ช่วงหน้าหนาวต้องมีสิ่งนี้ !! รีวิวครีมทาส้นเท้าแตก Skin-D

46 11
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้เป็นช่วงอากาศหนาว แถวบ้านณิชาหนาวมากๆ บางวันอากาศเย็นลงไปจนถึง 9 องศา ล้างหน้าแปรงฟันแต่ละที หน้าชามือชา อาบน้ำแบบหนาวสั่นสุดๆ หน้าแห้ง ปากแห้งไม่พอ บริเวณส้นเท้าก็แห้งแตกหนักกว่าผิวตรงอื่นมากกกก จะบำรุงแค่ผิวหน้า กับผิวกายคงไม่พอ ณิชาเลยต้องมีตัวช่วยดีๆอย่าง Skin-D foot care cream ที่จะมาช่วยบำรุงส้นเท้าค่ะ

Skin-D foot care cream


ครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของ UREA เข้มข้น ที่มีคุณสมบัติเป็น Natural Moisturizing Factor ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม
สารสกัดจาก Saccharide Isomerate, Stimutex As และ Defensil Plus ที่มีคุณสมบัติเป็น Skin Barrier ช่วยปกป้องผิวจากความแห้ง รักษาสมดุลน้ำในผิว ช่วยให้ผิวชุ่นชื้นยาวนาน พร้อมทั้ง VITAMIN A & C &E  ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อครีมเข้นข้นมากค่ะ แล้วสังเกตได้เลยนะคะว่า บริเวณส้นเท้าของณิชาแห้งมาก มีรอยแตกเต็มไปหมด หน้าหนาวอ่ะเนอะ แงงงงง....
ทาครีมบำรุงดีกว่า
แท๊น แท่น แทนนน!! ขนาดทาไปแค่ครั้งเดียว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาได้ทันทีเลยค่ะ

เดี๋ยวมารอดูผลลัพธ์ก่อนใช้กับหลังใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์นะคะ

จะเห็นได้ชัดเลยว่าส้นเท้าของณิชาดีขึ้นเยอะมาก ผิวเท้าเนียนเรียน เนียนนุ่มน่าสัมผัสกว่าเดิมอีกค่ะ เลิฟฟฟฟฟ
ณิชาจะใช้ทาบำรุงก่อนนอนเป็นประจำ พอทาเสร็จแล้วก็ทิ้งไว้สักพักเพื่อให้ครีมซึม หลังจากนั้นณิชาก็จะใส่ถุงเท้าทับเอาไว้ค่ะ หรือสามารถบำรุงบริเวณจุดอื่นที่มีผิวแห้งกร้านมากๆได้เหมือนกันน้า เช่น ตาตุ่ม เข่า ข้อศอก

ณิชาใช้แล้วชอบมากกก มันเริ่ดมากกกจริงๆ ณิชาอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ดู เพราะณิชามีประสบการณ์กับการมีเท้าสากๆคือเวลานั่งขัดสมาธิมันจะถูกับเสื้อผ้า หรือเอาไปก่ายแฟน แฟนนี่แบบถึงกับร้องเลยยย (ทำไมเท้าเธอสากแบบนี้เนี่ย) 555555

เอาเป็นว่า อย่าลืมทาบำรุงเท้ากันด้วย ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายค่า >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE