⛄️มาเพียงปีละครั้งกับ Snow Fairy 🧚‍♀️ Limited Collection 🎄

66 13

ครั้งแรกที่ได้ดมกลิ่น ?‍♀️Snow Fairy บอกเลยว่าชอบมากถึงกับหยิบเกือบครบทุกไลน์ของเค้า ด้วยความที่ส่วนตัวของกลิ่นอะไรที่หวานๆอยู่แล้ว ตัวนี้ทำให้เรานึกถึงลูกอม ขนมหวาน สายไหม ?? เป็นกลิ่นที่น่ารักมาก ใช้แล้วตัวเราจะเป็นขนมหวานไปทั้งตัวเลย

ทำให้ต้องจัดมา3 ชิ้น 3 แบบ เรียกว่าหอมครบเซ็ตได้กลิ่นตั้งแต่ไกลๆเลยทีเดียว ไปดูกันทีละตัวครับ

❄️Snow Fairy Shower Gel?
•แค่เปิดฝาก็หอมแล้วกับเจลอาบน้ำ ฟองกำลังดี ถูลื่นลูบเพลิน มีกลิตเตอร์เล็กๆประกายวิบวับๆให้อาบสนุก แต่พอล้างตัวก็ออกหมดไม่มีติดผิวแต่อย่างใด เหลือไว้แต่ความนุ่มของผิวและกลิ่นหอมหวานที่ติดอยู่บนผิว รวมถึงความหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ อาบเสร็จไปนานแล้วกลับมาใช้ห้องน้ำยังได้กลิ่นอยู่เลย

❄️Snow Fairy Body Conditioner? 

•ตัวนี้เป็นครีมนวดตัวใช้ทันทีหลังอาบน้ำเสร็จในขณะที่ตัวเปียก ลูบให้ทั่วตัวเลยจากนั้นก็ล้างน้ำออก ก็เป็นอันเสร็จ หลังล้างออกและซับผิวให้แห้ง ผิวเราจะรู้สึกเหมือนลื่นนุ่มดุจนางฟ้าน่าสัมผัส เราจะรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบผิว เพราะเค้ามี Cherry Infusion, Almond Oil, Avocado Butter, Mango Butter นั่นก็คือผิวของเราได้รับการบำรุงเรียบร้อยแล้ว แต่บอกก่อนเลยว่าไม่เหนอะผิวนะครับ ทิ้งไว้สักพักจะซึมลงผิวสำหรับคนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุง ผิวหรือวันไหนเหนื่อยๆอยากรีบนอน ให้จบที่ขั้นตอนอาบน้ำก็ใช้ตัวนี้เลยครับ สำหรับผมชอบมากเพราะสะดวกดีครับ หลับไปพร้อมกับความหอมติดตัว

❄️Snow Fairy Body Spray?

•อันนี้ซื้อเพราะว่าติดใจในกลิ่น Snow Fairy ของเค้ามากเลยถามพนักงานว่ามีน้ำหอมกลิ่นนี้ไหม พนักงานบอกน้ำหอมไม่ที มีแต่ Body Spray ซึ่งใช้ฉีดตัวได้ ซึ่งจริงๆแล้ว Body Spray ของ Lush สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวกาย เสื้อผ้า ฉีดห้องก็ได้ เรียกว่าครอบจักรวาล ในขนาดที่ไซด์ใหญ่ 200ml.- คุ้มมาก และเท่าที่ลองใช้ Body Spray กลิ่นอื่นๆอาจจะไม่ทนมากเพราะไม่ใช่น้ำหอม แต่กลิ่น Snow Fairy ตัวนี้กลิ่นทนที่สุดในทุกกลิ่นของไลน์ Body Spray ส่วนแพคเกจที่เป็นหัวฟ๊อกกี้แบบนี้หยิบจับถนัดมือ แค่กดบีบๆก็พ่นฉีดได้ตามที่เราต้องการทั่วตัวสะดวกดีครับ ตัวนี้ครั้งแรกที่ฉีดกลิ่นเปิดเราจะได้ความหอมหวานอัดแน่นของขนมสายไหมและบับเบิ้ลกัม ? หลังๆมาฉีดกลิ่นนี้บ่อยมากเพราะคนรอบข้างทักว่าใช้น้ำหอมของอะไรทำไมตัวหอมเป็นขนม  

✍︎สรุป:
•จริงๆแค่ใช้ Shower Gel ก็หอมอ่อนๆติดผิวแล้ว พอลง Body Conditioner ก็นอนหอมไปทั้งคืนเลย ส่วนตอนเช้าฉีด Body Spray ออกไปข้างนอกก็ตัวหอมเป็นขนมน่ารักน่าหยิกไปเลย เรียกได้ว่า Lush เป็นแบรนด์ที่หายห่วงเรื่องกลิ่นจริงๆ เพราะทั้งหอม ติด ทน แน่น คนที่ชอบอะไรหอมๆ ไว้ใจได้เลย แพคเกจอาจไม่ได้ดูหรูหรามากแต่มีความมินิมอล และลูกเล่นของผลิตภัณฑ์ในแต่ละตัวที่ทำออกมาให้เราได้สนุกแบบไม่มีเบื่อเลยครับ  แล้วเพื่อนๆจะหลงรัก Lush แบบที่ผมเป็นแน่นอนครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE