สกินแคร์ ไอเทมเด็ด! ที่ดีจนต้องอวดผิว

68 8
สวัสดีค่าาาาา... ใกล้สิ้นปีแล้ว เลยอยากจะมีรีวิวไอเทมลูกรักซะหน่อย พออายุเริ่มเยอะขึ้น
ก็ต้องจัดสกินแคร์ประโคมหน้าด้วย เพราะไม่อยากแก่ ฮืออออ ช่วงที่ผ่านมาตาลมีปัญหาผิวหน้าที่แบบสังเกตได้ชัดเลยคือ ผดผื่น อยู่ดีๆก็ขึ้นเต็มหน้า เพราะเราใส่แมสก์ด้วย ถอดเข้าถอดออก อากาศที่มีมลพิษ ขนาดนั่งทำงานแต่บนออฟฟิศก็ยังหนีไม่พ้นเลยจ้าา วันนี้เลยอยากจะมีเล่าให้ฟังว่าวิธีการกู้หน้าของเรา เราใช้อะไรบ้างจนผดผื่นหายยยยย หน้าใส ผิวดี ผิวแข็งแรง
ตัวแรกเลย Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate
ตัวนี้คือที่สุดของเซรั่ม รักษาผิวหน้าได้ครอบจักรวาลสำหรับ โดนป้ายยามานานเลยจัดมาใช้ สัมผัสแรกคือทาไปปุ๊บ หน้านิ่มเลย คือดี พอใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวอิ่มฟู หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก
รู้สึกได้ว่าริ้วรอยลดลงเยอะ รอยแดงผดผื่นหายไป ก่อนหน้าเคยสังเกตตัวเองว่าหน้ามีรูขุมขนกว้าง พอใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น แล้วที่แสนเก๋คือ ช่วงไหนที่เรานอนดึกบ่อยๆ ทาก่อนนอน เอาอยู่เลย ตื่นมาหน้าไม่โทรม จนมีคนทักว่าหน้าดีขึ้น
ตัวที่ 2 : Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam สูตรนี้ ตอนแรกซื้อมากลัวจะมีกลิ่นโสมแรง แต่ถ้าลองมาใช้ ก็คือดี เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ
เนื้อฟองโฟมเข้มข้นเนียนนุ่ม เวลาล้างจะรู้สึกชุ่มชื้น หน้าไม่แห้งตึง เคลมของเขาคือ คลีนซิ่งวอเตอร์เพียงขั้นตอนเดียว สะดวกรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ
ตัวที่ 3 : Eucerun Ultrasensitive Toner สูตรนี้สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้มีไฮยาลูรอนทำให้ผิวหน้าฟู ใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ สามารถสลายความมันส่วนเกินกับเครื่องสำอางค์ที่ตกค้าง เวลาเช็ดเสร็จเหมือนย้ำว่าหน้าสะอาดจริงจ้า ใช้แล้วหน้าไม่แพ้ชัวร์
ตัวที่  4 : Dr Jart+ V7 Emulsion ตัวนี้ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น เวลาหน้าแห้งลอกก็ช่วยได้ หน้าไม่แห้ง กลิ่นก็เป็นเอกลักษณ์สไตล์ Dr Jart+ เหมือนรู้สึกหอมๆ
ทาแล้วไม่หนักหน้า ผิวกระจ่างใสขึ้น
ตัวที่ 5 Aesop B&C Facial Balancing Gel ตัวนี้ตามชื่อเลย อัดแน่นด้วยวิตามินซี และวิตามินบี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลาเจนและช่วยฟื้นฟูผิว ที่ชอบคือลดช่วยการอักเสบของผิวและสิว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น Aloe vera base แต่อยู่ในรูปแบบของเนื้อน้ำผึ้ง คือข้นมาก แต่ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วตื่นมาฟินนนนน
ตัวที่ 6 Clains Relax Bath & Shower ตัวนี้ขอแทน อยากแนะนำทุกคน เป็นครีมอาบน้ำสำหรับวันพังๆ อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกำลังอยู่ในสปา ใช้แล้วสะอาดมี essential oil ผสมอยู่ ทำให้ผิวดี ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ฟองนุ่มๆ ต่อให้งานจะพัง ชีวิจจะพังยังไง กลับมาบ้านก็คือฟินนนนน~
ขอบคุณมากนะค้าสำหรับการติดตาม ใครที่กำลังมีปัญหาผดผื่น หน้าไม่เนียนใส
ขอแนะนำสูตรที่บอกเลยค่ะ รับรองสามารถอวดผิวหน้าใสๆ อย่างฟินแน่นอนน