[Review] แชมพูซองตัวฮิต..ยอดขายมากกว่า2ล้านซอง!!

48 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   สวัสดีวันปีใหม่ครัชทุกคน..วันนี้วันดีวันแรกของปี2021 มารีวิวของดีดีให้เพื่อนๆที่รักผมกันดีกว่า.. ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว ยิ่งถ้าใครอยู่เหนือคงจะหนาวเหน็บ และหนังศรีษะก็มักจะแห้ง ตามมาด้วยเจ้ารังแค ถ้ามีแล้วคือ ความselfจะหายไป50%เลย หรือ บางคนต่อให้หนาวแค่ไหน หัวก็ยังคงมันเยิ้มอยู่ตล๊อด..ตลอด (เสียงสูง) หรือ ผมร่วงเก่งสระผมทีผมร่วงเป็นกระจุกๆ?

...เห็นแปรงหวีผมแล้วตกใจแป๊ป ไม่น่าเชื่อว่า ผู้สาวอย่างเราจะผมร่วงแรงขนาดนี้ อาจเพราะผมทำเคมีบ่อยรึเปล่าน๊า? (กัดสีผมไป3รอบ ทำสีผม3-4ครั้งใน1ปี) ไม่ได้ละ!! ต้องทำอะไรสักอย่างก่อนที่จะหัวล้าน?

   เห็นรีวิวแชมพูซองตัวนึงในฟีทบ่อยและหนักมาก ก็เลยไหนมาลองซิ! Green bio active shampoo keratin แชมพูซองที่มียอดขายกว่า2ล้านซอง! เค้าเป็นสูตรพิเศษ ที่เน้นช่วยดูแลปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค โดยเฉพาะ

แบรนด์เคลมด้วยคุณสมบัติ5ประการ

  • ช่วยลดต้นเหตุการเกิดรังแค

  • ป้องกันเส้นผมเปราะ ขาดหลุดร่วง

  • บำรุงเส้นผมที่งอกใหม่ให้แข็งแรง

  • ผสมเคอราติน และ ดี-แพนทินอล

  • ผมนุ่มสลวยเงางาม จัดแต่งทรงง่าย

   กล้าเคลมหนัก! แถมขายดีมากมาย มาดูส่วนผสมของของเค้ากันบ้างดีกว่า...

  • Piroctone Olamine ช่วยขจัดรังแคและลดอาการคัน

  • Copper Tripeptide1 ลดการหลุดร่วงของเส้นผมกระตุ้นให้เส้นผมงอกใหม่

  • Houttuynia Cordata (สารสกัดต้นคาวทอง) กระตุ้นให้เส้นผมงอกใหม่และผมยาวขึ้น

  • Perilla Frutescens (งาขี้ม้อน) กระตุ้นให้เส้นผมงอกใหม่ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคันและอาการแพ้จากเชื้อแบคทีเรีย

  • Rosemarinus Officinalis Leaf Extract (สารสกัดจากใบโรสแมรี่) ลดอาการคันของหนังศีรษะจากเชื้อแบคทีเรีย มีสารต้านอนุมูนอิสระทำให้หนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี

ความรู้สึกขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์

   เสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดพี่เอย ก็ต้องพิสูจน์ด้วยการลองใช้ดูจริง นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ลองใช้แชมพูซองในการสระผม ตอนบีบแชมพูลงบนฝ่ามือ ก็แอบเห็นความน่ารักของสี (ปกติชอบสีชมพู?) ขณะที่สระลงไปบนศรีษะ ก็จะมีฟองแชมพูอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นสบายศรีษะ ส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นหอมที่สูดดมแล้วรู้สึก Fresh เราก็สระไป2ครั้ง (ใน1ซองสามารถสระได้4-6ครั้ง) แล้วก็ล้างน้ำออก ล้างออกง่ายๆมากๆ แต่แปลกตรงที่ พอสระผมเสร็จ ผมเริ่มใกล้แห้ง กลิ่นของแชมพูก็ได้กลิ่นชัดขึ้น ผมเรา ห้อม หอมละ ?☺️

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

   ตุ๊กตูนได้ลองใช้ทั้งหมด2ซอง สิ่งที่สัมผัสได้มากที่สุด คือหนังศีรษะไม่มันเลยรังแคแทบไม่มี (ซึ่งอันนี้ว้าวมากเพราะปกติหัวมันเมื่อไหร่รังแคมาทุกที) และสังเกตได้ว่าตอนสระผมกับตอนหวีผมผมร่วงน้อยลงมากๆ ส่วนผมขึ้นใหม่อันนี้คิดว่าคงต้องใช้เวลามากกว่านี้อีกหน่อย โดยรวมแล้วเราชอบนะเพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ง่ายมากๆแค่สระผม แถมเห็นผลไวด้วยใครที่มีปัญหา คันศรีษะ มีรังแค ผมร่วง ผมบาง ก็ลองไปหาซื้อใช้กันดูนะจ๊ะ ^^


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE