Cat's paw cummy เยลลี่นุ่มนิ่ม ถูกใจทาสแมวสุด ๆ >__<

35 8

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อยากเปลี่ยนแนวหน่อย จากปกติรีวิวเครื่องสำอางเนอะ มาวันนี้ขอทำการรีวิวขนมซักหน่อย จริง ๆ ก็คือแอบแวะเข้าเซเว่นมา แล้วเจอน้องคนนี้เข้า ด้วยสายเลือดความเป็นทาสแมวอะเนอะ พอเห็นปุ๊บก็เลยหยิบปั๊บ รู้ตัวอีกทีก็อ้าว จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว (ฮา) น้องเขาชื่อ...

Cat's Paw Cummy

เป็นเยลลี่ค่ะ รูปทรงเท้าแมวสีชมพูหวานสวยมาเลยยย มา ๆ จะแกะซองให้ดูข้างในกัน

เนี่ย เห็นแล้วก็อยากกรี๊ดดด คือแบบมันน่ารักอ่า~ แล้วคือด้วยความที่เขาเป็นเยลลี่อะ เลยจะมีความนุ่มนิ่มจิ้มเพลินมาก ให้ความรู้สึกเหมือนตอนจิ้ม ๆ ปุ่มเท้าของน้องแมวจริง ๆ เลย ต่างกันตรงที่เยลลี่มันเย็นและเล็กจิ๋วนี่แหละ (ฮา)

ในส่วนของรสสัมผัสนั้น เราว่าอร่อยดีค่ะ หวานกำลังดี ไม่นิ่มหรือไม่แข็งเกินไป ถ้านึกไม่ออก ให้นึกภาพของเยลลี่แฮมเบอร์เกอร์ (Yupi) นะคะ รสสัมผัสเดียวกันเลย เพียงแต่ตัวนี้จะเป็นเยลลี่สตอรว์เบอร์รี่ เลยจะมีกลิ่นหอมหวานและออกเปรี้ยวนิด ๆ ค่ะ ซึ่งเราชอบมากกก

ทั้งนี้ทั้งนั้น เราไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ในซองนี้มีทั้งหมดกี่ชิ้น เพราะลืมนับ นึกได้อีกทีก็คือกินไปจะหมดซองแล้ว แต่ก็มีเยอะอยู่นะ แฮ่~ 

โอเค จบแล้วค่า เดี๋ยวเอาไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งต่อไปนะคะ บ๊ายบายค่า~ >U<!



maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE