โบกมือลาให้กับผิวที่อุดตันด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Clinique

68 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคน!!! วันนี้เรามี ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก CLINIQUE 

ที่อยากจะพาเพื่อนๆมารู้จักกันค่ะ ไปดูกันดีกว่าค่ะ 

ว่าผลิตภัณฑ์คืออะไร ไปดูกันเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ

CLINIQUE

Clarifying Lotion 2 Twice a Day Exfoliator

ปริมาณ 400 ml. ราคา 1550 บาท


เนื้อสัมผัส : โทนเนอร์ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่เหลวเป็นน้ำ

สี :  มีสีม่วงอ่อนๆจนแทบไม่ค่อยเห็นสีเวลาเทออกมา

กลิ่น : กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง

บรรจุภัณฑ์ : เป็นขวดพลาสติก ซึ่งตรงนี้เป็นจุดดีที่ไม่ต้องกังวลว่าเราจะทำแตกค่ะ และตัวขวดมีรูสำหรับเทโทนเนอร์ค่อนข้างใหญ่ ด้วยความใหญ่จึงทำให้คุมปริมาณในการใช้ค่อนข้างยากค่ะ ถ้าตรงรูมีจุกพลาสติกที่กั้นและมีรูเล็กกว่านี้ เวลาใช้น่าจะสะดวกขึ้นค่ะ


มาต่อกันที่ตัวที่สองคือ

CLINIQUE

Clinique iD for Imperfections


อย่างที่ทุกคนเคยรู้ว่าทาง CLINIQUE เคยออก Clinique iD มาโดยมีให้เราได้เลือกเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ Dramatically Different™ ที่เหมาะกับสภาพของผิว และเลือกบูสเตอร์ เพื่อบำรุงผิวเป็นพิเศษในส่วนที่เรามีปัญหาหรือที่เรากังวัล แต่ครั้งนี้เขาออกเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ และบูสเตอร์มาใหม่ นั่นคือ

Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly

(เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ Dramatically Different™)

ขนาด 115 ml. ราคา 1,400 บาท

ตัวนี้มีเนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน โดยเจ้าตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน ทั้งยังช่วยรับมือปัญหาผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้นเพื่อผิวดูสุขภาพดี


Active Cartridge Concentrate™ for Imperfections

สำหรับผิวอุดตัน

(บูสเตอร์)

ขนาด 10 ml. ราคา 500 บาท

บูสเตอร์ตัวนี้ช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก คราบความมัน และสิ่งตกค้างต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบความสมดุลให้กับผิวมัน


เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลเกลี่ยง่ายซึมไว 

สี : ฟ้าและแดง

กลิ่น : ไม่ค่อยมีกลิ่น เป็นกลิ่นครีมที่ไม่ผสมน้ำหอม (ซึ่งเราชอบครีมที่ไม่มีกลิ่นหอมค่ะ)

บรรจุภัณฑ์ : เป็นพลาสติกที่ทำออกมาโดยให้เราได้มีส่วนร่วมในผลิตภัณฑ์ โดยต้องมีร่วมทั้งสองอันเข้ากัน เป็นสิ่งที่สนุกดีค่ะ และแพ็จเกจก้ทำออกมาได้สวยค่ะ


มาดูผลลัพธ์ในการใช้กันค่ะ

ก่อนจะไปดูเราอยากให้เพื่อนๆรู้จักผิวเราก่อน เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจของเพื่อนๆค่ะ เราเป็นคนที่มีผิวแดง แพ้ง่าย และมีปัญหาผิวขาดน้ำช่วงแก้มจะแห้ง และทีโซนก็จะมันง่ายมาก นอกจากนี้เราก็ยังเป็นคนที่รูขุมขนกว้างจึงทำให้ผิวเป็นสิว หรือเกิดการอุดตันได้บ่อยๆ ค่ะ ทีนี้ก็ไปดูผลการใช้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ในช่วง 10 วันของเรากันค่ะ



สรุปผลการใช้

มาเริ่มด้วยตัวโทนเนอร์ก่อน เราใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูสะอาดขึ้นกว่าเดิม พอเช็ดแล้วเหมือนได้เช็คความสะอาดของผิวค่ะ แม้ตัวนี้จะใส่แอลกอฮอล์แต่ผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ไม่ได้แพ้ แม้ช่วงแรกที่ใช้จะค่อนข้างเป็นกังวลมาก และด้วยความที่ใส่แอลกอฮอล์เวลาใส่กลิ่นแน่นมากเราจึงใช้วิธีกั้นหายใจเวลาใช้ค่ะ (วิธีนี้ทำให้กลิ่นไม่ชึ้นจมูก ที่ทำแบบนี้เพราะส่วนใหญ่เราไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นเลยไม่ชินค่ะ)  ตัวต่อมาคือน้องไอดีคนใหม่ที่มาในสีฟ้าและสีแดง เหมือนสีจะไม่เข้ากันแต่เข้ากันเฉย เราชอบเนื้อสัมผัสมากซึมไวไม่เหนอะผิวเลย ใช้ตอนเข้าคือไม่ต้องรอครีมซึมแต่งหน้าต่อได้สบายๆ และเราว่ามันให้ความชุ่มชื่นดีกับผิวด้วยค่ะ แต่ช่วงที่หนาวๆที่ผ่านมาตัวนี้อาจให้ความชุ่มชื่นไม่พออาจต้องหาครีมทาเพิ่ม แต่ด้วยประเทศเราไม่ได้หนาวบ่อยตรงนี้จึงไม่ได้มีปัญหาเท่าไรค่ะ และสองตัวนี้เราใช้คู่กันแล้วเรารู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้น และการอุดตันตรงรูขุมขนก็ลดลงด้วยค่ะ ถือว่าเป็นคู่ผลิตภัณฑ์ที่ดี และเราชอบมากค่ะ 


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

ขอบคุณนะคะ



cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE