อยากผิวแทน อาบแดดที่ทุ่งนา ใช้อะไรบ้างมาดูกันค่ะ ฝาก Vlog ด้วยนะคะ สายฝอ สายอวบอ้วน มาค่ะ

60 16

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้ชะนีอ้วน สายมั่นแบบดิฉันมาอาบแดดให้ทุกคนดูกันค่า ว่าจะเราใช้อะไรบ้างในการอาบแดดแต่ละครั้งค่า


ไปกันเลยค่า

สิ่งแรกนะคะที่เราต้องมีเลยนะคะ สำคัญมากๆจริงๆสำหรับการอาบแดดที่ประเทศไทยประเทศที่ร้อนชิบหายแบบนี้ นั่นก็คื้ออออออ


ครีมกันแดดดค่ะ จะ SPF เท่าไหร่ก็ต้องมีต้องทาค่ะ SPF สูงเราก็ดำค่ะ ช่วยดูแดดบ้านเราด้วย ฮาๆๆๆ


แต่ผึ้งเลือก แบบซองของ ลอรีอัล SPF 35 ซองแดงค่ะจริงๆเค้าเป็นครีมบำรุงตอนกลางวันค่ะ  ชอบตรงเอสพีเอฟกลางๆกำลังพอดี เพราะเราอาบแดดช่วงหน้าหนาวแล้วอีกอย่าง เราเป็นคนดำยากอ่าาาา แต่เราทาทุกครั้งนะ ไม่งั้น ผิวเราจะลอก เราเคยไม่ทาแล้ววว ผิวลอกเหมือนงูเลยค่ะ เหมือนคนเป็นกลากเป็นเกลื่อน ฮาๆๆ อย่าหาทำ และจะไม่ทำอีกสักที ฮาๆๆ

อันถัดมาคืออันนี้เลยค่ะ คิดว่ามันช่วยและสำคัญอีกตัวเลย คือ TANNING OIL ค่า ที่ผึ้งมีคืออันนี้ค่ะ HAWAIIAN TROPIC DRAK TANNING OIL มี SPF 4 ค่ะ อันนี้ได้มาที่ Boots ตอนลด 214 บาทค่ะ ถูกมาก ตัวนี้ใช้ในคลิป VLOG ค่ะ สีออกมาค่อยข้างสวยเลยนะคะ แต่ด้วยความที่เราอาบไม่ค่อยเก่งและแป๊ปเดียวด้วยค่ะ ค่อนข้างชอบค่ะ

อีกตัวที่ช่วยแล้วทำงานคล้ายๆกันกับแทนนิ่งออย คือน้ำมันมะพร้าวค่ะ จริงๆใช้ตัวนี้ได้เลยนะ ถ้าไม่อยากซื้อแทนนิ่งออย ผึ้งลองใช้ยี่ห้อนี้ก็โอเคเลยนะคะ Tropicana ใช้ทาแทนออยได้ด้วยนะคะ หลังอาบน้ำ ซื้อตามเซเว่น ร้านทั่วไป 59 บาทค่ะ

ถัดมา แว่นกันแดด ค่า เพราะเราต้องไปนอนกลางแดดเนาะ เราไปปะทะแดดเต็มๆ เพราะฉะนั้น เราต้องมีแว่นกันแดดไว้ปกป้องสายตาของเราด้วยนะคะ

พอเราร้อนเพราะนอนกลางแดด เราต้องหาอุปกรณ์เสริมค่ะ พัดลมมือถือ มันเริ่ดมากๆๆค่า เราแทนได้ แบบไม่ต้องร้อนจนตายค่ะ ไปหามาค่ะ ซื้อตาม Shopee เยอะแยะเล้ยยย

นอนร้อนๆ อารมณ์ สุนทรีย์ก็ต้องมาตลอดการอาบแดดนะคะ เราจะได้มีความสุข ระหว่างที่เราซ้อมตกนรกค่ะ ฮาๆๆๆ 


ลำโพงงงงงงงงงงงงงงงง อันนี้คือ ลำโพงของ Xiaomi แบบมินิค่ะ มันพกง่ายนี้ เสียงก็ไม่ได้แย่เลย กำลังดี แถมราคาน่าร้ากกก ถ้าใครมองหาลำโพงไว้พก อันนี้โคตรเริ่ดค่ะ 

เพื่อนๆเราไม่ได้อาบกันแปปเนอะ เราอยู่กันทั้งวี่ทั้งวัน เราก็ต้องมี พาวเวอร์แบงค์ แบตสำรองค่าาาา อันนี้น่าจะของ ELOOP นะคะ ความจุประมาณ หมื่นค่ะ จำได้ไม่แน่นอน ปล่อยไฟเสถียรดีค่ะ ชอบ จริงใครมีอันไหนใช้อันนั้นเลยค่า

ระหว่างเรานอนอาบแดด เราควรมีผ้าสัก 1 ผืน เอามาปิดหน้าเราด้วยนะคะ มันจะได้ไม่ร้อนมากเกินไป ผึ้งเลือกแบบบางๆ โป่รงๆหน่อยหายใจง่ายดี ฮาๆๆ

อันนี้เป็นอีกตัวนะคะ ที่ถือว่าสำคัญมากๆนะคะถ้าไม่อยากผิวลอก เป็นงูต้องมีนะคะ คือ After Sun ค่ะ หรือจะใช้ เจลอโรเวล่า ก็ได้ค่ะ อันนี้หาซื้อใน Shopee ค่ะ ราคาไม่ได้แรงค่ะ

หมดแล้วค่ะทุกคน ทุกคนขาขอบคุณมากๆคะ ที่อยู่กันมาถึงตรงนี้ เค้าฝาก Vlog เค้าด้วยน้า เอาไว้ดูเพลินๆนะคะ