[REVIEW] ทดลองใช้กันแดดซอง KA UV Superbloc Fluid Protector พาเที่ยวกาญจนบุรี One Day Trip | SujarSujarii

42 7
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Halo~

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะ


จามีโอกาสได้ไปเที่ยวกาญจนบุรีมาซึ่งหลายคนทราบดีว่ากาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่ร้อนแดดมาก หากทริปนี้จาป้องกันผิวจากแสงแดดไม่ดีมีหวังกลับมาจาผิวพังชัวร์ ทริปกาญจนบุรีครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีจาได้เปิดลองกันแดดตัวใหม่เลยนำมารีวิวให้เพื่อนๆ อ่านกันในกระทู้นี้ด้วยค่าา



KA UV Superbloc Fluid Protector

กันแดดแบบซอง ขนาด 10 ml. ราคา 39 บาท


กันแดดของเคเอซองนี้เป็นเนื้อฟลูอิด (เนื้อน้ำ) สัมผัสเบาสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน อ่อนโยนกับผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนใช้ได้ทุกวัน กันน้ำกันเหงื่อ ปกป้องแสงแดดพร้อมบำรุงผิวให้คงความสดใสท้าแดด/ท้ามลภาวะได้ตลอดทั้งวัน



ผิวเวลาเจอมลภาวะจากแสงแดดและยูวีหนักๆ ผิวจะเครียดอาจเกิดการระคายเคือง ซึ่ง "มังบีน" ส่วนผสมพิเศษจากประเทศเกาหลีในกันแดดเคเอซองนี้มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมเกราะผิวอย่างเป็นธรรมชาติช่วยลดและยับยั้งอาการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย



วิธีใช้


ก่อนใช้กันแดดซองนี้แนะนำให้นวดซองก่อนใช้ แล้วทาลงบนผิวหน้าหรือผิวกายก่อนออกแดดได้เลย



ความรู้สึกหลังใช้


อย่างที่เล่าไปเนื้อกันแดดเป็นแบบฟลูอิดไม่ข้นและไม่เหลวเกิน ตอนเทาเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว แห้งไว เบาสบายไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ


 

**ใครผิวมันจาแนะนำเลย คุมมันดีมากๆ ไม่กวนเมคอัพด้วยค่ะ**



เวลาเดินทางจาชอบใช้กันแดดแบบซองมากเพราะขนาดเล็กพกพาง่าย ไม่เปลืองที่เก็บในกระเป๋า ใครสนใจอยากลองกันแดด เค.เอ. ยูวี ซุปเปอร์บล็อก ฟลูอิด ตัวนี้มีขายที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป, Multy Beauty, CJ, Nine9, Konvy, Lazada, Shopee


ใครอยากดู Vlog พาเที่ยวกาญจนบุรีต่อ กดดูในคลิปวิดีโอได้เลยน้าา ในคลิปจาพาเที่ยว-พาทาน 1 ร้านอาหาร 2 คาเฟ่ค่ะ สำหรับกระทู้นี้จามารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา



XOXO




---


#กันแดดถั่วเกาหลี #KAUVSuperBLOC #กันแดดมังบีน #กันแดดต้องKA


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE