เปิดกล่อง | PAÑPURI x PuPe_so_Sweet Specially Curated One-of-a-Kind Set

51 13

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะขอมาเปิดกล่อง PANPURI อวดเซ็ตที่เราได้สั่งซื้อเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเซ็ตพิเศษที่ทางแบรนด์ PANPURI ร่วมมือกับ Beauty Blogger ชื่อดังอย่างคุณ PuPe_So_Sweet เพื่อจัดสรรเซ็ตพิเศษ ส่งมอบความสุขในช่วงปลายปีให้กับลูกค้า โดยคุณปูเป้ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ที่ชื่นชอบมาไว้ในเซ็ตด้วยตัวเอง 


เราโชคดีมากที่กดสั่งซื้อทัน เพราะหลายคนให้ความสนใจ และขายหมดภายในเวลารวดเร็ว ตอนที่ได้รับกล่อง คือตกใจมากว่าทำไมกล่องใหญ่จัง แล้วยิ่งเปิดออกดู ยิ่งประทับใจค่ะ เค้าห่อทุกอย่างมากเป็นอย่างดี ผูกโบว์สวยงาม ชอบมากค่ะ

ถึงเวลาเปิดกล่องกันแล้วววว

โดยภายในเซ็ตประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดจริง 10 ชิ้น ประกอบด้วย

  • ArunaYouth™ Cleansing Powder 50 ml

  • ArunaYouth™ Activating Essence 100 ml

  • LOTUS DEFENSE™ Toning Essence 100 ml

  • BALANCE Pre-Wash Treatment 100 ml

  • REVIVE Hair Serum Oil 30 ml

  • AWAKEN Shower Gel 500 ml (Refill)

  • AWAKEN Body Lotion 500 ml (Refill)

  • AWAKEN Massage & Body Oil 200 ml

  • INDOCHINE Hand and Nail Cream 30 ml

  • Alcohol Gel Hand Sanitizer 200 ml

ราคาพิเศษ 2,150 บาท (มูลค่าของรวม 12,100 บาท) เฉพาะที่ PANPURI.COM เท่านั้นค่ะ โดยโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 4 ธันวาคม 2563 แล้วก็ขายดีมากๆ ขายหมดไวมากๆ ค่ะ เราโชคดีจริงๆ ที่ซื้อทัน

Alcohol Gel Hand Sanitizer 

ขนาด 200 ml

เจลล้างมือแอลกอฮอลล์ที่มีประสิทธิภาพในการลดการสะสมของแบคทีเรียโรคพร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ 77% โดยปริมาตร ซึ่งเทียบเท่ากับแอลกอฮอลล์ 70% ตามน้ำหนัก ตามปริมาณที่จำกัดไว้ภายใต้ FDA ทำให้ระเหยได้ง่าย ตัวเจลผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้และกลีเซอรีน เพื่อช่วยให้เนื้อเจลแห้งโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ พร้อมช่วยให้มื่อนุ่มและเรียบเนียนหลังใช้ เพื่อความสะอาดยิ่งขึ้น


INDOCHINE Hand and Nail Cream 

ขนาด 30 ml

ให้ความชุ่มชื้นกับมืออย่างล้ำลึก อุดมด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติหกชนิด และสารสกัดจากว่านหางจระเข้และมะรุม เพื่อฟื้นฟูและปกป้องผิวจากการกรำงาน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากตะไคร้ ส้มจีน และมะกรูด เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน

LOTUS DEFENSE™ Toning Essence 

ขนาด 100 ml

ผิวกระจ่างใสระหว่างวันด้วยส่วนผสมจากสารสกัดดอกบัวหลวงและ อโลเวรา เพื่อเติมสารให้อาหารให้กับผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสตลอดวัน ปกป้องผิวจากความเหนื่อยล้าและการระคายเคือง สร้างเกราะป้องกันให้กับผิวด้วย ไกลโคฟิล์ม จากดอกไม้เพื่อปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและมลภาวะ พร้อมด้วยวิตามินพี เพื่อช่วยลดความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้า

ปลุกผิวให้ตื่นด้วยสเปรย์มิสต์ ฉีดสเปรย์ลงบนผิวระหว่างวันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ปราศจากแอลกอฮอล์ พร้อมด้วยสารสกัดจากเกรปฟรุตเพื่อปลุกผิวให้มีชีวิตชีวา และเพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับผิว


ArunaYouth™ Cleansing Powder 

ขนาด 50 ml

คลีนซิ่งล้างหน้าเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ ขมิ้น ทานาคา และอโวคาโด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน โดยผงแป้งจะเปลี่ยนเป็นเป็นน้ำนมเมื่อผสมน้ำ ช่วยเผยผิวที่โกล์ว เรียบเนียน และเนียนนุ่มน่าสัมผัส ชะลอริ้วรอย ส่วนผสมจาก ArunaYouth™ Complex หรือสารแอนติออกซิแดนท์ธรรมชาติในสารประกอบฟีนอล ช่วยในการต่อต้านปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยย้อนเวลาให้ผิว พร้อมป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย กระตุ้นการทำงานของเซลล์ Bio-Glycogen Technology ไกลโคเจนธรรมชาติ 100% ซึ่งทำหน้าที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ช่วยเติมคอลลาเจน และกักเก็บความชุ่มชื้นเคลือบน้ำไว้บนชั้นบนสุดของผิว   


ArunaYouth™ Activating Essence 

ขนาด 100 ml

ประกอบด้วย ArunaYouth™ Complex, Triple Ferment Filtrate และ Hyaluronic Acids ซึ่งทำให้เอสเซนส์เข้มข้นรุ่นนี้สามารถซึมเข้าไปในผิวได้อย่างง่ายดายและล้ำลึก พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการดูดซึมสารอาหารในขั้นตอนต่อไป มอบความชุ่มชื้น เทคโนโลยี Moisture Supercharge Technology ซึ่งประกอบขึ้นจากพืช เป็นสารประกอบจากโมเลกุลน้ำตาล Saccharide Isomerate ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง เตรียมผิว ส่วนผสมของ ArunaYouth™ Complex หรือสารแอนติออกซิแดนท์ธรรมชาติในสารประกอบฟีนอล ช่วยให้ต่อต้านปฏิกิริยาออกซิเดชันของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยย้อนเวลาให้ผิว พร้อมป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย


AWAKEN Shower Gel 

ขนาด 500 ml (Refill)

เผยผิวกระจ่างใส สารสกัดจากดอกบัวช่วยเติมความกระจ่างใสให้แก่ผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เติมความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว สารสกัดของรากโสมแดงจากเกาหลีอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ลดการอักเสบ และผสมผสานคุณค่าจาก 7 เบอร์รี่ที่มีคุณประโยชน์สูงสุด (อาซาอิ เบอร์รี่, แบล็กเบอร์รี่, แบล็กเคอร์แรน, บลูเบอร์รี่, สตรอเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และราสป์เบอร์รี่ ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี  


AWAKEN Body Lotion 

ขนาด 500 ml (Refill)

อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมพลังสารสกัดจากดอกบัว รากโสมแดงจากเกาหลี น้ำมันคาเคย์ และเบอร์รี่ 7 ชนิด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ การสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนของผิว   


AWAKEN Massage & Body Oil 

ขนาด 200 ml

ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สารสกัดจากดอกบัวช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ สารสกัดรากโสมแดงจากเกาหลีที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมชะลอวัย ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ น้ำมันคาเคย์ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และกระตุ้นให้ผิวเกิดการผลัดเซลล์ เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว 


BALANCE Pre-Wash Treatment 

ขนาด 100 ml

ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนท์ดีท้อกส์หนังศีรษะก่อนทำความสะอาดเส้นผม ด้วยส่วนผสมจากน้ำส้มสายชูที่หมักจากสมุนไพร, สารสกัดจากใบ Buchu จากแอฟริกาใต้ สารสกัดจากเปลือกไม้ของต้นวิลโลว์ และสารสกัดจากขมิ้น ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก และดูแลทั้งเส้นผม รวมถึงหนังศีรษะไปในเวลาเดียวกัน ทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะจากผลิตภัณฑ์ใส่ผม และน้ำมันส่วนเกิน พร้อมคืนความสมดุลให้หนังศีรษะ พร้อมเติมความนุ่มสลวย เงางาม และมีน้ำหนัก ให้กับเส้นผม


REVIVE Hair Serum Oil 

ขนาด 30 ml

บำรุงล้ำลึกจากโคนสู่ปลายผม บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมจากโคนสู่ปลายผม พร้อมป้องกันหนังศีรษะจากการระคายเคือง และกระตุ้นการทำงานของเซลล์เส้นผมให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องสีผม และเคราติน อุดมไปด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน พร้อมมีคุณสมบัติช่วยปกป้องสีผม และเคราติน ด้วยส่วนผสมจากเมล็กบาบาสุ และโปรตีนจากถั่วที่ช่วยปกป้องสีผม พร้อมบำรุงลึกถึงแกนผม ปิดเกล็ดผมให้เรียงตัวสวย เพื่อเส้นผมที่แข็งแรง สีโดดเด่น พร้อมต่อสู้กับมลภาวะรอบตัว


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ PANPURI เซ็ตนี้ เรียกว่าได้มาครบทั้งหน้า ผิวกาย ผม และมือเลยทีเดียว คุ้มสุดๆ ไปเลยกับการจ่ายราคาน่ารักๆ แบบนี้ ก็หวังว่าปีหน้าทางแบรนด์จะทำเซ็ตแบบนี้ออกมาอีกนะคะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE