และแพ้ค่ะ ทีนี้เราได้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวมาลอง ด้วยที่เราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ cetaphill อยู่แล้วจึงค่อนข้างมั่นใจในความอ่อนโยน และตัวนี้ก็ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ เมื่อเราลองทาบนใบหน้าปรากฎว่าเราไม่ได้มีอาการแสบร้อนหน้า หรือมีอาการแพ้ เราจึงใช้ทั้งไนท์ครีม และเดย์ครีมคู่ติดต่อกันมา 9 วัน จนเราสังเกตได้ว่าผิวเราดูชุ่มชื่นขึ้น หน้านุ่มขึ้น และผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมค่ะ ซึ่งเราพอใจในผลลัพธ์ที่ได้นี้ค่ะ ส่วนเรื่องจุดด่างดำเช่นพวกกระ อาจยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไรค่ะ และนอกจากนี้ตัวเดย์ครีมที่เรากังวลว่าจะทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้น และไม่ได้มีผลกับเมคอัพที่ใช้แต่อย่างใดค่ะ สรุปคือชอบทั้งสองตัวมากค่ะ ใช้คู่กันแล้วเห็นผลดีค่ะ

ขอบคุณค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE