แปรงแต่งหน้า4หัวในด้ามเดียว✨

55 10

สวัสดีค่าา~วันนี้จะมารีวิวแปรงแต่งหน้า4หัวในด้ามเดียว คืออยากได้นานแล้วเพราะพกพาสะดวก พกด้ามเดียวจบ! วันนี้มีโอกาสเลยสอยมาเลยจ้าา 

น้องคือ A’PIEU BIG 4 WAY BRUSH

แปรงด้ามนี้คือมันเก๋ตรงที่ว่าเราสามารถสลับหัวใช้ได้ เปลี่ยนหัวใช้ได้ ต่อกันได้ในด้ามเดียว น้องเค้าก็จะมีมาให้ด้วยกัน4หัวนะคะ 

แปรงหัวพุ่มใหญ่

ก็จะเป็นหัวแปรงพุ่มกลมๆแบบนี้ แต่เห็นนางเล็กๆแบบนี้คือปัดแล้วได้สีแบบละมุนตุ้นมากเวอร์ จิกสีติดค่อนข้างดี แปรงขนนุ่มกำลังดี ไม่แน่นหนาไป ไม่หลวมไป 

แปรงหัวตัด

ด้ามนี้เป็นหัวแปรงแบบหัวตัด ใช้ไว้สำหรับลงรองพื้น แปรงหัวตัดเข้ากับรูปหน้า มิ้นรู้สึกว่าใช้ลงคอนทัวร์ก็เวิร์คเพราะมันเข้ากับหน้าเรา

แปรงหัวแบน&แปรงหัวพุ่มเล็ก

แปรงหัวแบนคือไม่แข็งจนเกินไป ใช้แล้วไม่บาดหน้าเลย ลงคอนซีลเลอร์ได้กริบ เบลนด์ลิปก็สวยค่าา 

แปรงหัวพุ่มเล็กก็คือใช้ทาอายแชโดว์ แต่ส่วนตัวมิ้นชอบใช้แปรงหัวแบนลงอายแชโดว์แต่ใช้แปรงหัวพุ่มเล็กทาตรงหัวตา

ตอนนี้ให้ขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วันในอันดับแปรงแต่งหน้าไปแล้วค่ะ พกด้ามเดียวไปต่างจังหวัด ไปนู่นนี่นั่น สะดวกและสบายสุดๆ แล้วคือมิ้นซื้อมาจากร้านในทวิตเตอร์ 200กว่าบาทเอง คุ้มค่ามากค่ะ✨

สำหรับใครที่อยากหาแปรงที่ถูกและดี กะทัดรัด พกพาง่าย แนะนำด้ามนี้เลยค่าา ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา?

??????Have a good day??????


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE