รีวิว Kiehl's Ultra Facial Cream ใช้แล้วหน้านิ่มฟู ชอบมากกก

58 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื่น ขาดน้ำ ถึงแม้ว่าอากาศไม่หนาวก็เป็นได้ สำหรับปัจจัยที่ทำให้เกิดภาวะผิวแห้งนั้น มีทั้งปัจจัยภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุที่เพิ่มมากขึ้น สุขภาพ รวมถึงการใช้ชีวิตในประจำวันของเรา  เช่น การอาบน้ำร้อน ทำงานในห้องแอร์ หรือมลภาวะข้างนอกที่เราต้องเจอทุกวัน เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้


วันนี้ปิ๊นเลยจะมาพูดถึง Skincare ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิว ช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีมากๆ

Kiehl's Ultra Facial Cream

ตัวนี้บอกเลยว่าเลิฟมา ใช้มากระปุกที่ 2 แล้วค่า

ส่วนผสม

  • แอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน) เป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง

  •  หญ้าคา (สารสกัดจากพืชทะเลทราย) รากของหญ้าคาอุดมไปด้วยโพแทสเซียมเข้มข้น มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งได้ยาวนาน

  • สควาเลน น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอก และเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์

Kiehl's Ultra Facial Cream เป็นเนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า - เย็น ถ้าใครไม่อยากให้หนักหน้าเกินไป ปิ๊นแนะนำให้ใช้ก่อนนอน เป็นเริ่ด ตื่นมาหน้านิ่มฟูเลย

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นครีมที่ใช้แล้วชอบที่สุด ควรค่าแก่การซื้อ เพราะปิ๊นเป็นคนผิวผสม จะมีช่วง T-Zone ที่เป็นผิวมัน ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าทำให้ผิวดูมันเยิ้มยิ่งขึ้น แต่กลับช่วยเติมน้ำ เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีมาก ผิวดูมันลดลง เพราะผิวมันอาจมาจากสาเหตุที่ผิวขาดน้ำก็ได้ ส่วนบริเวณผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ยิ่งทำได้ดี ใช้เป็นประจำทุกวัน ก่อนอน ตื่นมานี่มหน้านิ่มฟู ทำให้เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนด้วย เต็ม 10/10 ไปเลย

จบแล้วค่ารีวิวนี้ สาวๆคนไหนเคยใช้ หรือมี Skincare ตัวนี้แนะนำ สามารถเอามาแชร์แบ่งปันกันได้นะคะ สำหรับรีวิวนี้ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า


Pintories

Pintories

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อ ปิ๊น นะคะ
สนใจเกี่ยวกับ Beauty & Lifestlye
ชอบแต่งตัว ไปเที่ยว งาน DIY แต่งบ้าน

Contact Work
Facebook : Pintories
E-mail : pin.pintories@gmail.com

FULL PROFILE