รีวิวกันแดดโทนอัพ cute press + how to summer look สู้แดด 2021

50 9
WITH <strong>Cutepress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ามาพบกับซิ่วเหมยอีกแล้วค่า หลังจากห่างหายไปนาน ปี2021นี้เรามาประเดิมด้วยการรีวิวและแต่งหน้าต้อนรับซัมเมอร์กันเลยค่า
กันแดดโทนอัพของ cute press ตัวนี้ ชื่อเต็มของเจ้าตัวนี้คือ UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++ ค่ะ ปกป้องผิวได้ทั้งUVA1 UVA2เลยค่ะ อ่ะบางคนยังงง กันแดดโทนอัพคืออะไร มันคือกันแดดนี่แหละ และมันสามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้ด้วย มันจะทำให้ผิวดูไบรท์กระจ่างใสขึ้นด้วย ตัวกันแดดโทนอัพตัวนี้ แพ็คเกจจิ้งใช้ง่าย มาในรูปแบบหลอดบีบทั่วๆไปค่ะ สีชมพู หวานๆกรุบๆ
เนื้อครีมของกันแดดโทนอัพตัวนี้เป็นเนื้อครีมๆไม่เหลวมาก เวลาปาดหรือเกลี่ย เกลี่ยง่ายมากกกกก แล้วคือซึมไวด้วย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาซิ่วทาลงบนหน้าคือให้ความรู้สึกไม่หนักผิวด้วยค่ะ เออ ดี ไม่ต้องมานั่งพัดวีให้มันแห้งอ่ะ ฮ่าๆๆๆ
เนื้อครีมจะมีเบสชมพู ที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว และทุกสภาพผิว ปรับผิวให้ไบรท์ก่อนแต่งหน้าแทนเบสเมคอัพไปเลยค่ะ เข้าทุกเมคอัพทุกลุคแน่นอน  
คราวนี้ซิ่วลองทาลงบนครึ่งหน้าให้ดูค่ะ เวลาเราใช้ครีมกันแดดคือใช้ปริมาณ2ข้อนิ้วมือ คือเนื้อครีมแบบใช้ให้ถึงปริมาณนี้นะคะ ไม่ต้องกลัวเปลืองกลัวหมดไว กลัวทาเยอะแล้วเป็นคราบ คือกันแดดโทนอัพตัวนี้ไม่เป็นจ้าาาา ไม่ต้องกลัวให้หนักใจ  
พอซิ่วทาไปหน้ามันดูไบรท์ขึ้น1stepนะ มันไม่ได้เว่อวังแบบทาแล้วหน้าลอย แบบตัวอยู่นี่หน้าอยู่ดาวอังคาร ไม่ใช่นะ  
 แล้วนางก็กันน้ำกันเหงื่อ ควบคุมความมันได้ในระดับนึงด้วย แล้วส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่มาก็ช่วยบำรุงผิวด้วย มีแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึกที่ช่วยป้องกันไม่ผิวแห้งกร้าน ไม่ต้องระวังว่าทาไปละจะเป็นขุย บวกกับมีสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ เป็นทั้งกันแดด เมคอัพเบส แล้วยังบำรุงไปในตัว คุ้มมมมม  
อ่ะต่อไปมาดูhow to สู้แดดปีนี้กันค่ะ

1.ลงครีมกันแดดโทนอัพตัวนี้ก่อนนะคะ หลังจากนั้นซิ่วลงตัวคุชชั่นต่อเลยค่ะ กลบรอยสิวได้ดีมั่กๆ ไม่หนักหน้า

2.ซิ่วลงแป้งผสมรองพื้นของ cute press ตัวนี้ค่ะ ยิ่งเหงื่ออกหน้ายิ่งไบรท์นะตัวนี้ ลงน้ำได้ไม่ต้องกลัว
3.ซิ่วลงบลัชออนก่อน แล้วค่อยลงคอนทัวร์ตามเพื่อให้มันดูนัวๆ แบบไม่ได้ดูแบบปัดมาเพื่อฟาดงี้  แล้วก็ปัดไฮไลท์ไปเลยค่ะพี่สาว 
4.เขียนคิ้วจ้าาาา ใช้ของยี่ห้ออะไรก็ได้เด้อ เอาให้เข้ากับสีผมเราตอนนี้ ซิ่วใช้แบบฝุ่นปัดๆ ไม่ได้เขียนให้คมกริบนะคะ อาจจะใช้มาสคาร่ามาปัดๆขนคิ้วให้เรียงตัวสวยขึ้นก็ได้ค่ะ 
5.ลงอายชาโดว์กันเลยค่า ลงสีเข้มก่อนนะคะ ตรงหางตา หัวตา ใต้ตานิดนึง เบลนด์ๆให้ฟุ้งๆค่ะ 
6.ตรงกลางตาเราลงแบบกลิตเตอร์ไปเพิ่มลูกเล่นอีกนิดด้วยการลงอายชาโดว์แบบลิควิด ตรงใต้ตา วิบวับๆเลย 
7.ดัดขนตาปัดมาสคาร่ากันจ้า ใครมีของอะไรใช้อันนั้นเลยนะคะ แล้วก็ใช้ปากกาเขียนคิ้วหัวเมจิกแบบนี้แทนอายไลเนอร์ค่ะ มันเป็นสีน้ำตาล มันก็ดูนัวๆ ซิ่ววาดแค่ส่วนหางตาออกมาไม่เยอะค่ะ ให้ตาดูยาวขึ้น
8.ทาลิปกันค่า ซิ่วจะลงลิปของBobbi brownตัวนี้ก่อนนะคะ ใช้นิ้วเกลี่ยง่ายๆค่ะ หลังจากนั้น ลงลิปสีแดงๆหน่อยค่า เพิ่มความชัดของรูปปากเราใช้นิ้วเกลี่ยได้เลยค่ะถ้าใครไม่มีแปรง
ฟินิชลุคที่ได้จ้าาาาา พร้อมลุยแดดเด้อ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19ตอนนี้ ก่อนออกไปไหนอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือให้สะอาด พกแอลกอฮอล์ติดตัวไว้ด้วยนะคะ ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนค่า เลิ้บยูวออลนะคะ  
ซื้อได้ที่ cute press ทุกสาขา รวมถึง cute press ออนไลน์ก็สั่งได้ค่ะ


XiuMei

XiuMei

ชื่อเล่นชื่อ ซิ่วเหมย (Siewwwm) เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวมันแต่ขาดน้ำ แล้วยังเป็นสิวง่ายด้วย

FULL PROFILE