𝘗𝘈Ñ𝘗𝘜𝘙𝘐 | LOTUS DEFENSE™ Face Treatment Oil มอบคุณค่าการบำรุงให้ผิวอย่างล้ำลึก

97 28

LOTUS DEFENSE™

เป็นหนึ่งในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ 

P a n p u r i 

แบรนด์ Clean Beauty 
ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ 
เลือกใช้ส่วนผสมที่จำเป็นและดีต่อผิว 
เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
โดยปราศจากสารพิษและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและต่อโลก

ดอกบัวหลวง .…

                                เป็นดอกไม้มงคลที่เป็นตัวแทนของความดีงามและการหลุดพ้นบรรลุธรรมตามหลักพุทธศาสนา จึงถูกใช้เพื่อบูชาของสูง ในหลายประเทศดอกบัว หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ และบริสุทธิ์ เพราะบัวเจริญเติบโตได้ต้องมีแหล่งน้ำ และจะมีดอกบานสวยงามสดชื่นเมื่อได้น้ำสะอาด  การนำดอกบัวมาใช้นอกจากสื่อความหมายที่ดีงามมากๆแล้ว ยังคงมีสรรพคุณที่ดีกับผิวพรรณอีกด้วย

1 ใน Collection ของ Lotus Defense 

คือ  Face Treatment Oil 

ขนาด 30 ml 

ราคา 2,600 บาท 

__________________________

: คุณสมบัติ :

ออยล์บำรุงผิวที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ช่วยปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับผิว และลดเลือนริ้วรอย ออยล์มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยปลอบประโลมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและเริ่มมีริ้วรอย 


: ส่วนประกอบ :

สารสกัดน้ำดอกบัว เมล็ดดอกบัว เมล็ดลูพิน และน้ำมันมารูล่า น้ำมันออร์แกนิคที่ช่วยบำรุงผิวจากธรรมชาติ100% ปราศจากน้ำหอมและส่วนประกอบที่ทำจากสัตว์ 


: วิธีใช้ :

ใช้ออยล์ประมาณ 2-3 หยด นำมาลูบทาและนวดลงผิวให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน *ส่วนตัวถ้าวันไหนผิวแห้งมากๆก็จะหยดออยล์ใช้ผสมรองพื้นด้วย*  

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อออยล์สีเหลืองอ่อนใสกิ๊ง เป็นออยล์ก็จริงแต่บางเบา ชุ่มชื้นในเลเวลที่ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นฟิลอโรม่าให้ความผ่อนคลาย วันไหนผิวหน้าแห้งในแบบเดาได้ว่ารุ่งเช้าต้องแต่งหน้าไม่ติดแน่ๆ แจนก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ก่อนนอน เมื่อตื่นมาสิ่งแรกที่รู้สึกคือผิวนุ่ม ชุ่มชื้นและผิวดูไบรท์ขึ้นด้วย ก่อนหน้านี้เคยใช้ออยล์ตัวนี้แล้ว แต่ไม่ได้ใช้ทุกวันอย่างจริงจัง แต่พอได้ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวดูเป็น Glass skin มีความชุ่มชื้นดูโกลว์แบบสุขภาพดี รอยจ้ำแดงๆ ผื่นคันที่เคยมีดูลดน้อยลง ผิวแข็งแรงขึ้น  

*เคล็ดลับ*

เมื่อใช้นิ้วมือทาที่ผิวหน้าจะพอมีเนื้อออยล์เหลือๆที่นิ้วแจนจะใช้ทาต่อในจุดมีผิวแห้งกร้าน อย่างเช่น บริเวณข้อศอก ข้อนิ้วมือก็จะช่วยทำให้ผิวบริเวณนี้ได้รับความชุ่มชื้น ผิวดูแห้งกร้านน้อยลงมากๆ ไม่เป็นขุยขาวๆแล้ว ><

 

*ข้อแนะนำ*

ด้วยความที่เป็นเนื้อออยล์เพียวๆจึงต้องลำดับการใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น  

.

.

.

ช่วงนี้มีลมหนาวพัดผ่านมาบ่อยๆ Panpuri Face Treatment Oil เลยเป็นออยล์ที่แจนใช้และอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักมากยิ่งขึ้นค่ะ <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE