รีวิว Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer โลชั่นที่ขาดไม่ได้ในหน้าหนาวนี้

49 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นเพราะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวมาซักพักแล้ว วันนี้หยกเลยจะมารีวิวโลชั่นที่หยกได้ลองใช้มาซักพักนึง แล้วรู้สึกชอบมากๆ เป็นโลชั่นที่เหมาะกับหน้าหนาวนี้สุดๆเลย ใครพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลยค่า
        โลชั่นที่หยกกำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer นั่นเองค่า ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุดเลยนะคะ ใครที่เคยใช้สูตรเดิมอยู่แล้วชอบเนี้ยบอกเลยว่าต้องรักเจ้าตัวสูตรใหม่นี้แน่นอนค่า <3
ต้องขอเกริ่นก่อนว่าส่วนตัวหยกเป็นคนที่ผิวกายค่อนข้างแห้ง-แห้งมาก ยิ่งช่วงหน้าหนาวนี่ผิวแย่สุดๆไปเลย เพราะทั้งอาบน้ำอุ่นทั้งอากาศที่หนาวววววว ทำให้ผิวแห้งหยาบมากๆ ต้องใช้โลชั่นที่ค่อนข้างเข้มข้นเป็นพิเศษไม่งั้นเอาผิวแห้งๆของหยกไม่อยู่ค่ะ พอได้มาลองJergens Deep Restoring Argan Moisturizer ตัวนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์มากกกกก เพราะโลชั่นตัวนี้เค้าสามารถดูแลผิวที่แห้งและฟื้นบำรุงความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกจริงๆ

Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer เป็นโลชั่นที่เหมาะมากๆกับคนผิวแห้ง หรือคนที่ต้องการกู้ผิวในช่วงอากาศหนาว สังเกตได้จากรูปเลยว่าเนื้อของเค้ามีความเข้มข้นมากๆ สูตรที่หยกได้ลองใช้นี้เค้าจะเป็นสูตรที่มีน้ำมัน Morrocan Argan Oil และ Vitamin E เป็นส่วนประกอบ เน้นช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ได้ลุค Healthy skin

ซึ่งโลชั่นสูตรใหม่ “สูตร Oil-infused” จากเจอร์เกนส์นี้ มีความพิเศษคือเค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างยาวนาน เพราะมีส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ เมื่อใช้เป็นประจำผิวของเราจะสวยสุขภาพดียิ่งขึ้น จนสังเกตได้เลยค่ะ

ทาลงบนผิวให้เห็นเนื้อกันชัดๆ เนื้อสัมผัสเวลาทาให้ฟีลลิ่งที่นุ่มละมุน รู้สึกถึงความพรีเมี่ยม เนื้อมีความเข้มข้นมาก ให้ความชุ่มชื่นสูง แต่เมื่อซึมเข้าผิวไปแล้วไม่ทิ้งความมันหรือเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยค่ะ คนที่ไม่ชอบทาโลชั่นเพราะไม่ชอบความเหนอะผิว บอกเลยว่าต้องเลิฟแน่นอนค่า
นอกจากนี้จุดที่หยกชอบมากๆอีกเรื่องนึงก็คือเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นเค้าจะเป็นสไตล์โลชั่นของเจอร์เกนส์เลย ใครที่เคยใช้จะรู้ว่ากลิ่นของโลชั่นแบรนด์นี้เค้าจะมีความหอมละมุนมากกกกก เป็นหอมนวลๆไม่แหลมไม่ฉุน หอมแบบฟีลผู้ดี กลิ่นสบายจมูก ใช้แล้วปลื้มมมมมม ทาเพลินมากค่ะ

หลังที่หยกได้ลองใช้จริงมาพักนึงแล้ว ในช่วงที่อากาศทั้งแห้งทั้งหนาวแบบนี้ ขอคอนเฟิร์มเลยว่าน้องเค้าเอาอยู่ค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานจริงๆ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง นอกจากนี้เค้ายังอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายแบบหยกใช้ได้ไม่แพ้ค่ะ ขึ้นแท่นโลชั่นลูกรักไปแล้วตอนนี้ <3

ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกสนใจ Jergens Deep Restoring Argan Moisturizer ตัวนี้ ขนาดบรรจุ 16.8 ออนซ์ ราคาแค่ 295 บาท เท่านั้นค่ะ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและ ช่องทางการติดต่อ 

FB Page: JergensMoisturizersinThailand นะคะ


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE