sasi Fruity POP Lip Balm 🍊🍓🍒

42 8
WITH <strong>sasi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Hi วันนี้เราจะมารีวิว sasi Fruity POP Lip Balm เอาใจสาวๆ ที่ชอบให้ริมฝีปากฉ่ำวาว ได้ลุคใสๆ เป็นธรรมชาติกันจ้า
sasi Fruity POP Lip Balm มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่น Orage?, Strawberry?และ Cherry? มาในราคาแท่งละ 89 บาท แต่ในวันนี้เราหยิบมารีวิวทั้งหมด 2 กลิ่น นั้นก็คือ Orage และ Cherry
ตัวน้อง sasi Fruity POP เขาเป็นลิปบาล์ม ที่มีส่วนผสมหลักของ Argan Oil, Vitamin E ที่จะช่วยให้ปากนุ่มดูเป็นธรรมชาติ มีSPF30 ที่ช่วยป้องกัน UV และ เป็น ลิปบาล์มมีสี ซึ่งปกติเราก็ใช้ ลิปบาล์มมีสี อยู่แล้วเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งแต่ละกลิ่น จะมีสีที่แตกต่างกันอีกด้วย น่ารักมาก ถูกใจ สาวๆลุควัยใส
กลิ่น Orange? ตัวแท่งจะเป็นสีส้ม เนื้อลิปสวอชออกมาก็จะเป็นสีออกโทนส้ม สดใส วันไหนที่ต้องการ Look Summer เราก็จะหยิบแท่งนี้มาทา น่ารัก สดใส
กลิ่น Cherry? ตัวแท่งเป็นสีชมพู แต่เนื้อลิปทาออกมาให้สีที่ออกโทนแดงๆ ช่วยเพิ่มให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีมากขึ้น Everyday Look ได้เลยตัวนี้
ส่วนตัวคือประทับใจ และชอบน้อง sasi Fruity POP Lip Balm มากเพราะปกติเป็นคน ชอบแต่งหน้า Look ใสๆ หรือบางทีไม่แต่งหน้าเลย แต่ขาดไม่ได้แบบ ไม่ได้เลยจริงๆคือทาลิป น้อง sasi Fruity POP Lip Balm คือเติมเต็มตรงความธรรมชาติ แต่ดูไม่แต่ง ได้เป็นอย่างดี เป็นไอเดม ที่ชอบไปเลยจ้าตอนนี้ ❤️❤️❤️
สำหรับใครที่ต้องการดูสี หรือดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันก่อนได้ที่

Website : sasicosmetics
Facebook : sasi

หรือถ้าดูแล้ว อยากจะได้เป็นเจ้าของสามารถหาซื้อตามช่องทาง
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือช้อปออนไลน์ส่งถึงบ้านได้ที่ sasicosmetics


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE