รีวิวบำรุงผมสวยดูแพง...ในราคาเบาๆ ด้วยทรีทเม้นท์ตัวดัง Green Bio Super Treatment Cream (กรีน ไบโอ ซุปเปอร์ ทรีทเม้นท์)

39 12

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน


เพื่อนๆเจอปัญหากันบ้างมั้ยคะ

ปัญหาผมแห้งเสีย ดูไม่มีน้ำหนักเลย แถมผมแตกปลายอีกด้วยค่ะ


ซึ่งก่อนหน้านี้เมย์ไม่เคยเจอปัญหาเหล่านี้เลย จนกระทั่งหลังย้อมผม ซึ่งรู้สึกได้เลยว่าผมแห้งเสียมาก ดูไม่มีน้ำหนัก แถมแห้งแตกปลาย และอีกทั้งในชีวิตประจำวันเมย์ก็ใช้พวกเครื่องหนีบผม ทำให้ผมแห้งเสียหนักกว่าเดิมอีกค่า


เมย์เลยได้ลองหาตัวช่วยในการบำรุง จนได้ลองเจ้านี่เลย Green Bio Super Treatment Cream (กรีน ไบโอ ซุปเปอร์ ทรีทเม้นท์) ซึ่งก่อนซื้อมาใช้ เมย์เห็นคนรีวิวเยอะมาก จนได้ซื้อมาลองเอง น้องเค้าจะช่วยเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่า

Green Bio Super Treatment Cream (กรีน ไบโอ ซุปเปอร์ ทรีทเม้นท์)

เป็นทรีทเม้นท์บำรุงผมชนิดล้างออกซึ่งจะช่วยบำรุงเส้นผมของเราดูมีน้ำหนัก มี Volume และทำให้เส้นผมแข็งแรงเป็นประกายเงางามดุจใยไหม แถมยังช่วยซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียจากความร้อน เคมี และมลภาวะต่างๆ เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม ป้องกันเส้นผมแตกปลาย ที่สำคัญช่วยปกป้องเส้นผมจากแสง UV ได้อีกด้วย เริ่ดมากก

ซึ่งสารสกัดที่โดดเด่นของน้องเค้า 


  • Keratin (เคราติน) ช่วยเคลือบเส้นผมให้แข็งแรง และซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสีย

  • Sunflower Extract (น้ำมันดอกทานตะวัน) ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงพร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสี UV 

  • สารสกัดจากรังไหม (Silk Worm Extract)ช่วยให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก และเพิ่มความเงางามดุจใยไหมให้แก่เส้นผม

วิธีใช้ : หลังสระผม ให้หมักทรีทเม้นท์แทนครีมนวดทิ้งไว้ 3-5 นาที จากนั้นจึงล้างออก ซึ่งถ้าใครที่อยากจะบำรุงปลายผมเป็นพิเศษ เมย์แนะนำให้หมักทรีทเม้นท์ที่ปลายผมหนาๆเลยค่า

สภาพผมหลังใช้ : เมย์รู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มขึ้นมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมตอนหวีผมผมไม่พันกันเหมือนแต่ก่อน ผมดูมีน้ำหนักมากเลยค่ะ ไม่ชี้ฟู และที่สำคัญคือผมดูตรงขึ้น เงาขึ้น ประทับใจกับผลลัพท์มากค่ะ ที่ชอบมากคือตัวทรีทเม้นท์มีความหอมมากกก หอมติดผมตลอดทั้งวัน

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ เราสามารถบำรุงให้ผมสวยดูแพง...ในราคาเบาๆ ได้ง่ายๆเลย ซึ่ง Green Bio Super Treatment Cream (กรีน ไบโอ ซุปเปอร์ ทรีทเม้นท์) ท้าพิสูจน์ให้ลองด้วยยอดขายกว่า 20 ล้านซอง และเมย์ก็รู้สึกว่าผมดีขึ้นจริงๆ ซึ่งน้องเค้ามีด้วยกัน 3 ขนาดคือ ขนาดซอง 30ml., หลอด 150 ml. และขวด 250 ml. ถ้าใครสนใจก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูค่า แต่ระวังสินค้าลอกเลียนแบบด้วยน้า ของแท้ต้องซองสีน้ำเงินเท่านั้นค่ะ!! วันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ใครไปลองแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไร อย่าลืมแวะมามาแชร์กันน้า... 


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE