กดโหวตไปพร้อมกัน กับแป้งฝุ่นคุมมันเจ้านาง 💓

48 9

ถ้าคุณเป็นคนที่ประสบปัญหาผิวมัน แต่ไม่ชอบความหนักหน้าของแป้งพัฟ เราคือเพื่อนกัน !

 คือเราเป็นคนที่มีผิวค่อนข้างมันแต่ขาดน้ำค่ะ แล้วก็ยังมีรอยสิวอีกด้วย แต่ว่าเราไม่ชอบความหนาของแป้งพัฟเอาซะเลย โดยเฉพาะในวันที่อยากหน้าเบาสบายเนี่ย เราทำปฏิบัติการรรร ส่องรีวิวค่ะว่าแป้งฝุ่นอะไรมันจะโดนใจ โดนหน้าเรา จนได้มาตัวนึงก็คือ

“Chaonang Diamond Translucent Powder”

ตลับของเขาก็ดูสวย แล้วก็ดูทนทานค่ะ พกง่ายใส่กระเป๋าไว้เติมระหว่างวันได้เลย เพราะเขาให้พัฟมาด้วยแล้วพัฟของเขาเนี่ยก็ ใหญ่ และก็หนา นุ่มมากๆๆ จิกเนื้อแป้งได้ดีเลยทีเดียว

อ่านส่วนผสมมาก็เก๋เลยทั้ง

  • กระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) ที่ช่วยอำพร่างริ้วรอยและทำให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใส

  • ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น

  • มีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างน้ำมันตับปลาฉลาม Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโนซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor) พัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง

และด้วยความที่เขาเป็นแป้ง Translucent เนี่ยทำให้ใช้ได้ทุกโทนสีผิวแน่นอนค่ะ

​​​​​เนื้อแป้งของเขามีความละเอียด แล้วก็บางเบาด้วยค่ะ ทาไปแล้วไม่หนักหน้าแล้วก็รู้สึกว่าผิวไม่แมทแห้งจนเกินไปด้วย อีกทั้งยังปรับผิวของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ลอย สีเมคอัพไม่เพี้ยนค่ะ

เรื่องคุมมันเราว่าโอเคนะคะ อย่างเราทำงานในห้องแอร์แต่ก็มีออกไปข้างนอกร้อนๆ โดนแดดบ้าง ก็จะมีความมันแค่ในช่วงทรีโซนอยู่บ้างแต่แป้งก็ไม่ได้ทำให้ผิวเรามันเยิ้มมากขึ้นค่ะ

ของดีขนาดนี้แต่บอกเลยค่ะราคาหลักร้อยเท่านั้น ! เราไปสอยมาจากเพจ chaonangthailand ค่ะ ราคา 319 บาท ตอนนี้เขามีโปรจัดส่งฟรีด้วยนะคะ ใครมีปัญหาเหมือนกันไปลองดูกันได้นะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ อันยองงงงง


bambyplanet

bambyplanet

โลกมัวๆของคนสายตาสั้น ที่จะมาแบ่งปันรีวิวให้กับเพื่อนๆทุกคนน ʕ≧ᴥ≦ʔ

FB : Bam Patcharaporn
IG : bambycotton

FULL PROFILE