[ FAVORITE ] : ใช้แล้วชอบ ลิปโทนตุ่นแห่งปี2020

64 19

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราจะมาเปิดกรุกระเป๋าลิปสติกน้อยๆ

ที่เราพกไปไหนมาไหนด้วยไม่ห่าง ส่วนใหญ่แล้วเราจะชอบทาสีออกโทนตุ่นๆอมแดงและส้มค่ะ มีเนื้อลิปหลายแบบให้เลือก ตั้งใจรวมไว้ในกระทู้นี้เลยค่ะ

เราเป็นคนชอบเปลี่ยนเนื้อลิปไปเรื่อยๆ แล้วแต่โอกาสและการแต่งหน้าค่ะ

บางวันชอบลิปแมทๆ หรือบางวันอยากได้ลุคเบาๆก็จะทาเป็นลิปมันมีสี หรือทินท์ค่ะ เลยพกทั้งหมดนี่ไว้ติดกระเป๋าตลอด แต่ยังคงโทนสีแดงตุ่นๆเหมือนเดิมที่รู้สึกทาแล้วมั่นใจ


เรื่องโทนลิปที่เรามั่นใจก็สำคัญนะคะ ถ้าเรารู้ว่าตัวเองทาลิปโทนไหนแล้วรอด ทาแล้วมั่นใจ เวลาออกงานหรือต้องไปไหนในวันสำคัญ ก็สามารถหยิบมาทาได้แบบมั่นใจแค่เลือกเนื้อลิปให้เหมาะกับการแต่งหน้าและวันนั้นๆ ดีกว่าไปลองลิปโทนใหม่ๆในวันนั้นเลยน้าาาา


ส่วนใหญ่ที่เราใช้ประจำวันราคาอาจจะไม่แรงมากค่ะ

เพราะชอบลองลิปไปเรื่อยๆ ราคาเลยอยู่ที่ไม่เกิน 600บาทค่ะ


ใครมีงบจำกัด หรือชอบลองหาสีลิปที่ใช่ไปเรื่อยๆ ตำตามกันได้น้าา


CEZANNE :

ลิปโทนตุ่นเบอร์ดังในทวิตเตอร์(หาค่อนข้างยาก) เนื้อลิปเป็นเนื้อไชน์ๆหน่อย ทาแล้วปากสุขภาพดี คนปากแห้งใช้ได้ สีธรรมชาติมาก แต่เนื้อลิปแบบนี้แลกมาด้วยความไม่ติดทนนะคะ


3CE :

ลิปเนื้อVelvet เป็นเนื้อสัมผัสที่เราชอบมาก เพราะไม่แห้งและไม่วาวเกินไป ทาน้อยๆให้ลุคเหมือนสีปากจริงๆได้ค่ะ ติดทนในระดับนึงเลย


J24 TINT :

ลิปของJ24 เราซื้อต่อมาแท่งที่2แล้วเพราะชอบสีทินท์ของสีนี้มาก ใครชอบลิปทินท์เบาๆติดทน สีน้ำตาลตุ่นสวยๆอันนี้แนะนำค่ะ ทินท์อันนี้ทาแล้วไม่กองอยู่แค่ในปากด้วย

J24 INK :

ลิปเนื้อแมทมาก! และก็ติดทนมาก สีติดชมพูหน่อยๆแต่ทาคู่กับฝั่งทินท์แล้วรอด ลิปนี้ติดทนมากต้องใช้คลีนซิ่งที่ล้างพวกลิปติดทนออกนะคะ


ROM&ND :

เป็นทินท์ที่วาวมากกกก และตัวนี้สีสวยมากค่ะ มีสีให้เลือกเยอะ แต่ไม่ติดทนเลย! ใครขยันทาแนะนำค่ะ เพราะทาแล้วปากสีสวยสุขภาพดีมาก #ทาวนไปทั้งวันเลย


CANMAKE :

ตัวนี้ก็ดังในทวิตเตอร์และสีหายากอีกตัวค่ะ สีที่แท่งดูเข้มและแรงมาก ทาออกมาแล้วสีสวยธรรมชาติ สีไม่ชัดมาก ให้ความรู้สึกเหมือนทาลิปมันมีสีค่ะ อันนี้ก็ไม่ค่อยติดทนแต่สีสวยและราคาไม่แรง ยอมทาวนไปทั้งวันจ้าาา


APIEU :

ทินท์สีแดงตุ่นๆอมส้มนิดหน่อยค่ะ ตัวนี้ไม่เหมือนทินท์ปกติถ้ามองดีๆเค้ามีกลิตเตอร์เล็กๆอยู่ในเนื้อทินท์ด้วย ยิ่งทำให้ปากดูวาวสุขภาพดี เป็นทินท์ที่ติดทนได้ประมานครึ่งวันค่ะ ถ้ากินเยอะก็คือน้องไม่อยู่แล้ว


MALISA KISS :

ลิปแมทโทนตุ่นๆสีสุภาพเราชอบทาตอนต้องไปงานไหนที่สำคัญๆ ทาออกมาสีดูแพงมากทั้งที่ตัวนี้ลดราคาบ่อยจนถูกมาก กลบสีปากคล้ำๆมิดด้วยค่าาา ใครชอบลิปโทนนู้ดตุ่นๆสุภาพอยากให้หาโทนนู้ดที่เข้ากับคุณเจอค่ะ มันจะดีงามมาก


LESSON :

แท่งนี้จริงๆเป็นลิปบาล์มนะคะ แต่เค้าให้สีที่ชัดมาก! เป็นVegan product ด้วยนะคะ พวกสีและส่วนผสมหลักเค้าได้มาจากธรรมชาติ เพราะงั้นตัวนี้เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายเลยค่ะ

ใครชอบสีตุ่นแบบไหน เนื้อสัมผัสแบบไหน

หรือมีตัวไหนอยากป้ายยาเราคอมเม้นกันมาได้เลยนะคะ #พร้อมโดนป้ายยา

เราเองก็ยังคงตามหาลิปโทนตุ่นๆไปเรื่อยๆ เพราะงั้นใครมีสีไหน แบรนด์ไหนในดวงใจ มาบอกต่อเราบ้างน้าาา รออ่านลิปโทนตุ่นของทุกคนอยู่นะคะ


สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ ทุกคน :D

หยุดปีใหม่นี้ไว้จะรวบรวมของชอบในปี2020นี้มาแบ่งนะคะ




LAZYMONDAY.CO.TH


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE